ช่างภาพชาวญี่ปุ่น สร้างชุดเดรสจากน้ำ ใช้ความอดทนและความพยายาม จนสำเร็จในที่สุด

http://www.catdumb.com/photographer-creates-water-dress-777/

ในการถ่ายภาพคนให้ออกมาสวยงามสมบูรณ์แบบนั้นจำเป็นต้องมีปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่น เสื้อผ้าหน้าผม มุมกล้อง แสงเงา ที่สำคัญต้องมีความคิดสร้างสรรค์และความอดทนด้วย เหมือนกับ Kappa Ryu กับโปรเจกต์ล่าสุดของเขาที่แหวกแนวโดยการนำน้ำมาทำเป็นชุดเดรส จนออกมาเป็นภาพที่สวยงามอย่างน่าทึ่ง 

โดยปกติแล้วชุดนางแบบหรือนายแบบต้องทำจากผ้าหรือสิ่งของที่จับต้องได้ เพื่อจัดให้อยู่ในทรงที่ต้องการ แต่สิ่งที่ Kappa Ryu ต้องการคือการเครื่องแต่งกายจากน้ำ

ในการถ่ายนั้นนางแบบ Eri ต้องกระโดดให้ลอยอยู่กลางอากาศ จากนั้น Souya ก็จะนำน้ำจากถังน้ำสาดไปที่ตัวเธอ ส่วน Kappa Ryu หาจังหวะ หามุม เพื่อให้ถ่ายภาพให้ออกมาเหมือนนางแบบสวมชุดน้ำอยู่ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งสามคนต้องใช้ทั้งความอดทนและความพยายามหลายครั้งมาก กว่าจะได้ภาพตามที่วางแผนเอาไว้ 

จนในที่สุดพวกเขาก็ทำสำเร็จ ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้ทีมงานรู้สึกภูมิใจเท่านั้น แต่ยังได้รับคำชื่นชมจากผู้คนไม่ขาดสายเลย 

“มันเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ฉันไม่รู้จะพูดว่าไงดี แต่มันสมบูรณ์แบบ” 

“เหมือนน้ำมีชีวิตเลย” 

“นี่เป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก เขาทำได้ยังไง?” 

“มันต้องยากมากแน่ๆ กว่าจะได้ภาพนี้มา” 

ภายหลัง Kappa Ryu ได้มากล่าวเพิ่มเติมว่า “กว่าผมจะได้ภาพนี้มา เราต้องถ่ายรูปมากกว่า 100 ครั้ง แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มี Eri นางแบบที่มีความสามารถในการโพสต์ท่า และทักษะการสาดน้ำของ Souya” 

ที่มา https://soranews24.com/2017/10/19/japanese-photographer-creates-water-dress-through-amazing-practical-effects%E3%80%90photos%E3%80%91/

24 ก.พ. 61 เวลา 14:22 7,941
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...