Julia เคสผีเข้าสิงในชีวิตจริง บอกเล่าถึงความสยอง ภัยมนตร์ดำหรือเป็นเพียงโรคจิตเภท!?

http://www.catdumb.com/julia-mental-exorcism/ 

จากภาพยนตร์สยองขวัญหลายๆ เรื่อง ก็คงไม่มีอะไรน่ากลัวเท่ากับเรื่องที่เกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่เข้าสิงร่างมนุษย์ ซึ่งการที่มีวิญญาณเข้าสิงคนในครอบครัวหรือคนที่เรารักคงเป็นประสบการณ์ที่สร้างความรู้สึกขวัญผวาไปทั้งชีวิตแน่ๆ แต่นอกเหนือจากในภาพยนตร์แล้ว ตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็มีเหล่าเรื่องเล่ามากมายเป็นร้อยเป็นพันในชีวิตจริง ที่กล่าวถึงเรื่องราวการเข้าสิงของวิญญาณร้าย เมื่ออ่านดูแล้วก็รู้สึกขนลุกขึ้นมาเลยทีเดียว 

ซึ่งเรื่องราวที่จะกล่าวถึงนั้นเป็นเรื่องราวของ Dr. Richard Gallagher จิตแพทย์ที่ได้พยายามศึกษาเกี่ยวกับ Julia ผู้ป่วยทางจิตที่กล่าวอ้างว่าเธอถูกสิงโดยปีศาจ (Julia ไม่ใช่ชื่อจริงๆ ของเธอ แต่เป็นชื่อสมมติที่เธออนุญาตให้ใช้เพื่อนำมาเล่าเรื่องราวของเธอ)

นักบวชหญิงลัทธิซาตานนามว่า Julia 

Julia หญิงสาวผู้ที่สวมเสื้อคลุมสีดำยาว ทาตาสีดำและนับถือลัทธิซาตาน เมื่อ Gallagher ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเธอนั้นเขาก็มีความรู้สึกว่าไม่เชื่อทันที แต่เขาได้พบกับ Julia ครั้งแรก ความไม่เชื่อของเขาก็เริ่มจางหายไปเมื่อเธอได้เริ่มบอกจุดอ่อนของทุกคนในห้อง

หลังจากนั้นเธอก็พูดถึงคนที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนที่เสียชีวิตไปแล้ว Gallagher กล่าวว่าเธอรู้เกี่ยวกับแม่ของเขาที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปากมดลูก และเธอสามารถพูดได้หลายภาษาในขณะที่ประกอบพิธีกรรมไล่ผี 

การเข้าสิงของเธอนั้นไม่ธรรมดาเหมือนกับกรณีอื่นๆ 

เมื่อมีการประกอบพิธีกรรมไล่ผีนั้นก็เกิดเหตุการณ์ราวกับที่เคยพบเห็นในภาพยนตร์ฮอลลีวูด จู่ๆ ในห้องก็รู้สึกเย็นลงทั้งๆ ที่อยู่ในฤดูร้อน Julia ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับเหล่านักชวชที่มาประกอบพิธีและพยาบาลด้วยเสียงที่แปลกประหลาด สิ่งของในห้องก็ขยับไปมา

และในบางรายงานกล่าวว่าเธอสามารถสู้กับแรงคน 6 คนที่พยายามจับตัวเธอไว้ได้และเธอสามารถลอยตัวได้ แต่อย่างไรก็ตาม Gallagher กล่าวว่าเขาไม่เคยเห็นสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นด้วยตาของเขาเลย 

เมื่อคุณหมอได้พบกับ Julia ครั้งแรก 

ก่อนที่ Gallagher จะพบกับ Julia เขาได้พบกับเหตุการณ์สุดประหลาด เขาบอกว่าคืนก่อนที่เขาจะได้พบกับเธอ แมว 2 ตัวที่เขาเลี้ยงไว้ก็เกิดคุ้มคลั่งและกัดกัน และเมื่อเขาได้พบกับเธอในวันถัดมา เธอก็ถามเขาว่า “คุณหมอ Gallagher คุณชอบสิ่งที่เกิดกับแมวคุณรึเปล่าล่ะ?” และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดของพวกเขา

และนั่นไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งเดียวที่ Julia ได้ปั่นหัวของเขาจากหลายพันกิโลเมตรออกไป เขากล่าวว่าเมื่อเขาคุยกับหมอผีของ Julia ผ่านโทรศัพท์ เขาก็ได้ยินเสียงของเธอออกมาจากโทรศัพท์ เขากล่าวว่าเธอจะโกนใส่นักบวชด้วยเสียงที่เหมือนกับปีศาจ 

Julia ชอบสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนขณะประกอบพิธี 

นอกเหนือจากเสียงที่น่ากลัวและสิ่งแย่ๆ ที่เธอพูดออกมาระหว่างพิธีกรรม 8 ครั้งของเธอนั้น เธอยังแสดงพลังจิตที่ทำให้ทุกคนขนลุกโดยการอธิบายถึงนักบวชคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในบ้านตอนนั้นว่าเขาป่วยเป็นโรคอะไร อยู่ที่ไหนและสวมใส่ชุดอะไรอยู่ 

ปีศาจที่เข้าสิง Julia นั้นมีระดับสติปัญญาที่สูง 

แต่ละกรณีของการเข้าสิงโดยปิศาจนั้นมีความแตกต่างกันออกไป ปีศาจบางชนิดนั้นก็อยู่ในระดับชนชั้นที่ต่ำกว่าที่ต้องการแค่ก่อความวุ่นวาย แต่ปีศาจที่เข้าสิง Julia นั้นแตกต่างออกไปเพราะมีความเฉลียวฉลาดมากกว่าและสามารถทำลายขวัญกำลังใจและศรัทธาของทุกคนในห้องได้เลย

เธอได้พิสูจน์ระดับสติปัญญาของเธอด้วยการเปิดเผยข้อมูลความจริงและประวัติของคนในครอบครัวของคนที่อยู่ในห้องนั้นกับเธอ 

Julia ขอความช่วยเหลือ 

ในกรณีส่วนใหญ่ที่มีวิญญาณเข้าสิง ทางครอบครัวหรือบุคคลที่รักจะเป็นคนไปขอความช่วยเหลือจากทางโบสถ์หรือนักบวช แต่ในกรณีของ Julia เธอเป็นคนออกไปหาความช่วยเหลือจากนักบวชด้วยตัวเธอเอง Gallagher เชื่อว่าเธอนั้นเกิดความสับสนในตัวเองและอยากจะกำจัดปีศาจที่อยู่ในร่างออกไป แต่เธอก็ยังคงบูชาลัทธิซาตานเหมือนเดิม 

จิตแพทย์จะวินิจฉัยปีศาจอย่างไร 

Gallagher ได้เปิดเผยว่าขนไข้ส่วนใหญ่ที่กล่าวอ้างว่าถูกปีศาจเข้าสิงนั้นเป็นเพียงแค่อาการหลอนทางจิต ซึ่งการที่พวกเขากลัวว่าจะมีภูติผีปีศาจจะมาทำร้ายนั้นมาจากอาการของโรคหลายบุคลิก

อย่างไรก็ตามหลังจากได้ศึกษาเกี่ยวกับ Julia เขาก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอาการเหล่านั้นมาจากโรคทางจิตหรือว่ามาจากสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้ 

ทีมปราบผีต้องถอนตัว 

สุดท้ายแล้ว Gallagher และทีมก็ไม่สามารถช่วยเหลือเธอไว้ได้และต้องยกเลิกการประกอบพิธีในที่สุด เขากล่าวว่าเธอนั้นสับสนเกินไปที่จะได้รับความช่วยเหลือ เนื่องจากเธอนั้นเข้าข้างทั้งสองฝั่ง ทั้งต้องการความช่วยเหลือและเข้าข้างฝั่งปีศาจ 

หลังจากนั้นเขาก็ได้รับข่าวสารเกี่ยวกับเธอเพียงครั้งเดียวเท่านั้นว่าเธอกำลังจะตายเนื่องจากโรคมะเร็งและต้องการให้ประกอบพิธีอีกครั้ง แต่น่าเศร้าที่หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้ข่าวจากเธออีกเลย 

ที่มา https://www.ranker.com/list/exorcism-consultants-creepiest-case/jacob-shelton

#ผีสิง
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 ก.พ. 61 เวลา 04:14 1,266
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...