Elsa Hosk นางแบบ Victoria’s Secret เผยภาพผอมซูบขั้นอันตราย จนชาวเน็ตเป็นห่วงสุขภาพ…

http://www.catdumb.com/elsa-hosk-vere-slim-282/ 

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018 นางแบบสาว Elsa Hosk แห่ง Vitoria’s Secret ได้โพสต์ภาพของเธอลงบนอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน เผยให้เห็นร่างกายอันซูบผอมของเธอ

หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพออกไป เหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ติดตามต่างก็ตกใจในสภาพร่างกายที่ผอมเกินไปของเธอ หน้าท้องที่บางจนเห็นซี่โครงและกระดูกส่วนอื่นๆ ก็ปูดออกมาอย่างเห็นได้ชัด พอแฟนคลับให้เห็นภาพ ต่างก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใยว่า นางแบบสาวได้รับประทานอาหารเพียงพอหรือเปล่า

อาชีพนางแบบของเธอถึงแม้ว่าจะต้องรักษาหุ่นให้ดูดีอยู่เสมอ แต่สภาพที่ซูบผอมเกินไปของเธอทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเป็นห่วงที่เธอผอมเกินไปจนน่ากลัว และหลายๆ คนก็เข้ามาคอมเมนต์ไปในทางเดียวกันว่า ‘เธอควรจะกินให้มากกว่านี้’, ‘เธอทานอาหารบ้างหรือเปล่า?’, ‘เธอป่วยหรือเปล่า’, ‘มันดูเหมือนคนสุขภาพไม่ดีเลย’

การโพสต์รูปภาพของเธอทำให้หลายๆ คนตั้งประเด็นว่า ค่านิยมความผอมนั้นมาจากไหน ทำไมถึงมีความคิดว่ายิ่งผอม ยิ่งสวย หุ่นที่สวยที่แท้จริงนั่นก็กือการมีหุ่นที่สมส่วนและมีสุขภาพดีมากกว่า

การมีสุขภาพดีไม่จำเป็นต่องมีหุ่นที่ผอมเพรียว การหมั่นดูแลสุขภาพ เลือกทานแต่อาหารดีๆ และมีประโยชน์จะช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง สาวๆ ทั้งหลายควรจะเลือกดูแลสุขภาพในฉบับตัวเอง เดินทางสายกลางกันนะจ๊ะ เพื่อสุขภาพของเรา

ที่มา https://translate.google.co.th/translate?hl=th&sl=en&tl=th&u=http%3A%2F%2Fwww.dailymail.co.uk%2Ffemail%2Farticle-5427885%2FElsa-Hosk-body-shamed-thin.html&sandbox=1

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...