สาววัย 16 ผู้มีใจรักในความเร็ว และกำลังจะก้าวสู่การเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการเรซซิ่ง

http://www.catdumb.com/hailie-deegan-282/ 

เชื่อว่าหญิงสาวจำนวนน้อยคนนักที่จะมีใจรักในการทำกิจกรรมอันตรายหรืออะไรที่เกี่ยวกับความเร็วอย่างเช่นกับการแข่งรถ เพราะว่ามันดูมีความเสี่ยงต่อชีวิตสูง แต่ก็มีผู้หญิงอีกจำนวนหนึ่งที่กลับคลั่งไคล้ในความตื่นเต้นท้าทายนี้และคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต Hailie Deegan สาวหน้าสวยอายุ 16 ปี ผู้ที่มีใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตอย่างถอนตัวไม่ขึ้น การแข่งขันด้านความเร็วเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่ในสายเลือดของเธอ โดยความชอบนี้ได้รับการถ่ายทอดมาจาก Brian Deegan คุณพ่อผู้เป็นที่รักของเธอนั่นเอง

Hailie เริ่มเข้าแข่งขันการขับโกคาร์ทตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เธอตกหลุมรักในกีฬามอเตอร์ตั้งแต่พ่อแม่ซื้อรถคันแรกให้เธอในวันเกิด และเธอก็ทำตามความชอบตั้งแต่นั้นมาตั้งแต่อายุยังน้อย เธอได้เห็นพ่อของเธอเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์ครอสก่อนที่จะไปสู่การแข่งรถแล้วรู้สึกชอบมันมากๆ

เธอบอกว่า ถึงแม้ว่ากีฬามอเตอร์ครอสจะเป็นกีฬาของผู้ชาย แต่เธอก็ยังคิดว่าพ่อแม่ของเธอคงจะเห็นความสามารถทางนี้ในตัวเธอมากขึ้น

เธอเข้าร่วมการแข่งขันและได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ถึงแม้ว่าอายุจะน้อยแต่ว่ามันก็ไม่ได้แปลว่าความสามารถของเธอจะน้อยตามลงไปด้วย ในปี 2013 เธอเคยได้แชมป์แข่งรถยนต์วิบากมาแล้ว ก่อนในปี 2016 เธอจะได้เป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน NASCAR 2016

เธอวางแผนชีวิตไว้ว่า เมื่อเธอจบการศึกษาระดับมัธยมแล้ว เธอจะมุ่งเข้าสู่วงการเรซซิ่งอย่างจริงจัง ในอนาคตอันใกล้นี้ เธอก็จะได้ทำตามความฝันให้มันสุดๆ ไปเลย

Hailie มักถูกเรียกว่า Dirt Princess หรือเจ้าหญิงฝุ่น แต่เธอกลับชอบคำนี้มากเพราะว่ามันยิ่งจะเป็นแรงจูงใจและทำให้เธอได้รับการกระตุ้นที่จะทำตัวเองให้ดีเพื่อคว้าชัยชนะ

นอกจากนี้ เธอยังตั้งเป้าหมายไว้อีกว่า เธอจะเป็นผู้หญิงคนแรกที่จะคว้าชัยในการแข่งขัน K&N Pro Series ชิงแชมป์โลกให้ได้

เธอยังฝากข้อคิดไว้อีกว่า “ถึงแม้ว่าทางด้านร่างกายของฉันจะไม่ค่อยเอื้ออำนวย แต่ฉันมีจิตใจที่เข้มแข็ง และสร้างตัวเองขึ้นมาจากการฝึกซ้อม” 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ แต่หัวใจก็ใหญ่ ไม่แพ้ชายใดเลยจ้า 

ที่มา http://www.thisisinsider.com/who-is-hailie-deegan-2018-3

9 มี.ค. 61 เวลา 05:06 1,472 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...