เบื้องหลังฉากเซ็กส์จากหนังดัง มีทั้งเปิ่นและฮา บางทีมันอาจไม่เร่าร้อนอย่างที่คิดก็ได้นะ!!

http://www.catdumb.com/christopher-mintz-plasse-007/

สำหรับใครที่เป็นคอหนังหรือซีรีส์ต่างประเทศ นอกจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่เราได้เสพแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ดุเดือดไม่แพ้เนื้อเรื่องเลยนั่นก็คือ “ฉากเลิฟซีน” นั่นเอง!! แต่ทว่าบางครั้งกว่าจะได้ฉากเข้าด้ายเข้าเข็มอันแสนเผ็ดร้อนที่เราเห็นกันนั้น ก็อาจจะมีเบื้องหลังสุดฮา และเรื่องเปิ่นๆ ของนักแสดงเกิดขึ้นก็ได้ เหมือนกับฉากเลิฟซีนจากหนังและซีรีส์ทั้ง 8 เรื่องนี้

1. Christopher Mintz-Plasse กับฉาก “it’s in” ในตำนานจากหนังเรื่อง Superbad

สำหรับฉากเลิฟซีนในหนังเด็กเนิร์ดสุดฮาเรื่องนี้คงจะหนีไม่พ้นฉาก “it’s in” ในตำนานอย่างแน่นอน ซึ่งเบื้องหลังก่อนที่จะได้สีหน้าและอารมณ์ของหนุ่มแว่นสุดฮานั้น Christopher ของเราต้องขอร้องให้ทางผู้กำกับพาคุณแม่ของเขามาเฝ้าที่ฉากด้วย เพราะนั่นคือฉากเลิฟซีนครั้งแรกของเขาเลยทีเดียว

It's In! oh my god it's in

2. Jennifer Lawrence กับฉากเลิฟซีนในหนังเรื่อง Passengers

 นักแสดงสาวของเราเล่าถึงประสบการณ์เข้าฉากเลิฟซีนครั้งแรกกับ Chris Pratt ว่าเธอมีความกังวลนิดหน่อย และในฉากนั้นเธอเองก็เมาจริงๆ ซะด้วย

3. Margot Robbie กับฉากในหนังเรื่อง The Wolf of Wall Street

 ในระหว่างการถ่ายทำฉากเลิฟซีนฉากแรก Robbie (ตอนนั้นเธอคือนักแสดงหน้าใหม่) ได้กระซิบข้างหูพระเอกหนุ่มอย่าง Leonardo ด้วยถ้อยคำหวานๆ ว่า “ช่วยออกไปหน่อย คุณบังแสงฉันค่ะ” พร้อมขยับพระเอกหนุ่มเพื่อไม่ให้บังเธอด้วย

4. Ryan Reynolds จากหนังเรื่อง The Change-Up

 ขณะที่ Ryan Reynolds กำลังเข้าฉากกับ Olivia Wilde หนุ่ม Ryan ให้สัมภาษณ์ว่าระหว่างฉากรัก ความเซ็กซี่ของดาราสาวทำให้เขาลืมทุกอย่างเลยทีเดียว “ตอนที่เธอถอดเสื้อผ้าออกหมดและนั่งอยู่บนตักผม รอยยิ้มที่น่ารักของเธอทำให้ผมลืมทุกอย่างเลย” นักแสดงหนุ่มให้สัมภาษณ์

5. ฉากร่วมรักทางประตูหลังของ Allison Williams จากซีรีส์เรื่อง Girl

 เรียกได้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่หนักหน่วงและต้องมีการเตรียมตัวกันมากเลยทีเดียว ดาราสาวของเราให้สัมภาษณ์ว่า ระหว่างการถ่ายทำทีมงานได้เตรียมชุดชั้นในที่ติดกาวไว้ให้เธอพร้อมกับเสริมด้วยผ้าอนามัยถึง 2 ชั้นด้วยกันเพื่อป้องกันความผิดพลาด!!

6. Jamie Dornan จากหนังเรื่อง Fifty Shades Of Grey

 มิสเตอร์ Grey ของเราได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Jimmy Kimmel Live ว่าตลอดการเล่นหนังเรื่องนี้ตัวเขาเองต้องสวมที่ครอบน้องชาย (Wee Bag) ไว้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้มันกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

7. ความลับของ Jason Momoa จาก Game Of Throne

 ในระหว่างการถ่ายทำฉากเลิฟซีน นักแสดงหนุ่มกล้ามโตของเราเลือกที่จะสวมใส่ถุงหุ้มน้องชายสีชมพู แทนสีเนื้อหรือสีพื้นทั่วๆ ไป เพื่อช่วยสร้างอารมณ์ให้กับนักแสดงร่วมอย่าง Emilia Clarke

8. Henry Cavill จากซีรีส์เรื่อง The Tudors

 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีฉากเลิฟซีนแบบจัดเต็มไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามนักแสดงนำอย่าง Henry Cavill ก็มีอาการเขินเหมือนกันเมื่อต้องเข้าฉากเลิฟซีน “มันรู้สึกทำใจลำบากมากเมื่อต้องถูกนักแสดงสาวเอาตัวมาถู ผมขอโทษเธอเป็นการใหญ่เลยหลังจากเข้าฉาก” นักแสดงหนุ่มให้สัมภาษณ์

ที่มา https://www.buzzfeed.com/alliehayes/xx-behind-the-scenes-sex-scene-stories-from-movie-and-tv?utm_term=.gj0XDqZYk#.ksXrE1DAO

3 มี.ค. 61 เวลา 08:17 30,704 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...