อดีตนางแบบรัสเซียแอบหนีจากบ้านของเศรษฐี หลังถูกกักขังเป็นทาสเซ็กส์มาตลอด 7 ปี

http://www.catdumb.com/model-russia-sex-slave-282/

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2018 สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับอดีตนางแบบสาวชาวรัสเซียที่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หลังจากที่เธอต้องตกเป็นทาสเซ็กส์ของนักธุรกิจมานานกว่า 7 ปี หญิงสาวคนนี้ชื่อว่า Natasha Serebriy อายุ 25 ปี เธอเล่าเรื่องราวในชีวิตของเธอว่า เธอเคยเป็นนางแบบตอนอายุ 18 ปี และได้พบกับนักธุรกิจที่รู้จักกันในชื่อ Vyacheslav R. และเธอกล่าวหาว่าเขาเป็นผู้ลักพาตัวเธอ

 เธอบอกอีกว่าเขาพาเธอไปซ่อนตัวและข่มขู่สารพัด ทั้งห้ามติดต่อกับญาติและเพื่อน ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหวาดกลัว และต่อมาไม่นานเขาก็เริ่มกดดันและข่มขืนเธอ อีกทั้งยังบอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความผิดของเธอทั้งหมด

จนกระทั่งเธอตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนเขาก็พาตัวเธอไปที่ตุรกีและซ่อนตัวเธอไว้ ขังเธอไว้ใช้งานราวกับทาสทั้งทำความสะอาด ทำอาหาร ดูแลปรนนิบัติ และเป็นทาสเซ็กส์ของเขา จนกระทั่งเธอคลอดลูกสาวที่ชื่อว่า Eva เขาก็เริ่มทุบตีเธอบ่อยขึ้น แต่เธอคิดว่าตัวเองเริ่มหลงรักเขาและหวังว่าถ้าเธอมีลูกจะช่วยทำให้เขากลับกลายเป็นคนดี ทุกๆ ครั้งที่เขาออกไปข้างนอกก็มักจะขังเธอไว้ ยึดเอกสารประจำตัวทั้งหมด ถ้าหากต้องออกไปข้างนอกด้วยกันก็ต้องจับมือไว้ตลอดเวลา

นอกจากนี้เขาก็ยังห้ามเธอใช้ยาคุมกำเนิดแต่ก็ข่มขืนเธอทุกวันจนมีลูกคนที่ 2 ที่ชื่อว่า Lisa ซึ่งตอนนี้ลูกสาวของเธอทั้งสองอายุ 5 ขวบและ 2 ขวบ ลูกชายของภรรยาเก่าของนักธุรกิจคนนี้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตุรกีทำให้เธอต้องถูกเนรเทศไปอยูที่ยูเครนและเขาก็ต้องออกจากตุรกีไป แต่เหมือนเวรกรรมยังไม่จบสิ้น เขาติดตามเธอไปและพาเธอกลับไปขังที่บ้านในประเทศรัสเซียอีกครั้ง

ช่วง 3 เดือนก่อนที่เธอจะถูกช่วยเหลือ เธอมีอาการป่วยนั่นก็คือ อ่อนเพลียง่ายและมีเลือดไหล เธอจึงขอให้เขาไปส่งที่โรงพยาบาล แต่เขาบอกว่าต้องให้ลูกไว้เป็นตัวประกัน พอถึงโรงพยาบาลเธอก็เข้ารับการรักษาตัวและขอความช่วยเหลือกับพยาบาล จึงได้ช่วยกันวางแผนให้เขาพาลูกมาเยี่ยมแล้วให้เขานำผลเลือดของภรรยาไปให้อีกแผนกในโรงพยาบาล

อดีตนางแบบสาวและลูกถูกช่วยเหลือให้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยทันที ในการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าเธอซี่โครงหัก นิ้วมือหัก บาดเจ็บที่ศีรษะ ทวารหนักฉีกขาด และมีน้ำหนักเพียง 38 กิโลกรัมเท่านั้น โชคดีที่เธอและลูกสาวถูกช่วยเหลือออกมาได้ ส่วนนักธุรกิจรายนั้นก็ต้องถูกควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5423405/Russian-model-escapes-seven-years-sex-slave.html?ito=social-facebook

 

 

 

 

3 มี.ค. 61 เวลา 07:01 7,586 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...