หนุ่มผู้คลั่งไคล้รถ Hot Wheel นำมาแปะไว้บนรถ Jaguar ของตัวเองมากกว่า 4,600 คัน!!

http://www.catdumb.com/jaguar-hotwheel-119/ 

เชื่อว่าทุกคนต่างก็มี ‘งานอดิเรก’ เป็นของตัวเอง และมันก็จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความชอบหรือรสนิยมของแต่ละคน เช่นเดียวกันกับนักธุรกิจหนุ่มชาวมาเลเซียคนนี้ ที่ชื่นชอบการสะสมรถ Hot Wheel เป็นชีวิตจิตใจ แต่!! วิธีการสะสมของพี่แกนั้นมันช่างแปลกซะเหลือเกิน เพราะแทนที่จะเก็บใส่ตู้โชว์เอาไว้ แต่กลับเอาเหล่ารถ Hot Wheel ทั้งหลาย มาติดกับรถหรูยี่ห้อ Jaguar ของตัวเองซะงั้น 

Datuk Seri Mahadi Badrul Zaman CEO ของบริษัทธุรกิจทางการเงิน Financial Genius Group ที่เป็นเจ้าของรถ Jaguar แสนสะดุดตาคันนี้

เขาเป็นคนที่ชื่นชอบรถของเล่นยี่ห้อ Hot Wheel มากๆ และเก็บสะสมมันมาตั้งแต่อายุ 13 ปีแล้ว และตอนนี้เขาก็เป็นเจ้าของรถ Hot Wheel มากกว่า 5,000 คันเลยทีเดียว

และกว่า 4,600 คันก็ถูกนำมาติดไว้บนรถหรูยี่ห้อ Jaguar รุ่น S-Type ของเขาด้วยการใช้กาว

ไม่ว่าเขาจะขับไปที่ไหนในเมือง Kuala Lumpur ก็มักจะกลายเป็นเป้าสายตาตลอด Datuk เล่าว่าสิ่งที่เขาเป็นกังวลมากที่สุดก็คือ การตกแต่งรถแบบนี้มันไม่เหมือนการเพ้นท์สีรถหรือติดสติ้กเกอร์แต่อย่างใด เพราะอาจมีคนมือบอนมาแกะเอาของสะสมสุดที่รักของเขาไปก็ได้ 

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เลือกที่จะทำมันต่อไปเพราะคิดว่าการทำแบบนี้มันแสดงให้เห็นถึงรสนิยม ความชอบ และ เป็นแฟชั่นอย่างหนึ่ง

ลองไปชมเรื่องราวของเขาผ่านคลิปวิดีโอที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า… 

 

Lekat kereta mainan pada kereta Jaguar 

ที่มา http://www.odditycentral.com/auto/hot-wheels-collector-decorates-his-jaguar-s-type-with-4600-colorful-toy-cars.html