‘ผ่านไปแล้วเกือบ 50 วัน ก็ยังไม่ขรี้’ ตำรวจพาหนุ่มต้องสงสัยกลืนยาไปพบแพทย์ หวั่นเป็นอันตราย

http://www.catdumb.com/yung-mai-kee-eek-ror-wa-119/ 

เมื่อวันที่ 17 มกราคมปี 2018 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมนาย Lamarr Chambers วัย 24 ปี ในเอสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ หลังต้องสงสัยว่าเขาเป็นตัวกลางในการจัดหายาเสพติดให้กับผู้เสพ แต่พอจับได้ก็ไม่พบหลักฐานแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สันนิษฐานเอาไว้ว่าเขาน่าจะกลืนมันลงไป จึงควบคุมตัวนาย Lemarr เอาไว้เพื่อรอตรวจสอบอุจจาระ แต่เวลาผ่านไปวันแล้ววันเล่า ถึง 24 วัน ก็ยังไม่ ‘อึ๊’ ออกมาสักที จนทำลายสถิติของประเทศอังกฤษไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เรื่องมันยังไม่จบเพียงเท่านี้เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมาเว็บไซต์ Ladbible ได้รายงานว่าสถิติของนาย Lamarr ยังคงดำเนินมาอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ ปาเข้าไปก็ 47 วันแล้วที่เขาไม่ยอมเข้าไปอึ๊ในห้องน้ำเลยแม้แต่น้อย!! จนเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับถอดใจยอมแพ้ และปล่อยตัวเขาออกมาจากห้องขัง เพื่อนำตัวไปตรวจสอบและรักษาที่โรงพยาบาล เพราะเกรงว่าร่างกายของหนุ่ม Lamarr จะได้รับอันตราย 

ท่านรองผู้บังคับบัญชาการตำรวจแห่งชาติของประเทศอังกฤษ BJ Harrington ก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “โดยปกติแล้วในเรื่องของการรักษาเหล่าผู้ต้องสงสัยนั้นถือเป็นเรื่องที่สำคัญ โดยเฉพาะคุณ Lamarr เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลอย่างที่ควรจะเป็น” “ผู้ถูกคุมขังถูกต้องสงสัยว่ากลืนยาเสพติดเข้าไปในร่างกาย พวกเราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าไม่บังคับขืนใจอันส่งผลต่อสวัสดิภาพของผู้ต้องสงสัย และเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราทำถูกต้องตามกระบวนการทุกอย่าง”

ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเพาะอาหารและลำไส้ ดอกเตอร์ Anton Emmanuel จากหน่วยงาน British Society of Gastroenterology ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ของเสียที่จะออกมาจากร่างกายของ Chambers มันต้องแข็ง ยาว และหยาบเหมือนก้อนกรวด มันจะต้องสร้างความเจ็บปวดให้กับเขาอย่างแน่นอน” 

ส่วนเรื่องของตัวถุงยาที่ผู้ต้องสงสัยได้กลืนเข้าไปนั้น ดอกเตอร์ Emmanuel ก็บอกว่า “อุจจาระแข็งเหล่านี้อาจจะฉีกห่อยานั้นให้กลายเป็นชิ้นๆ ไปแล้ว เพราะภายในลำไส้ใหญ่นั้นจะเกิดการบิดตัวอยู่ตลอดเวลา ยิ่งมีของเสียมากขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้มีโอกาสที่ถุงยานั้นจะย่อยสลายหายไป แต่ถึงอย่างนั้นร่างกายก็ยังสามารถดูดซึมสารเคมีต่างๆ ที่เกิดจากตัวยาไปได้อยู่ดี”

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินเข้าเดินออกศาลมากกว่า 7 ครั้ง เพื่อขอยืดระยะเวลากักตัวนาย Lamarr เอาไว้ในการรอให้เขาอุจจาระออกมา จนในที่สุดก็ต้องยอมใจอ่อนปล่อยให้ผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะดูแล้วผู้ต้องหาคนนี้เลือกที่จะยอมตายเสียมากกว่าที่จะยอมปล่อยให้สิ่งของอะไรก็ตามแต่ที่อยู่ในร่างกายออกมา 

ที่มา http://www.ladbible.com/news/uk-weird-news-drug-suspect-refusing-to-poo-is-freed-from-jail-and-taken-to-hospital-20180307

http://www.ladbible.com/news/uk-weird-news-drug-suspect-refusing-to-poo-is-freed-from-jail-and-taken-to-hospital-20180307
#กลืนยา
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
9 มี.ค. 61 เวลา 06:18 1,297
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...