สื่อเกาหลีรายงานว่าดารา AV ญี่ปุ่น Mikami Yua กำลังเตรียมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เกาหลี

http://www.catdumb.com/mikami-yua-kpop-debut-339/ 

หากใครเป็นคนที่ชื่นชอบและติดตามกลุ่มไอดอลสาวหรือหนังผู้ใหญ่จากแดนปลาดิบแล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าเพื่อนๆ อาจจะต้องเคยได้ยินชื่อของ Mikami Yua หญิงสาววัย 24 ปีผู้เคยเป็นสมาชิกของวงไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น SKE48 ก่อนที่เธอจะผันตัวมาอยู่ในวงการ AV เมื่อปี 2016 

Mikami Yua ดาราหนัง AV ชื่อดัง

แม้ว่าเธอจะเปลี่ยนวงการมาให้เราได้ดูในมุมที่เราไม่เคยเห็นในตอนที่สมัยเธอเป็นไอดอลมาก่อน แต่ด้วยความสูง 159 เซนติเมตร สัดส่วน 33-22-35 หน้าอกคัพอี และหน้าตาที่น่ารักจิ้มลิ้มของเธอ จึงทำให้หนุ่มๆ ทุกคนยินยอมพร้อมใจมอบอันดับต้นๆ ของวงการหนังผู้ใหญ่ให้เธอไปครองอย่างง่ายดาย

แต่แล้วช่วงต้นปี 2018 สื่อเกาหลีได้มีการรายงานออกมาว่า Mikami Yua จะเข้ามาเดบิวต์กับวงการ K-pop ในเดือนมีนาคม และเธออาจจะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ก็เป็นได้ นี่ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก เพราะไม่เคยมีดาราหนัง AV ญี่ปุ่นเคยไปเดบิวต์เข้าค่ายเพลงของทางเกาหลีมาก่อนเลย ทำให้หลายๆ คนที่ได้ยินข่าวรู้สึกสับสนเล็กหน่อย

แต่หากจะพูดถึงความสามารถในการร้องการเต้นของเธอคนนี้ สิ่งเหล่านั้นสามารถการันตีได้จากผลงานสมัยที่เธอยังเป็นไอดอลอยู่ SKE48 ซึ่งเธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่นานถึง 6 ปี

นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนที่หลงใหลในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่างเห็นได้ชัด สังเกตจากการที่เธออัปคลิปเต้นคัฟเวอร์ศิลปินในเกาหลี ได้แก่ Twice, Apink หรือว่า Gfriend แสดงให้เห็นเลยว่าเธอน่าจะมีความสนใจในเรื่องนี้มากอยู่เหมือนกัน 

คลิปการเต้นคัฟเวอร์ของเธอคนนี้ 

 

【三上悠亜】TWICE (트와이스) "TT"【Dance Cover / 踊ってみた】 

สำหรับข่าวการมาเดบิวต์ของเธอในครั้งนี้ เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วจะได้เห็น Mikami Yua ออกมาวาดลวดลายบนเวทีในเกาหลีหรือไม่ และอาจจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับหนุ่มๆ ที่ติดตามผลงานหนังผู้ใหญ่ของเธอมาโดยตลอดด้วยสินะเนี่ย ลาก่อน TEK-071 กับ TEK-076 … 

 

ที่มา https://www.koreaboo.com/news/japanese-pornstar-reportedly-debuting-kpop-girl-group-next-month/

 

#ดารา #AV
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 มี.ค. 61 เวลา 05:15 21,024 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...