ฆาตรกรอำมหิต…แทงวัยรุ่นสาวจนเสียชีวิต โดยให้เหตุผลเพียงเพราะว่า ‘ชื่นชอบการฆ่า’

http://www.catdumb.com/like-killing-stab-415/ 

เรื่องราวในวันนี้เป็นเรื่องสุดอำมหิต ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ทำการแทงวัยรุ่นสาวจนเสียชีวิต แล้วให้เหตุผลที่ทำว่า เขานั้นเพราะ “ชื่นชอบการฆ่า” Shea Heeley วัย 19 ปี ได้หลอกล่อหญิงสาว วัย 16 ปี นามว่า Leonne Weeks ไปในที่ลับตาคนในย่าน Dinnington ใน South Yorkshire ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะแทงเธอ 28 ครั้งโดยไม่มีเหตุผล ในเดือนมกราคม 2017

Heeley ได้รับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าจริงซึ่งเขาต้องถูกลงโทษจำคุกเป็นเวลา 24 ปีครึ่ง 

ศาล Sheffield Crown ได้รับข้อมูลมาว่า Heeley ได้พยายามตีสนิทกับเหยื่อ หรือสาว Leonne มาร่วมปี ก่อนที่จะทำการฆ่า และจงใจตีสนิทเธอเพื่อสนองความพึงพอใจของตนที่ “ชื่นชอบการฆ่า” 

ทางศาลยังทราบด้วยว่าหลังจากที่ Heeley ถูกจับกุม เขาบอกกับเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลจิตเวชว่า “ผมชอบสิ่งที่ผมทำลงไปนะ ก็แค่ฆ่าเอง ผมน่ะชอบการฆ่า“

ผู้พิพากษา Paul Watson กล่าวว่า “พูดง่ายๆ นี่เป็นการจงใจฆาตกรรมโดยวางแผนล่วงหน้า เขาฆ่าหญิงสาวบริสุทธิ์ได้อย่างโหดร้ายและไร้ปราณี” ผู้พิพากษายังบอกอีกว่าครอบครัวของผู้เสียชีวิตนั้นต้องใช้ชีวิตอยู่กับการสูญเสียที่แสนเจ็บปวด ซึ่งเปรียบเสมือนฝันร้ายในโลกแห่งความจริงที่ได้มีคดีโหดร้ายแบบนี้เกิดขึ้น ฝ่ายโจทก์ Tim Roberts กล่าวว่า Heeley ได้บอกกับนางพยาบาลที่ดูแลเขาว่าเขารู้ตัวเองมาตั้งแต่เด็กแล้วว่า เขาต้องฆ่าใครสักคนอย่างแน่นอน Roberts ยังกล่าวอีกว่า “เขาบอกว่าเขาจงใจเลือกสถานที่นัดพบ Leonne ตามแผนการของเขา ซึ่งเขาตั้งใจจะทำร้ายเธออยู่แล้ว เขาบอกว่ามีบางเสียงกระซิบบอกเขาให้ฆ่าเธอ เขารู้สึกว่ามีปิศาจอยู่ภายในตัว” 

ทางศาลทราบมาว่า Heeley นั้นไม่ถูกพบว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต แต่เริ่มเห็นว่ามีอาการความผิดปกติทางบุคลิกภาพ ส่วนทาง Mr. Kent ทนายฝ่ายจำเลยก็ออกมากล่าวโต้ว่า Heeley นั้นเห็นภาพที่เหนือจริงเกี่ยวกับการฆ่า 

ขณะเดียวกัน Watson ผู้พิพากษาก็ได้ยืนกรานกับ Heeley ว่าไม่มีการยกฟ้องหรือปล่อยตัวเกิดขึ้นอย่างแน่นอน “คุณอาจจะต้องถูกขังนานขึ้น ถ้าหากก่อความอันตรายให้กับสาธาณะชนอีก และอาจเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกจำคุกไปตลอดชีวิต” 

Mr. Roberts บอกว่า Heeley เคยถูกส่งตัวไปยังสถานดูแลสุขภาพจิตของชุมชนเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนเกิดเหตุฆาตกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ฝ่ายนักสืบเองยังพบว่าในโทรศัพท์มือถึงของ Heeley ยังมีร่องรอยการค้นหากว่า 1,000 รายการที่เกี่ยวกับการฆ่า และฆาตกรต่อเนื่อง ส่วนพ่อของ Leonne ก็ได้ออกมากล่าวต่อศาลว่า “Leonne ได้ถูกพรากไปจากพวกเรา โดยเงื้อมมือของปิศาจและฆาตกรใจเหี้ยม แม้ว่าเธอจะมีชีวิตชีวา รักธรรมชาติ และเป็นที่รักของคนรอบกายเพียงใดก็ตาม” 

ที่มา http://metro.co.uk/2018/03/05/man-jailed-stabbing-leonne-weeks-16-death-liked-killing-7363653/#mv-b

#ฆาตกร
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
7 มี.ค. 61 เวลา 08:31 1,532
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...