เทรนด์ใหม่ในญี่ปุ่น "กางเกงในซูเปอร์โลวไรซ์" เน้นความต่ำ แต่ไม่น่าใส่สบายนะ ถัมเพื่อครายยยย!?

http://www.catdumb.com/super-low-rise-underwear-new-trend-in-japan/

เทรนด์แฟชั่นเป็นสิ่งที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ โดยเฉพาะแฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงแล้วต้องมีอะไรแปลกใหม่ตลอดเวลาเพื่อมาประชันความสวยงามกันให้ได้ เมื่อช่วงหลายปีที่ผ่านมาแฟชั่นเสื้อผ้าที่ฮิตติดตลาดอีกอย่างก็คือกางเกงโลวไรซ์ หรือในอีกชื่อหนึ่งก็คือกางเกงเอวต่ำนั่นเอง เพราะมันช่วยให้เห็นช่วงเอวและสะโพกของหญิงสาวมากขึ้น พูดอีกแบบก็คือยิ่งต่ำก็ยิ่งเซ็กซี่นั่นแหละ 

มาในปี 2018 ในประเทศญี่ปุ่นก็ได้อัปเกรดความเซ็กซี่กันไปอีกระดับหนึ่ง โดยเน้นหลักการเดียวกับกางเกงเอวต่ำนี่แหละ แต่ทำให้มันต่ำลงไปยิ่งกว่าเดิมเยอะ จนเกิดเป็นกางเกงใน ‘ซูเปอร์โลวไรซ์’ ขึ้นมา 

กางเกงในซูเปอร์โลวไรซ์ ต่ำอะไรขนาดนั้นแม่คู๊ณ

กางเกงในซูเปอร์โลวไรซ์ หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่ากางเกงในเอวโคตรต่ำนี้เป็นสินค้าของแบรนด์ Predator Rat จากเดิมที่กางเกงในเอวต่ำนั้นต่ำลงจนแทบจะเห็นไรขนอยู่แล้ว กางเกงในเอวโคตรต่ำนี้ลดขอบลงไปจนแทบจะเห็นส่วนสงวนของสาวๆ เลย

กางเกงในอะไรทำไมใส่แล้วไม่ปิดก้น 

ดูแล้วกางเกงในแบบใหม่นี้ไม่น่าจะสวมใส่สบายตัวสักเท่าไหร่หรอก ก็ดูสิว่าสวมแล้วแก้มก้นโผล่ออกมาอย่างกับไม่ได้ใส่อะไรเลยสักนิดเดียว เห็นแล้วทนดูอย่างเดียวไม่ได้จริงๆ จากในภาพจะเห็นได้ว่าพอนางแบบสวมกางเกงในซูเปอร์โลว์ไรซ์แล้ว มันไม่ได้ปกปิดร่องก้นของเธอเลย เวลาใส่กางเกงคงเห็นอะไรต่อมิอะไรหมดเป็นแน่แท้ 

ใครจะใส่กางเกงในตัวนี้ต้องระวังนิดนึง ดูท่าจะหลุดง่าย

พอเปลี่ยนมุมมองมาทางด้านหน้าดูน่าหวาดเสียวกว่าทางด้านหลังเสียอีกอีก เพราะมันช่วยโอบอุ้มของสงวนของหญิงสาวไว้เพียงนิดเดียวเท่านั้น ถ้าใครจะใส่สงสัยจะต้องไปบวชชีกันก่อนด้วยละมั้ง แล้วลองนึกถึงเวลาที่เราใส่กางเกงในตัวนี้เดินไปไหนมาไหนดูสิ มันเล็กขนาดนี้จะไปเกาะอยู่ได้ยังง๊ายย เดินไปเดินมาดีไม่ดีกางเกงในจะหลุดลงไปอยู่ที่ข้อเท้าแบบไม่รู้ตัวเอานะเนี่ย อิอิ 

ว้าววว มียกทรงซูเปอร์โลวไรซ์ให้ใส่คู่ด้วย ผมนี่มองตาไม่กระพริบเลยครับ

นอกจากกางเกงในซูเปอร์โลวไรซ์แล้ว ทางแบรนด์ก็ยังทำยกทรงซูเปอร์โลวไรซ์มาให้ใส่คู่กันด้วย ถ้าให้พูดตรงๆ คงต้องบอกว่ามันช่วยปกปิดหน้าอกมากกว่าแผ่นปิดหัวนมแค่นิดเดียวเอง แถมไม่น่าจะช่วยรักษาทรงด้วย เห็นแล้วเป็นห่วงจนอยากเอามือไปโกยให้นมไม่โผล่มาแทน แม้ว่ากางเกงในซูเปอร์โลวไรซ์นี้จะใช้ผ้าน้อยจนใส่แล้วแทบจะเห็นอะไรต่อมิอะไรหมดจดก็ตาม แต่มันก็มีราคาตั้ง 20 ปอนด์ (ประมาณ 890 บาท) ส่วนยกทรงที่คู่กันก็มีราคาสูงถึง 25 ปอนด์ (ประมาณ 1,100 บาท) เช่นกัน แต่ถ้าใครสนใจแนะนำให้ซื้อคู่กันดีกว่านะ จะลดราคาเหลือ 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,200 บาท) เท่านั้นเอง 

ที่มา http://metro.co.uk/2018/02/02/next-hot-trend-japan-super-low-rise-underwear-7281032/?ito=social

5 ก.พ. 61 เวลา 10:19 5,950 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...