ครูสาววัย 26 ปี ถูกจับฐานส่งภาพนู้ดให้ลูกศิษย์ พร้อมเลี้ยงต้อยด้วยสมุนไพรมหัศจรรย์…

http://www.catdumb.com/oh-my-teacher-290/

เป็นเรื่องเป็นราวที่ชวนปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่ไม่น้อยเลย เมื่อกล่าวถึงคุณครูผู้มีหน้าที่บ่มเพาะสั่งสอนนักเรียนให้มีความรู้ตามระบบการศึกษา แต่ทว่าในกรณีนี้กลับเลยเถิดไปไกลกว่าที่คิดเอาไว้เสียอีก… เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018 เว็บไซต์ Fox News และ Dailymail ได้รายงานข่าวการจับกุมตัวคุณครูสาว Stephanie Peterson วัย 26 ปี ในเมือง New Smyrna Beach รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

Stephanie Peterson วัย 26 ปี อดีตคุณครูสอนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมต้น

โดยที่ต้นเหตุของเบาะแสของการเข้าจับกุมนั้น เริ่มต้นมาจากที่ลูกศิษย์ชั้นเกรด 8 (เทียบเท่าชั้น ม.2) ได้สารภาพกับพ่อแม่ว่าคุณครูสาวรายนี้จะแวะมารับที่บ้านช่วงเวลา 23.00 น. เป็นประจำ และจะใช้เวลาอยู่ร่วมกันแบบส่วนตัวร่วมชั่วโมง ก่อนจะส่งกลับบ้านในช่วงเวลา 01.00 น. หรือ 02.00 น. และนอกเหนือจากนั้น เธอก็ได้ส่งรูปภาพนู้ดของเธอเองให้กับลูกศิษย์ พร้อมกับจะส่งกัญชาให้เขาได้นำไปใช้เสพอีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงเอาไว้ว่า คุณครูวิทยาศาสตร์สาวรายนี้เริ่มมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกศิษย์ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2017 ซึ่งภายหลังจากที่เรื่องเริ่มเลยเถิดมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มส่งผลกระทบกับผลการเรียนของลูกศิษย์ และจะต้องปกปิดเป็นความลับ ถ้าหากใครล่วงรู้ก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหากับทั้งคู่ได้

ตามรายงานกล่าวว่า คุณครูสาวชิงลาออกจากโรงเรียนเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2018 ก่อนที่เธอจะถูกจับกุมตัวจากการกระทำกับลูกศิษย์รายนี้ และทำการลบบัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมดล่วงหน้าไว้แล้ว สำหรับนาง Peterson นั้นถูกตั้งข้อหากระทำการลามกและอนาจาร 2 กระทง พร้อมกับข้อหาการส่งต่อวัสดุอันตรายแก่ผู้เยาว์อีก 1 กระทง และกำลังรอเข้าสู้กระบวนการพิจารณาคดี ซึ่งหากจะประกันตัวต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 25,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 786,000 บาท)

 

ที่มา http://www.foxnews.com/us/2018/02/28/science-teacher-26-sent-nudes-had-sex-romps-with-teen-boy-student-cops-say.html

 

 

#ครูสาว
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
6 มี.ค. 61 เวลา 08:34 11,866 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...