สาวที่เคยถูก 'ทารุณทางเพศ' ตัดสินใจใช้ชีวิตแบบเด็ก เพื่อทวงคืนชีวิตในวัยเด็กที่เสียไป

http://www.catdumb.com/tori-hart-119/

Tori Hart สาววัย 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในรัฐโอเรกอนประเทศสหรัฐอเมริกา ตัดสินใจใช้ชีวิตแบบเด็ก ทั้งดื่มน้ำจากขวดนมที่มีจุก สวมใส่เสื้อผ้าเด็ก ใส่ผ้าอ้อม หรือแม้แต่ใช้วิธีการพูดแบบเด็ก อาจจะดูเป็นเรื่องที่แปลกแต่จริงๆ แล้วเรื่องนี้มีเบื้องหลังที่น่าเศร้าอยู่ ย้อนกลับไปในวัยเด็ก Tori เคยถูกทารุณกรรมทางเพศมาก่อน นั่นทำให้ชีวิตในวัยเด็กของเธอไม่เหมือนกับคนอื่นๆ เธอจึงตัดสินใจหันมาลองใช้ชีวิตแบบเด็กตอนที่โตแล้วเพราะต้องการที่จะเรียกคืนชีวิตอันแสนสุขในวัยเด็กที่เสียไปกลับคืนมา

Tori ใช้ชีวิตแบบเด็กๆ และอัปรูปภาพและคลิปวิดีโอ อัปเดตไลฟ์สไตล์ของเธอในทุกๆ วันผ่านอินสตาแกรม @little_tori_baby ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 2,000 คน เลยทีเดียว

จากการถูกทารุณกรรมทางเพศเมื่อครั้งยังเป็นเด็กทำให้เธอประสบกับปัญหาทางด้านจิตใจมากมาย ทั้งป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคเครียด และโรคเกี่ยวกับพฤติกรรมการกิน และในที่สุดเธอก็ค้นพบวิธีที่จะช่วยให้เธอเอาชีวิตวัยเด็กที่สูญเสียไปกลับคืนมานั่นก็คือการใช้ชีวิตแบบเด็กนั่นเอง ซึ่งเธอจะใช้ชีวิตแบบเด็กตั้งแต่ 3 ขวบจนถึง 10 ขวบ ส่วนจะเป็นแบบไหนในช่วงวัยก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเธออีกทีหนึ่ง

“มันทำให้ฉันเรียกคืนชีวิตวัยเด็กกลับคืนมาได้ ฉันสามารถเอาแต่ใจ พูดคุยด้วยเสียงแบบเด็ก พอผิดหวังก็แค่ร้องไห้” “ในทุกวันหลังเลิกงานฉันก็จะมาใช้ชีวิตแบบเด็กๆ ฉันจะแต่งตัวแบบนี้ แล้วก็นั่งดูทีวี ดื่มน้ำด้วยขวดนมมีจุก กินนักเก็ตรูปไดโนเสาร์ แล้วก็ถ่ายรูปอัปลงอินสตาแกรม” Tori เล่า

“ทุกคืนก่อนเข้านอนฉันก็จะคาบจุกนมเอาไว้ในปาก มันช่วยให้ฉันนอนหลับได้อย่างสบาย ฉันสวมใส่ผ้าอ้อมและขับถ่ายลงในนั้นเฉพาะแต่ถ่ายเบา ฉันคิดว่าการทำแบบนี้มันช่วยให้ฉันรู้สึกสบายใจ และมีความสุข มันช่วยให้ฉันลืมทุกๆ อย่างบนโลกใบนี้” เธอเล่าเสริม

“มันช่วยให้ฉันสามารถกลับมาใช้ชีวิตในวัยเด็กได้อีกครั้ง และฉันจะทำทุกๆ อย่างที่เมื่อก่อนฉันไม่ได้ทำ” “ฉันได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเมื่อ 4 ปี ก่อน แต่จากการเข้ารับการรักษามันไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่พอมาทำแบบนี้ฉันรู้สึกสบายใจกว่าเยอะ”

ปัจจุบัน Tori อาศัยอยู่ที่บ้านของคุณแม่ ซึ่งที่บ้านและเพื่อนๆ ของเธอก็ให้การสนับสนุนกับไลฟ์สไตล์ของเธอ “ในตอนแรกฉันกังวลอยู่ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร พวกเขาจะคิดว่าฉันเป็นบ้ารึเปล่า ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ หลายๆ คนก็บอกว่ามันแปลก ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีคนที่มองว่ามันแย่และตัดสินว่ามันไม่ดี” “ฉันก็แค่อยากจะใช้ชีวิตของตัวเอง ฉันทำสิ่งที่ฉันรัก และฉันคิดว่าฉันไม่ควรได้รับความเกลียดชังนะ” เธอกล่าวส่งท้าย 

ที่มา http://www.ladbible.com/community/interesting-woman-says-being-adult-baby-helps-reclaim-her-childhood-after-abuse-20180316

http://www.ladbible.com/community/interesting-woman-says-being-adult-baby-helps-reclaim-her-childhood-after-abuse-20180316
19 มี.ค. 61 เวลา 03:11 2,125 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...