หญิงขายบริการเผย 'ค่าตอบแทนดี' และ 'ไม่ได้มีแต่เซ็กส์' ทั้งลูกค้าชายหญิง ตามมาเพียบ!!

http://www.catdumb.com/sex-worker-candid-174/ 

ผู้หญิงขายบริการคืออาชีพที่มักจะถูกคนหลายๆ ประเทศเหยียดหยาม แต่จะแตกต่างกันตรงที่บางประเทศก็เป็นอาชีพที่ถูกกฎหมาย แต่บางประเทศรวมถึงไทยจะถือว่าเป็นอาชีพที่ผิดกฏหมาย ซึ่งจะมีสักกี่ึคนที่รู้ว่าคนที่ทำงานแบบนี้คิดอย่างไรกับงานของตัวเอง วันนี้ Alice Little สาวผู้ทำงานเป็นหญิงขายบริการที่ Moonlite Bunny Ranch ในรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกาได้ออกมาเปิดเผยความในใจเกี่ยวกับการทำงานในสถานค้าประเวณีว่ามันเป็นอย่างไร

Alice ได้อธิบายเกี่ยวกับงานของเธอว่ามันน่าอาย ลำบาก มักจะโดนประนามและคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เธอทำได้ดีแค่อย่างเดียวในชีวิต แต่จริงๆ เธอก็คิดทั้งแง่บวกและแง่ลบเกี่ยวกับอาชีพที่เธอทำอยู่ เธอบอกว่าผู้คนต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะเกี่ยวกับงานของเธอ เธอเริ่มเปิดใจโดยการเกริ่นว่า “ลองจินตนาการว่าคุณกำลังยืนอยู่เรียงกันอยู่ในแถวกว่า 20 คนที่เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ ซึ่งทั้งหมดพยายามจะแข่งกันเพื่อให้ถูกเลือกโดยผู้ชายคนเดียวกันสิ” 

“เครียดใช่มั้ยล่ะ? และลองนึกภาพว่าต้องทำงาน 12 ถึง 14 ชั่วโมงต่อวัน ห้าวันต่อสัปดาห์ นั่นแหละงานของฉัน” 

เธอยังอธิบายถึงค่าใช้จ่ายจำนวนมากของหญิงขายบริการอีกว่าเธอต้องหมดค่าถุงยางและเจลหล่อลื่นสูงถึงปีละ 76,000 บาท ต้องเข้าร้านทำเล็บเป็นชั่วโมงๆ และตื่นเช้ามาก็ต้องไปเข้ายิมเพื่อรักษารูปร่าง มันเป็นงานที่หนักมากๆ เลยล่ะ 

เธอกล่าวว่า “งานของฉันคือการรวมทั้งนักจิตวิทยา โค้ชเรื่องความสัมพันธ์ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์อยู่ในอาชีพเดียวกัน ในระหว่างที่ไม่ได้ทำงาน ฉันก็ต้องเรียนรู้ความรู้สึกเรื่องเพศ จิตวิทยา และเรื่องสังคมด้วยหนังสือ การบรรยาย หรือวิดีโอ อะไรก็ตามที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้”

เธอได้พูดถึงประเภทลูกค้าที่มาใช้บริการว่า ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น เพราะมีตั้งแต่หญิงโสด คู่รัก คนที่เพิ่งหย่าร้าง พวกติดเซ็กส์ และรวมถึงแม่หม้าย และผู้หญิงที่ตัดสินใจจะมาทำงานเป็นหญิงบริการก็ไม่ได้มีเพียงประเภทเดียวเช่นกัน เพื่อนร่วมงานของเธอมีตั้งแต่ผู้หญิงที่เกษียณงานแล้ว นักศึกษาที่เรียนจบ คุณแม่ ว่าที่นักศึกษาปริญญาเอกและอีกมากมาย เธอบอกว่าพวกเราเป็นผู้หญิงที่มีความแตกต่างกันที่มารวมกันเป็นกลุ่มเดียว แต่เธอก็ได้บอกว่างานมันมีอะไรที่มากกว่าเซ็กส์ เพราะค่าตอบแทนที่ได้รับมันดีมากๆ ซึ่งเธอสามารถกำหนดค่าตัวของเธอเอง และเธอยังเป็นฟรีแลนซ์ที่สามารถรับงานนอกได้อีกด้วย นั่นจึงทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมาก 

Alice ได้อธิบายว่าเรื่องเซ็กส์มันเป็นอะไรที่มากกว่าเพียงแค่การแสดงว่า “คุณคงคิดว่างานของฉันหลักๆ แล้วก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ใช่มั้ย ซึ่งจริงๆ มันก็ถูก แต่เซ็กส์เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นบนเตียงแล้วก็จบไป แต่สิ่งที่ฉันขายจริงๆ ก็คือความใกล้ชิดต่างหาก” “ความใกล้ชิดสนิทสนมคือปัจจัยที่สำคัญของสุขภาพที่ดี ให้กระทบต่อทั้งทางกายภาพและทางจิตใจรวมถึงอารมณ์ด้วย คล้ายกับการที่ลูบเจ้าเหมียวสามารถทำให้ความดันโลหิตของคุณต่ำลงได้ ฉันสามารถรับฟังปัญหาและให้คำปรึกษาแก่คนที่มาใช้บริการได้” 

“นี่คือแนวคิดที่ฉันคิดนะ แต่เพราะงั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ผู้มาใช้บริการจะมีหลายเหตุผลของพวกเขาต่างกันไป บ้างก็คู่สมรสเสียชีวิตไปหรือบางคนมาใช้บริการเพราะยังไม่เคยมีเซ็กส์มาก่อนเลย” “บางครั้งก็มีคู่รักที่อยากลองทำทรีซัมดูหรือบางทีก็มีสุภาพบุรุษที่อยากฝึกทักษะบนเตียงของตัวเองเพื่อที่จะได้มั่นใจในทักษะของเขา ณ วันที่ได้ใช้การจริงๆ”

Alice ต้องตื่นมาตั้งแต่ 7 โมงเช้ามาออกกำลังกายก่อน จากนั้นจึงจะเริ่มแต่งหน้าก่อนที่จะทำอะไรต่อไป และหากพูดถึงการแต่งตัว เธอก็เหมือนกับผู้หญิงปกติทั่วไป ย่อมมีชุดของตัวเองที่จะบ่งบอกถึงรสนิยมของเธอ และที่เธอบอกกล่าวมาทั้งหมดเธอเพียงต้องการให้สังคมเข้าใจเกี่ยวกับงานที่เธอทำอยู่มากขึ้น หญิงขายบริการไม่ใช่เป็นเพียงเครื่องมือเพื่อความปลดอารมณ์ทางเพศเพียงอย่างเดียวอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ 

ที่มา https://www.instagram.com/thealicelittle/?utm_source=ig_embed&action=profilevisit

19 มี.ค. 61 เวลา 03:37 7,047
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...