ล้ำไปอีกขั้นกับ Kit Kat ที่มีรสซาลาเปาหวานออนเซ็น วางขายแล้วที่น้ำพุร้อนทั่วญี่ปุ่น

http://www.catdumb.com/kit-kat-onsen-manju/

Kit Kat เป็นผลิตภัณฑ์ขนมหวานเวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลตแท่งจากบริษัท Nestle ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และความพิเศษอย่างหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือบริษัท Nestle ในประเทศญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์รสชาติแปลกใหม่ ออกมาวางขาย และคราวนี้ Nestle ก็ได้ออกรสชาติใหม่มาอีกแล้ว เป็นรสชาติที่ผสมผสานระหว่างน้ำพุร้อนและมันจูหรือซาลาเปาญี่ปุ่นนั่นเอง

นี่เป็นครั้งที่สองที่ Nestle ญี่ปุ่นได้ออกสายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะวางขายเฉพาะในน้ำพุร้อนเท่านั้น โดยที่ครั้งแรกทาง Nestle ได้ออก “รสชาติมัทฉะหรูหรา” มาวางขายเฉพาะที่น้ำพุร้อนเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีก่อน ซึ่งเสียงตอบรับถือว่าดีพอที่จะทำให้เกิดเจ้ารสชาติซาลาเปาหวานออนเซ็นออกมาได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก “มันจู” หรือซาลาเปาญี่ปุ่น มันคือขนมกลมๆ ที่ห่อจากแป้งมันเทศที่สอดไส้ถั่วแดง มักขายตามข้างถนนในประเทศญี่ปุ่น และเจ้าคิทแคทที่ทำรสเลียนแบบมันจู จะมีสีเหลืองนวลและข้างในจะมีครีมถั่วแดงอยู่ระหว่างเวเฟอร์

โดยคิทแคทรสนี้จะมาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ ที่มีลวดลายเป็นแมวเหมียวสุดน่ารักจากซีรีส์เจ้าเหมียวร้อยฉาก (Neko Hyakkei) เพื่อให้สมกับเป็นผลิตภัณฑ์ที่พิเศษที่มีวางขายเฉพาะในน้ำพุร้อนสักหน่อย

โดยคิทแคทรสนี้จะมาพร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษ ที่มีลวดลายเป็นแมวเหมียวสุดน่ารักจากซีรีส์เจ้าเหมียวร้อยฉาก (Neko Hyakkei) เพื่อให้สมกับเป็นผลิตภัณฑ์ที่พิเศษที่มีวางขายเฉพาะในน้ำพุร้อนสักหน่อย

สำหรับคนที่โปรดปรานในคิทแคทและน้ำพุร้อน เจ้าคิทแคทซาลาเปาหวานออนเซ็นนี้จะวางขายในราคา 900 เยนหรือประมาณ 265 บาท ซึ่งหนึ่งกล่องจะมีทั้งหมด 14 อัน ส่วนจะวางจำหน่ายที่ไหนบ้างดูได้ตามนี้เลยครับ 

ในฮอกไกโดจะวางขายใน Noboribetsu Onsen 

ในภูมิภาคโทโฮคุจะวางขายใน Akiu Onsen และ Iwaki Onsen 

ในภูมิภาคคันโตจะวางขายที่ Kinugawa Onsen, Nasu Onsen, Kusatsu Onsen และ Haknoe Onsen 

ในภูมิภาคชูบุจะวางขายที่ Yuzawa Onsen, Atami Onsen, Ito Onsen, Isawa Onsen,  Gero Onsen, Unazuki Onsen และ Hida หรือ Takayama Onsen 

ในภูมิคิงกิจะวางขายใน Arima Onsen และ Shirahama Onsen 

ในภูมิภาคชูโกคุและชุโกกุจะวางขายที่ Dogo Onsen และ Tamatsukuri Onsen 

และสุดท้ายในภูมิภาคคิวชูจะวางขายใน Beppu Onsen และ Yufuin Onsen 

รู้แบบนี้แล้วแฟนๆ หรือนักสะสมคิทแคทอย่าได้ลืมแวะไปซื้อกันนะครับ 

ที่มา https://soranews24.com/2018/02/20/onsen-steamed-bun-flavored-kit-kats-on-sale-now-at-hot-springs-across-japan/

22 ก.พ. 61 เวลา 05:19 1,385
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...