เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีอาการเสพติดเซ็กส์และหนังผู้ใหญ่มาตั้งแต่อายุแค่ 12 ปี

http://www.catdumb.com/sex-and-porn-addiction-339/

การที่เรามีอาการเสพติดอะไรซักอย่างมากจนเกินไป ย่อมเป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดผลเสียตามมา และบางครั้งมันก็อาจจะกระทบถึงชีวิตประจำวันของเราเองไปอย่างยาวนาน เหมือนอย่างเรื่องราวของเธอคนนี้ที่เสพติดการมีเพศสัมพันธ์และหนังผู้ใหญ่ นี่คือเรื่องราวของ Erica Garza วัย 35 ปี หญิงสาวผู้อาศัยอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เธอต้องต่อสู้กับอาการเสพติดหนังผู้ใหญ่มานานกว่า 20 ปี 

Erica หญิงสาวผู้มีอาการเสพติดเพศสัมพันธ์และหนังผู้ใหญ่อย่างหนัก 

เธอเล่าว่าเริ่มมีความรู้สึกละอายใจและตื่นเต้นในเรื่องเพศมาตั้งแต่ตอนที่อายุได้แค่ 12 ปี ซึ่งในตอนนั้นเธอจำเป็นต้องใส่ชุดดามหลังเอาไว้ เพราะเธอถูกรังแกจนทำให้กระดูกสันหลังคด จากนั้นการเสพติดของเธอก็เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกตอนที่เธอมีโอกาสได้ดูหนังผู้ใหญ่แบบเรียบง่ายในช่อง Cinemax หลังจากที่พ่อแม่ของเธอหลับไปแล้ว 

เธอยังเล่าถึงคลิปหลุดของ Pamela Anderson และ Tommy Lee ในปี 1997 ที่กลายเป็นยากระตุ้นให้กับเธออย่างมากตอนที่อายุได้ 15 ปี 

ภาพของ Erica ในตอนที่ยังเป็นเด็กวัยรุ่น

Pamela Anderson และ Tommy Lee เจ้าของคลิปหลุดที่กระตุ้นความต้องการทางเพศของ Erica

ในตอนนั้นหนุ่มๆ ที่อยู่รอบข้างเธอมองว่าเธอเป็นคนที่เจ๋งดี เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องของหนังผู้ใหญ่ แต่ถึงแม้ว่าเธอจะสนิทกับพวกเขาหรือว่าแฟนหนุ่มของตัวเองมากขนาดไหน เธอก็กลับไม่มีความรู้สึกร่วมกันอย่างที่ควรจะมีเลย จนกระทั่งตอนที่อายุ 17 ปี หญิงสาวก็สูญเสียพรหมจรรย์ไปในที่สุด และหลังจากนั้นเธอก็เริ่มเกิดความรู้สึกว่า การได้มีอะไรกับผู้ชายเป็นสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกปวดร้าว ไม่ได้เป็นที่รักของใคร ไร้ค่า และถูกหลอกใช้ 

Erica ได้เล่าถึงเรื่องราวของเธอที่ได้มีอะไรกับผู้ชายชื่อ Clay แต่หลังจากนั้นเธอกลับต้องมานั่งช่วยตัวเองกับหนังผู้ใหญ่ จนทำให้เธอถึงจุดสุดยอด 2 ครั้ง เพราะตอนที่เธอได้มีอะไรกับชายคนนั้น เธอไม่ได้มีความรู้สึกอะไรแบบนี้เลย

เธอเล่าว่า “การถึงจุดสุดยอดครั้งหนึ่งของฉัน คือตอนที่ได้นั่งดูคลิปความยาว 3 นาที ของเชียร์ลีดเดอร์สาววัยรุ่นมีเซ็กส์กับพ่อเลี้ยงของเธอในห้องครัว ขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ชั้นบน และตอนนั้นฉันก็คิดขึ้นมาว่า ฉันมันน่าเวทนามากขนาดไหนที่ยอมให้ผู้ชายอย่าง Clay มาใช้ฉันเพื่อการมีเซ็กส์”

หญิงสาวยังบอกอีกว่าเธอมีฉากที่ชอบมากมายหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นฉากผู้หญิงสองคนที่กำลังชุ่มไปด้วยเหงื่อ ฉากที่เต็มไปด้วยชายหื่นกามกว่า 50 คน ฉากที่ถ่ายในโกดัง ฉากบนอานม้า ฉากที่มีการใช้เครื่องเป่าผม หรือแม้แต่ฉากบนแท็กซี่ เธอเสริมว่าตอนนั้นตัวเองรู้สึกหลงใหลไปกับวิดีโอแนว “รุมโทรม” ฉากที่มีผู้ชายจำนวนมากมีอะไรกับผู้หญิงคนเดียว อย่างเช่นคลิปผู้ชาย 620 คนต่อผู้หญิง 1 คน

การเสพติดหนังผู้ใหญ่และเซ็กส์ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าภาพงานปาร์ตี้ ตอนที่เธออายุอยู่ในช่วง 20 ปี ตอนนั้นเธอจะจัดงานที่บ้านของตัวเองถึง 4 วันต่อสัปดาห์ เพื่อใช้เวลาไปกับการดื่มสังสรรค์และจะได้เจอหนุ่มๆ ที่เข้ามาฟังเธอพูดเกี่ยวกับเรื่องของหนังผู้ใหญ่อย่างเปิดเผย จนบางครั้งก็อาจจะได้มีอะไรกัน เธอบอกว่า “การที่ฉันได้พูดเรื่องอะไรแบบนั้น สารภาพกับหนุ่มๆ ว่าฉันเกลียดการใช้ถุงยาง และบอกพวกเขาว่าฉันมีแรงขับทางเพศที่สูงกว่าปกติ ฉันเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกชื่นชอบ” 

หญิงสาวมองว่าลักษณะการพูดของเธอทำให้เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา แตกต่างจากผู้หญิงทั่วๆ ไป การที่เธอพูดความคิดออกมาอย่างเปิดเผยช่วยสร้างเสียงหัวเราะและท่าทางที่เหมือนกับพวกเขาเห็นด้วยกับเธอเสมอ จึงทำให้เธอสามารถสนิทกับผู้ชายเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย ชีวิตของเธอในช่วงนั้น ตอนกลางวันเธอจะใช้เวลาไปกับการนอนแช่อยู่บนเตียงและเพลิดเพลินกับหนังผู้ใหญ่จำนวนมาก มีทั้งเรื่องราวของเลขาจอมซน พยาบาลหน้าอกใหญ่ เชียร์ลีดเดอร์ที่หลงผิดเพราะตัณหา หญิงสาวขี้เหล้า หรือแม้แต่เรื่องน่าเศร้าของสาวค้าประเวณีในไทย

เธอคิดว่าพฤติกรรมในเรื่องเพศของเธอเป็นสิ่งที่น่าคลื่นไส้และน่าละอายมาก เช่นเดียวกับสิ่งที่เธอคิดและสิ่งที่เธอเป็น แต่ทุกอย่างก็ไม่สามารถหยุดการถึงจุดสุดยอดของเธอได้ ความคิดของหญิงสาวติดอยู่กับการหาสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงเป็นอย่างนี้ เธอคิดว่าตัวเองก็มีชีวิตที่ปกติอยู่เหมือนกัน มีพ่อแม่ที่ดี และเธอก็ไม่เคยมีปัญหาทางร่างกายจากกิจกรรมทางเพศ เพราะอย่างนั้นแล้วเธอถือว่ามีข้อบกพร่องพื้นฐานด้วยหรอ? 

แต่สิ่งนี้ก็กลายเป็นตัวการที่ทำให้เธอไม่อาจคบกับใครจริงจังได้ เธอเล่าว่าเธอถูกผู้ชายคนหนึ่งถอนหมั้น เพราะตอนนั้นเขาเสนอให้เธอเข้ารับฟังแนวทางการแก้ปัญหาการเสพติดเซ็กส์ แต่เธอกลับเลือกที่จะนอกใจเขาไปหาชายชาวโคลอมเบียที่บังเอิญเจอกันตอนวันหยุด แล้วแทนที่เธอจะกลับไปคืนดีกับชายคนเดิม กลายเป็นว่าเธอดันไปมีอะไรกับบริกรชาวฝรั่งเศสแทนซะอย่างนั้น

จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ก็ได้เจอกับ Willow Neilson ชายวัย 39 ปี ผู้ได้กลายมาเป็นสามีคนปัจจุบันของเธอ Willow เป็นคนที่ช่วยให้เธอมองหาทางออกของสิ่งกำลังเผชิญ เธอจึงเข้ารับการบำบัดและฝึกโยคะเพื่อการปล่อยวางความต้องการทางเพศของตัวเอง 

หญิงสาวและ Willow สามีของเธอ

ตอนนี้เธอสามารถใช้ชีวิตได้ปกติทั่วไป หญิงสาวได้กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ที่ใช้เวลาไปกับการดูแลลูกน้อย และหนังผู้ใหญ่ก็กลายเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาผ่อนคลายสุขภาพร่างกายของเธอในบางครั้งเท่านั้นเอง เธออาจใช้หนังแนวนั้นมาผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอบ้าง เพราะแต่ละวันเธอต้องวุ่นอยู่กับการดูแลลูกมาโดยตลอด ในวันที่เธอได้พักผ่อนจริงๆ เธอก็จะไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้

Erica ได้เขียนหนังสือที่มีชื่อว่า Getting Off: One Woman’s Journey Through Sex and Porn Addiction เพื่อบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดและหนทางที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลง 

หนังสือบอกเล่าเรื่องราวของการเผชิญอาการเสพติดเซ็กส์มานานกว่า 20 ปี

ปัจจุบันหญิงสาวไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตไปอย่างเร่งรีบหรือรีบคิดอะไรไปล่วงหน้า แต่เธอค่อยๆ ใช้เวลาไปและเริ่มมองเห็นแสงสว่างแห่งความหวังของชีวิตอันสดใสในอนาคต เรียกว่าแค่เธอยับยั้งอาการเสพติดของตัวเองได้ มันก็เหมือนกับเป็นการเปิดโลกกว้างให้กับเธอเลยทีเดียว 

ที่มา : dailymail

14 ก.พ. 61 เวลา 04:46 2,048
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...