ไอเดียออกแบบ “เสื้อ 4 ด้าน” ให้เปลี่ยนใส่ได้ 4 แบบในตัวเดียว งงล่ะสิ งงล่ะสิ!?

http://www.catdumb.com/four-in-one-t-shirt-777/ 

การเดินทางไปเที่ยวหรือไปที่ไหนนานๆ เรามักจะต้องนำเสื้อผ้าติดตัวไปเยอะๆ เพราะได้มีตัวเลือกที่หลากหลาย ไม่ต้องใส่ซ้ำตัวเดิมและไม่ต้องซักด้วย แต่บางทีการแบกกระเป๋าหนักๆ ไปด้วย มันอาจจะเป็นภาระกับการเดินทางได้ แล้วมันจะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถทำให้กระเป๋าเบาลงได้ โดยไม่ลดจำนวนเสื้อผ้าเลย

ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาความสะดวกสบายแบบนี้อยู่ เราขอแนะนำ “เสื้อ 4 อิน 1” ที่จะทำให้คุณได้ใส่เสื้อ 4 แบบ 4 ลาย จากเสื้อแค่ตัวเดียว เอ๊ะ ฟังดูงงๆ เนาะ… คืองี้ เสื้อที่ว่าเนี่ย มันก็มีแค่ตัวเดียวนี่แหละ แต่มันสามารถทำให้มันกลายเป็นเสื้อถึง 4 ตัวได้ ไม่ใช่แยกชิ้นส่วนนะ แต่เป็นการกลับเสื้อไปมา จนทำให้ได้ลายเสื้อถึง 4 แบบในตัวเดียว

เสื้อ 4 อิน 1 นี้ถูกตั้งชื่อว่า Quad-Face shirt ซึ่งมาจากแบรนด์เสื้อผ้าอิตาลีชื่อดังอย่าง Uztzu โดยผู้หลิตบอกว่านอกจากจะให้มันเป็นเสื้อได้ถึง 4 ตัวแล้ว มันยังมีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับกลิ่นและทำให้มันแห้งอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด แค่เปลี่ยนลายก็เหมือนได้ใส่เสื้อตัวใหม่แล้ว (สงสัยเค้าอาจจะไม่เคยเจอแดดเมืองไทย เหงื่อออกทั้งวันนี่จะไหวไหมนะ!?)

นอกจากจะเหมาะสำหรับคนชอบเดินทางแล้ว คนที่ชอบอะไรง่ายๆ หรือคนขี้เกียจ (ซกมก) ไม่ชอบซักผ้า เสื้อนี้ก็เหมาะกับคุณเช่นกัน เพราะแค่ตัวเดียวก็สามารถใส่ได้ถึง 4 วัน 

หรือบางทีคุณอาจจะทำเสื้อเลอะระหว่างวันก็ไม่ต้องกลับไปเปลี่ยนที่บ้าน หรือหาตัวใหม่ แค่กลับด้านง่ายๆ คุณก็จะรู้สึกเหมือนใส่เสื้อตัวใหม่แล้ว ที่สำคัญไม่มีใครรู้ด้วยว่าคุณใส่เสื้อตัวเดิม 

คลิปโปรโมทเสื้อตัวนี้ เริ่มสนใจกันล่ะสิ!? 

 

Wear One Shirt Four Different Ways 

แต่ถ้าใครอยากจะได้เสื้อตัวนี้ กำลังมีการเปิดระดมทุนในเว็บไซต์ Kickstarter ให้ไปสั่งซื้อกันได้ แต่ขอบอกว่าอาจจะต้องแลกกับค่าตัวแพงหน่อย เพราะเริ่มต้นก็ราวๆ ตัวละ 2,000 บาทขึ้นไปแล้วนะคะ 

ที่มา www.thisisinsider.com/four-in-one-t-shirt-is-perfect-for-traveling-2017-5