คุณพ่อชาวจีนโหด ลงโทษลูกสาวด้วยการทุบตี ก่อนที่ผูกและลากเธอไปกับรถมอเตอร์ไซค์

http://www.catdumb.com/father-drag-daughter-339/ 

พ่อแม่ทุกคนมีวิธีการสั่งสอนลูกๆ ของตัวเองแตกต่างกันไป ซึ่งการลงโทษเด็กที่ทำผิดด้วยวิธีการตีก็ถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน แต่ถึงอย่างนั้นถ้ามันรุนแรงมากจนเกินไปเหมือนอย่างที่คุณพ่อคนนี้ทำ นั่นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเกิดขึ้นอย่างมาก นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018 ที่เมือง Ya Long เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน เมื่อคุณพ่อแซ่ Wei วัย 38 ปี ทุบตีลูกสาววัย 10 ขวบด้วยกิ่งไม้อย่างรุนแรง ในขณะที่เด็กคนนั้นกรีดร้องออกมาอย่างเจ็บปวด 

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อคุณพ่อทุบตีลูกสาวอย่างหนัก

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายเก็บเอาไว้โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทำให้เราเห็นถึงความโหดและป่าเถื่อนของคุณพ่อที่ลงโทษลูกสาวด้วยวิธีการที่ไม่เหมาะสม 

ลูกสาวนอนร้องไห้และส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด 

หลังจากที่เขาตีลูกไปที่บริเวณศีรษะ หลัง และก้นของเธอ คุณพ่อคนนี้ก็ลากเธอไปผูกติดกับท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่จะขับรถลากเธอออกไปตามพื้นถนน โดยที่ไม่มีใครเข้าไปห้ามเลย 

คุณพ่อลากเธอไปผูกไว้กับท้ายรถมอเตอร์ไซค์

จากนั้นเขาก็ขับลากเธอออกไปตามพื้นถนน โดยที่ไม่มีใครเข้าไปห้าม

คลิปความรุนแรงที่เกิดขึ้น 

 

畜生不如的亲生父亲把女儿暴打一顿绑起来用托车拖行。据说已经被警察抓起来了 

หลังจากนั้นคลิปที่ถ่ายเอาไว้ก็ส่งไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในเขตดังกล่าว ทำให้พวกเขารีบกระจายกำลังออกตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ผ่านไปเพียง 20 นาที เจ้าหน้าที่ก็พบกับสองพ่อลูกในตลาด จึงจับกุมตัวผู้เป็นพ่อเอาไว้ และพาเด็กสาวไปรักษาบาดแผลที่สถานพยาบาล Ya Long Township ซึ่งเธอต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งสำหรับการสแกนสมองหาความผิดปกติ รวมถึงการเข้ารับบำบัดอาการทางจิตที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์สะเทือนใจนั้น

ส่วนพ่อของเธอก็ได้ให้การกับตำรวจว่า เขาทำอย่างนั้นไปเพราะต้องการจะลงโทษลูกสาวที่ไม่อยากไปโรงเรียน แต่ด้วยวิธีการที่ไม่เหมาะสมและป่าเถื่อน ทำให้เขาถูกดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมเด็ก

อย่าลืมว่าการลงโทษลูกๆ ไม่ใช่สิ่งที่ผิด แต่การที่นำความรุนแรงเข้ามาใช้มากจนเกินไปถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะมันอาจทำให้เด็กคนหนึ่งต้องมีความทรงจำอันเลวร้ายไปตลอดชีวิต และอาจจบลงด้วยการก้าวเดินไปในทางที่ผิดก็เป็นได้ 

ที่มา https://nextshark.com/father-china-caught-video-brutally-beating-dragging-daughter-behind-motorbike/