นี่หรือคือรัก?? หนุ่มถูกสาวบอกเลิก สะกดรอยตามใช้มีดแทง 75 แผล ส่งผลให้เธอเสียชีวิต

http://www.catdumb.com/woman-die-from-ex-511/

เมื่อคนสองคนมีความรักให้แก่กัน ก็อาจจะมีช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้รู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจ ทว่าหากคบไปสักพักหนึ่งแล้วรู้สึกว่าอึดอัดหรือไม่เป็นตัวเอง ก็อาจจะทำให้ต้องเกิดการ ‘เลิกรา’ กันขึ้นก็เป็นไปได้ โดยการเลิกรากันนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจต่อทั้งคู่ แต่ความเสียใจที่ว่านี้บางทีก็อาจรุนแรงเกินไปและนำหายนะมาสู่ชีวิตได้ เหมือนกับสาวคนนี้ที่เลิกรากับแฟนหนุ่มไป แต่ก็ถูกสะกดรอยตามจากแรงแค้น 

และในที่สุดเธอคนนี้ก็เสียชีวิตลงด้วยน้ำมือของแฟนเก่าอย่างโหดเหี้ยม 

Molly McLaren หญิงสาวที่เสียชีวิต

โดยเหตุการณ์สลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นกับ Molly McLaren สายวัย 23 ปีที่ตัดสินใจเลิกกับ Joshua Stimpson แฟนของเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่การเลิกกันในครั้งนี้ไม่เหมือนกับครั้งที่แล้วๆ มาของเธอเพราะว่ามันได้นำความน่ากลัวมาด้วย หลังจากที่ได้แยกทางกัน Molly ก็บอกกับครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆ ว่าเธอกำลังรู้สึกกลัวแฟนเก่าของเธอคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะว่าหลังจากเลิกกัน เขาก็ส่งข้อความในเชิงด่าทอเข้ามาในเฟซบุ๊กของเธออย่างมากมาย ซึ่งในเรื่องนี้เธอได้นำไปบอกกับทางตำรวจเอาไว้ด้วยเพื่อความปลอดภัยของตัวเธอเอง 

ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้

การเริ่มต้นคบหากันของทั้งคู่ก็เริ่มเหมือนกับหลายๆ คนในสมัยนี้ก็คือ การใช้แอปฯ อย่าง Tinder ช่วยนั่นเอง โดยทั้งคู่ได้เริ่มส่งข้อความหากันครั้งแรกในปี 2016 และได้ติดต่อกันตั้งแต่นั้นเป็นเรื่อยมา ก่อนที่จะมาพบหน้ากันจริงๆ ครั้งแรกในอีก 2-3 เดือนต่อจากนั้น นั่นก็คือในเดือน พฤศจิกายน 2016 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาความสัมพันธ์ของทั้งสองก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และได้คบหาเป็นแฟนกันเป็นระยะเวลา 7 เดือน ก่อนที่ Molly จะเป็นคนยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ในเดือนมิถุนายน 2017 

ขณะที่เขาไปเดินซื้อมีดและขวานในร้านแห่งหนึ่ง

ซึ่งหลังจากที่เลิกรากัน 3 วัน Stimpson ก็ถูกจับภาพได้ขณะกำลังไปซื้อมีดและขวาน จากร้าน ASDA และในช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองเขาก็เริ่มโพสต์ข้อความโจมตีต่างๆ ลงบนเฟซบุ๊กของสาว Molly รวมถึงกล่าวหาว่าเธอใช้โคเคน ร่วมด้วย ความรุนแรงเริ่มมีขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดวันที่ 22 มิถุนายน Molly ก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงได้ตัดสินใจปริ้นท์โพสต์ต่างๆ ที่แฟนเก่าของเธอโจมตี นำไปแจ้งแความที่สถานีตำรวจ North Kent ประเทศอังกฤษ 

โดนสะกดรอยตามแทบจะตลอดเวลา

จึงทำให้ในวันนั้นเอง นายตำรวจก็ได้โทรศัพท์หา Strimpson เพื่อบอกเอาไว้ว่าแฟนเก่าของเขาได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ และต้องการให้เขาหยุดยุ่งเกี่ยวกับเธอในทันที ทว่าในวันถัดมาก็ปรากฏว่า Stimpson ดันไปปรากฏตัวขึ้นที่ผับ The Ship And Trades Pub ซึ่งเป็นผับที่ Molly กับเพื่อนๆ ของเธอกำลังสังสรรค์กันอยู่ และสาเหตุที่เขาสามารถหาเธอจนเจอได้ ก็เพราะการสะกดรอยตามนั่นเอง ทว่าในวันนั้นก็ไม่ได้มีเหตุการณ์ร้ายแรงใดๆ เกิดขึ้น 

“เขาบ้าไปแล้ว ฉันกลัวจริงๆ ว่าสักวันหนึ่งเขาจะมาปรากฏตัวขึ้นหน้าบ้านฉัน และกลัวว่าเขาจะทำร้ายฉันด้วย” Molly บอกกับเพื่อนๆ ของเธอในวันนั้น 

ภาพขณะที่อยู่ในยิมออกกำลังกาย 

Gym CCTV footage 

หลังจากนั้นมีอยู่เช้าวันหนึ่งที่ Molly เดินทางไปออกกำลังกายที่ยิมชื่อว่า Pure Gym ซึ่งหลังจากเธอเข้าไปไม่นานก็ปรากฏว่า Stimpson ก็ได้เดินเข้ามาหลังเธอเพียงไม่กี่นาที จึงทำให้เธอรู้ในทันทีว่าเขากำลังสะกดรอยตามเธออยู่ 

เธอจึงได้ส่งข้อความไปบอกกับแม่ในเวลา 10.45 ว่าแฟนเก่าของเธอกำลังสะกดรอยตามเธออยู่ แม่ของเธอจึงได้บอกให้เธอกลับบ้านในทันที 

วิดีโอขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้

Car park CCTV 

แต่ว่าเธอก็ไปไม่ถึงบ้านตามที่แม่ของเธอบอก เพราะว่าในเวลา 11.08 น. ขณะที่เธอกำลังขับรถกลับบ้าน Stimpson ที่สะกดรอยตามเธอมานานก็ได้งัดประตูรถฝั่งคนขับที่เธอนั่งอยู่ออก และได้ใช้มีดแทงเข้าใส่ร่างกายของ Molly กว่า 75 ครั้งในบริเวณต่างๆ ทั้ง ใบหน้า ลำคอ รวมถึงแขนขาต่างๆ จนนำไปสู่การเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ก็ได้ทำให้เขาถูกจับกุมตัวและเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ศาลก็ได้ตัดสินให้ Stimpson ต้องรับโทษจำคุกอย่างน้อย 26 ปีเลยทีเดียว 

ที่มา https://www.unilad.co.uk/featured/are-victims-of-stalking-being-let-down-by-the-police/