ตาโตบาร์บี้ดอลล์… เด็กหญิง 8 ขวบชาวอิหร่าน กับดวงตาพราวเสน่ห์ สวยจนคนตามนับแสน!!

http://www.catdumb.com/mahdis-mohammadi-282/

เด็กหญิง Mahdis Mohammadi อายุ 8 ขวบชาวอิหร่าน ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความงามบนใบหน้าที่หลายๆ คนยกย่องให้เธอเป็นเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก ด้วยดวงตาที่กลมโต จมูกเป็นสัน พร้อมกับปากสีชมพูนิดๆ เป็นเด็กยังสวยขนาดนี้ โตมาจะสวยมากขึ้นขนาดไหนเนี่ย

ด้วยดวงตาโตๆ สีดำสนิทพร้อมกับขนตาแบบธรรมชาติยาวเป็นแพทำให้ใบหน้าของหนูน้อยมีเสน่ห์สุดๆ ดูแล้วเหมือนตุ๊กตา น่ารัก น่าเอ็นดู

นอกจากใบหน้าอันสวยงามแล้ว เหล่าแฟนคลับที่เข้ามาติดตามก็ยังประทับใจในนิสัยที่น่ารักไร้เดียงสาของน้องอีกด้วย ความน่ารักของน้องถูกถ่ายทอดโดยผู้ปกครองผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า mahdis_mohammadi91 

ความน่ารักของเธอทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักในความน่ารักของเธอตั้งแต่แรกเห็น เธอจึงกลายเป็นดาวโรงเรียนรุ่นจิ๋ว มีแฟนคลับมากมาย บ่อยครั้งเธอมักจะได้รับของขวัญจากเพื่อนๆ พี่ๆ ในโรงเรียน ทำให้คุณพ่อนั้นเกิดอาการหวงลูกสาวสุดๆ

คุณพ่อจึงทุ่มเทตัวเองในการดูแลลูกสาว เกรงว่าความสวยของลูกสาวจะทำให้เธอเป็นอันตรายจึงทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้กับลูกสาว คอยเฝ้าระวังทุกฝีก้าวเลยทีเดียว ซึ่งมันก็ไม่แปลก ใครมีลูกสาวสวยมากๆ ก็ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยกันเป็นพิเศษ 

สวยจริงๆ

ตาโตเหมือนใส่บิ๊กอาย น่ารัก

น่ารัก ไร้เดียงสาสมวัย

ขนตายาวเป็นแพ พ่อแม่ให้มาทั้งนั้น

เป็นเรื่องธรรมดาที่พ่อแม่แต่ละคนย่อมเป็นห่วงความปลอดภัยในลูก พวกเขาหวังเพียงว่าลูกจะสามารถเติบโตและเป็นคนดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ มีความสุขในการใช้ชีวิตต่อไป 

คุณพ่อสุดหล่อที่คอยเป็นบอดี้การ์ดให้กับลูกสาว

ใครที่อยากชมความน่ารักของน้องเพิ่มเติมก็สามารถไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม mahdis_mohammadi91 ได้เลยนะจ๊ะ ส่วน # เรา ขอตัวไปหาพ่อของลูกหล่อๆ แบบนี้ก่อน เผื่อจะมีลูกสาวน่ารักๆ บ้าง 

ที่มา khawjing.com

 

7 ก.พ. 61 เวลา 05:55 2,834 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...