หญิงสาวผู้เกิดจากการบริจาคน้ำเชื้อ ออกตามหาพี่น้องฝั่งพ่อ พบเจอกว่า 40 คนจนเป็นครอบครัวใหญ่!!

http://www.catdumb.com/sperm-donor-siblings/

หลายคนคงเคยอ่านเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันเมื่อตอนเด็กได้ออกตามหากันจนเจอ แต่ในครั้งนี้กลับเป็นหญิงสาวที่ตามหาพี่น้องที่เกิดจากพ่อเดียวกันเนื่องจากการบริจาคน้ำเชื้อ จนทำให้เธอได้พบพี่น้องของเธอและได้นำเรื่องราวสุดประทับใจมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่าน หญิงสาวผู้นั้นก็คือ Kianni Arroyo จากเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอเป็น 1 ในผู้ที่เกิดจากการบริจาคน้ำเชื้อ เธอจึงได้เริ่มภารกิจตามหาพี่น้องพ่อเดียวกันเมื่อ 5 ปีก่อนเมื่อเธอยังเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยม 

ตั้งแต่นั้นมาเธอก็พบกับคู่แฝด 4 คู่และพี่น้องของเธออยู่ทั่วประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแคนาดา ซึ่งเธอเป็นพี่คนโตสุดด้วยอายุ 21 ปีและมีน้องคนเล็กสุดอายุเพียง 5 เดือนจากพ่อคนเดียวกัน

Kianni ที่ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันถูกเลี้ยงดูโดยแม่เพียงคนเดียว และเธอก็พูดความจริงกับฉันมาตลอดว่าฉันเกิดมาด้วยน้ำเชื้อที่บริจาคมา” “ฉันอยากรู้มาตลอดว่าฉันเป็นใคร มีพี่น้องหรือไม่ เมื่อฉันโตพอที่จะหาข้อมูล ฉันก็เลยเริ่มตามหา” เธอกล่าว เมื่อเธอเริ่มภารกิจของเธอก็พบว่าเธอมีน้องสาวชื่อ Joanna อายุ 20 ปีที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเธอ 

Kianni กับ Joanna ที่อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริดาด้วยกัน

ทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันและได้มาพบกันตลอดทุกเดือน Kianni กล่าวว่า “เมื่อเราสองคนพบกัน เรารู้สึกว่าสนิทกันเร็วมาก ถึงแม้ว่าจะไม่เคยพบกันมาก่อน แต่การมีพ่อคนเดียวกันทำให้เรามีบางอย่างที่เชื่อมต่อกัน ทำให้อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกสบายใจ” และเธอยังเคยพบพ่อของเธออีกด้วย เธอบอกว่าพ่อของเธอเป็นคนที่เจ๋งมากๆ แต่เขาไม่ต้องการให้เปิดเผยข้อมูลของเขา พวกเขาพบกันครั้งแรกตอนที่เธอไปเที่ยวที่ Universal Studios กับ Ruth แม่ของเธอเมื่อเธออายุ 18 

Kianni กับน้อง 6 คนของเธอซึ่งมีคู่แฝดถึง 2 คู่

ความจริงแล้วผู้บริจาคน้ำเชื้อจะบริจาคได้แค่เพียง 15-20 ครั้ง แต่บริษัท Xytex ที่พ่อของ Kianni ทำงานด้วยถูกซื้อกิจการต่อ ทำให้ข้อมูลที่บันทึกไว้หายไปจนหมด เขาจึงต้องบริจาคใหม่อีกครั้ง บางครอบครัวที่ได้น้ำเชื้อของเขาไปแล้วก็อยากได้อีกครั้ง เพื่อที่จะให้ลูกมีพี่น้อง Kianni ก็ได้วางแผนจัดงานแต่งงานกับ Ryan แฟนหนุ่มอายุ 21 ปีของเธอในปีนี้และเธอหวังว่าทั้งคู่จะได้ไปเยี่ยมพี่น้องที่อยู่ห่างไกลออกไปให้ครบทุกคน 

Zac น้องชายคนสนิทของเธอ

พี่น้องประมาณ 30 จาก 40 คนที่ Kianni ได้ข้อมูลมานั้นก็อยากที่จะพบเธอเหมือนกัน เธอหวังว่าจะติดต่อพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เธอบอกว่า “ฉันเป็นพี่คนโตสุด เพราะฉะนั้นฉันต้องได้ของที่ดีที่สุดในสองโลกเลย” “ฉันมีแม่ของฉันและทุกผลประโยชน์ที่ฉันได้รับจากแม่ แต่เมื่อใดที่ฉันต้องการใครสักคนหรืออยากใช้เวลาร่วมกับครอบครัว การมีพี่น้องหลายคนก็ยังเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าใครบางคน” เธอกล่าว 

น้องคู่แฝดของเธอ Sophia และ Ava

น้องๆ ของเธอ Madison อายุ 7 ขวบ Gracie และ Elijah อายุ 3 ขวบ

Kianni และ Joanna กับน้องสาวของเธออีก 2 คน Maggie และ Meredith

Kianni และ Ruth แม่ของเธอ

ที่มา http://metro.co.uk/2018/02/16/daughter-sperm-donor-tracks-40-siblings-born-man-7313546/

22 ก.พ. 61 เวลา 04:24 1,742
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...