แสนจะเซ็ง ‘เพื่อนยืมรถหรู’ ไปขับบ่อย เลยแก้ปัญหา แปะลายสติ๊กเกอร์สนิมจนไม่อยากยืมเลย

http://www.catdumb.com/car-borrowed-by-others-777/

บางทีเราไม่ใช่คนขี้เหนียวนะ แต่เพ่ื่อนบางคนนี่สิ ขี้ยืมซะเหลือเกิน ยืมแม้กระทั่งของที่เรารักและหวงมากที่สุด ไอ้เราจะปฏิเสธไปตรงๆ ก็กลัวจะทำลายความเป็นเพื่อน ถ้าเป็นคุณจะปฏิเสธยังไง? Zhang เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเพื่อนขี้ยื้มมมขี้ยืม แล้วไม่ได้ยืมแค่ของเล็กๆ น้อยๆ แต่พี่แกเล่นยืมรถหรูที่เขาหวงมากที่สุด

รถหรูที่ว่านี้คือ Maserati Ghibli ที่ Zhang ซื้อมาในราคาราวๆ 4.3 ล้านบาท มันอาจจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ชายหนุ่มชอบรถรุ่นนี้มาก เลยจัดมาในที่สุด ขณะที่เดียวกัน Chang เพื่อของเขาก็ชอบรถรุ่นนี้เหมือนกัน แต่แทนที่จะเก็บเงินซื้อเอง เขากลับมายืมรถของ Zhang ไปขับซะงั้น แถมยืมบ่อยด้วยนะ คงเอาไปอวดสาวๆ ละมั้ง

ส่วนหนุ่มผู้เป็นเจ้าของไม่กล้าปฏิเสธ เลยได้แต่เฝ้ามองคนอื่นเอารถตัวเองไปขับด้วยความเป็นทุกข์ แต่แล้วร้าน 4S ก็แนะทางแก้ปัญหาให้ ทางร้าน 4S แนะนำให้ Zhang ทำรถหรูให้ดูเก่าๆ ด้วยการหาสติ๊กเกอร์มาแปะ นั่นทำให้รถคันหรูของเขาดูเหมือนรถเก่าๆ ที่ถูกทิ้งร้างมาหลายปี ปรากฏว่าตั้งแต่ติดสติ๊กเกอร์แบบนี้ ไม่มีเพื่อนคนไหนกล้ามายืมอีกเลย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเปิดดูภายในของรถ มันช่างสวนทางกับภายนอกเหลือเกิน เพราะข้างในทั้งใหม่ สะอาด และหรู สมกับราคามาก เวลาที่ Zhang ขับรถคันนี้ออกจากโรงรถ แทบจะไม่มีใครสนใจเลย บางคนคิดว่ารถคันนี้ไม่น่าขับออกมาข้างนอกได้ด้วยซ้ำ แต่นั่นแหละความสำเร็จของ Zhang

ที่มา http://www.cocohk.cc/post/522126

#ยืมรถ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
15 ก.พ. 61 เวลา 07:36 1,696 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...