สาระมีอยู่จริง… รวม 10 เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับ "ตูด" ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!?

http://www.catdumb.com/10-crazy-facts-about-butts-717/

เรื่องของรูปร่างนั้นเป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในส่วนของบั้นท้าย ที่หากใครมีบั้นท้ายที่สวยหน่อย ก็อาจจะกลายเป็นเป้าสายตาให้หนุ่มๆ จับจ้องได้ แต่สาวๆ รู้หรือไม่ว่าบั้นท้ายของพวกคุณนั้นยังมีความลับและเรื่องราวที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน หากอยากรู้ว่ามันคืออะไร ลองมาอ่านบทความที่#เรา นำมาเสนอในวันนี้เลย

1. Scaptia Beyonceae คือเหลือบชนิดหนึ่งที่ถูกตั้งชื่อตาม Beyonce นักร้องดัง เนื่องจากมันมีก้นสีทองคล้ายกับชุดหนึ่งที่ Beyonce เคยใส่โชว์มาแล้ว

 2. Jennifer Lopez มีก้นที่ล้ำค่ามาก เพราะเธอทำประกันกับก้นของเธอไว้มากกว่า 900 ล้านบาททีเดียว!?

 

3. ผู้ชายหรือผู้หญิงที่มีไขมันสะสมที่สะโพก, ต้นขา, และก้น มากกว่าคนรูปร่างปกติ มีแนวโน้มที่จะเกิดโรคเบาหวานและโรคหัวใจน้อยกว่า

 

4. สัตว์บางชนิดอย่างเต่า Fitzroy River สามารถหายใจผ่านตูดได้ด้วย และสัตว์บางชนิดอย่างพะยูนก็มีแนวโน้มว่าพวกมันอาศัยการตด เพื่อช่วยในการว่ายน้ำด้วย

 

5. ผู้หญิงที่มีก้นใหญ่ มีแนวโน้มที่จะฉลาดมากกว่าผู้หญิงก้นเล็ก เพราะก้นมีแนวโน้มที่จะกักเก็บกรดโอเมก้า 3 ที่ช่วยในการเจริญเติบโตของสมองได้ดี 5

 

6. จากการศึกษาในต่างประเทศพบว่าหญิงสาวมีความรู้สึกพึงพอใจกับก้นของพวกเธอมากกว่าส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ยิ่งมีก้นที่สวยงามยิ่งทำให้พึงพอใจมาก

 

7. พจนานุกรมของ Oxford ออกมาให้นิยามความหมายของท่าเต้น “Twerk” หรือการเขย่าก้นแรงๆ ว่าเป็นท่าเต้นที่ยั่วยุทางเพศ

 

8. กล้ามเนื้อก้น ในวงการวิทยาศาสตร์เรียกกล้ามเนื้อส่วนนี้ว่า Gluteus Maximus ถือเป็นกล้ามเนื้อส่วนที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย

 9. มีหลายคนที่เห็นภาพเซ็ทนี้ของ Kim Kardashian แล้วไม่เชื่อว่าก้นของเธอที่ไม่ผ่านการตัดต่อ เธอเลยลงทุนเข้าเครื่อง x-ray เพื่อให้เห็นว่านั่นคือก้นของเธอจริงๆ (อะไรจะใหญ่ปานนั้น)

 10. เด็กที่เกิดมาจากคุณแม่ที่ก้นใหญ่ มีโอกาสที่จะฉลาดมากกว่าเด็กเกิดจากคุณแม่ที่ก้นเล็ก (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/Wk52xD)

 บั้นท้ายนี่ยังคงมีเรื่องที่เราไม่รู้อีกเยอะเลยนะเนี๊ยะ

ที่มา http://www.lolwot.com/10-crazy-facts-you-never-knew-about-butts/

8 มี.ค. 61 เวลา 06:06 6,178 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...