10 กลวิธี #อวดปั๋ว ให้ชาวโลกรู้แบบเนี๊ยนเนียน กุลสตรีทั้งหลายควรรู้ไว้อย่างยิ่ง!!

http://www.catdumb.com/10-way-to-show-off-your-husband/

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยประสบปัญหาการอยากอวดแฟนแต่ไม่กล้ากันมานักต่อนักแล้วแล้ว ก็เพราะผู้หญิงเรียบร้อยดั่งผ้ายับๆ ที่พับไว้แบบเรา เมื่อถึงเวลามีแฟนซักคนมันก็ต้องบอกให้ชาวโลกรู้กันหน่อย ด่านแรกของการอวดหลัวนั้นต้องตั้งเป้าหมายไปที่กลุ่มเพื่อนๆ ก่อนเลย เพราะไอ้พวกนี้เม้าท์มอยกันเก่งนัก คราวนี้ฉันจะพาหลัวตัวจริงมาป๊ะพวกแกซะหน่อย ว่าแต่วิธีการอวดแฟนแบบเนียนๆ นั้นจะมีอะไรกันบ้าง สาวๆ ก็ต้องตามไปดูกันเองนะจ๊ะ!!! 

1. โชว์ความป๋าหน่อยเด้

แหม่ๆ เปิดตัวแฟนทั้งที นอกจากจะเปย์เราแล้วก็ต้องเปย์เพื่อนด้วยสิ แต่ข้อนี้ถ้าจะนำเอาไปใช้จริงๆ ก็ควรปรึกษาแฟนก่อนนะ ไม่งั้นอาจจะกลายมาเป็นโสดแบบเดิมก็เป็นได้ ผู้ชายเผ่นแน่บแน่นอนอีนางเอ๋ย 

2. โพสภาพความมั่งคั่ง ที่แฟนทำเซอร์ไพรส์ 

ขออวดแฟนแบบเนียนๆ ดูการโพสต์ภาพเซอร์ไพรส์เบาๆ หน่อยน้าา ใครที่อิจฉาก็อันเฟรนด์ไปเลย ไม่ได้ตั้งใจอวดหรอก แต่ถ้าไม่โพสต์เดี๋ยวแฟนจะน้อยใจแย่ 

3. ให้แฟนมารับต่อหน้าเพื่อนๆ

โอ้ยยย ไม่ได้บังคับให้มารับ-มาส่งหรอกจ๊ะ แต่เบบี๋เขาเป็นห่วง เลยต้องขับรถแอร์เย็นๆ มารับถึงที่ คิดถึงความโสด คิดถึงความลำบากจริงจริ๊งง ทำไงดีน้าา!!??? 

4. อัพรูปไปทานข้าว ไปเที่ยว ให้เหมือนมีคนถ่ายให้ 

การสร้างกระแสในโชเชียลก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เพื่อนๆ คิดว่าเราต้องมีแฟนแล้วแน่ๆ การโพสต์ภาพถ่ายที่มีมุมกล้องเหมือนคนด้านตรงข้ามถ่ายให้ ก็ทำให้ต่อมเผือกของเพื่อนๆ ทำงานแล้วล่ะ…. 

5. ทำเป็นซื้อของใช้ให้แฟน 

เมื่อได้โอกาสเดินเข้าร้านขายของชำกับเพื่อน เราก็ไม่ลืมที่จะอวดหลัวแบบเนียนๆ ด้วยการเดินไปหยิบของใช้ไซส์ใหญ่ของแฟน ไม่รู้ว่าจะใหญ่จริงไหม แต่ของอวดไว้ก่อนได้ปะล่ะ!!!! 

6.  ทำเป็นเดินขาถ่าง ให้คนสงสัย

มุกนี้อาจจะดูทะลึ่งตึงตังไปหน่อย แต่สำหรับสาวที่ยังไม่มีแฟนและยังไม่เคยจ้ำบ๊ะใดๆ การเดินแปลกๆ ก็อาจจะช่วยให้คนคิดว่าคุณนั้นมีแฟนเป็นตัวเป็นตนได้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าวีธีนี้จะได้ผลไหม ดังนั้นใครจะลองเอาไปทำตามก็ไม่ว่ากัน… 

7. โพสรูปและแคปชั่นแบบทีเล่นทีจริง 

เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยกับการโพสภาพหวานๆ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนอาจจะคิดว่าเราโพสต์เล่นๆ ตามประสาคนโสด แต่ประทานโทษ ฉันกำลังประกาศสละโสดต่างหากล่ะ 

8. ทำเป็นตั้งหน้าจอล็อคเป็นรูปแฟน ให้เพื่อนๆ ทัก

การทำให้เพื่อนเริ่มถามไถ่และสงสัยในตัวเราก่อนนั้น เป็นวิธีอวดแฟนที่ดูกุลสตรีที่สุดแล้ว ลองตั้งรูปแฟนของคุณเป็นหน้าจอล็อคดูสิ ถ้าเพื่อนๆ ได้เห็นต้องกรูกันเข้ามาสนใจเรื่องนี้กันแน่ๆ 

9. แนะนำเพื่อนชายคนสนิทให้เพื่อนๆ รู้จัก 

การไม่ยอมรับว่ามีสถานะอะไรกันแล้ว ก็เป็นการกระตุกต่อมเผือกของเพื่อนๆ ได้ดีจริงๆ การแนะนำเพื่อนชายคนสนิทจึงเป็นการอวดทางอ้อม ที่ทำเอาเพื่อนๆ อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน แถมยังเป็นการเกริ่นๆ ว่า กรูจะมีแฟนแล้วนะโว้ยย 

10. ไม่ว่าจะโพสอะไรก็จะแท็กชื่อหลัวตลอด 

การไม่เปิดเผยใบหน้าของหลัวนั้น ก็เป็นสิ่งที่น่าค้นหาสุดๆ สำหรับคนชอบเผือก ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ถ่ายรูปและโพสต์ลงในอินสตราแกรม อีกทั้งอย่าลืมแท็กชื่อแฟนไว้ทุกรูปด้วยล่ะ 

เรื่องราวการอวดปั๋วทั้ง 10 ข้อนี้ ก็อ่านกันเอาขำๆ นะ อย่าไปคิดมาก 

ที่มา http://www.catdumb.com/10-way-to-show-off-your-husband/

#อวดแฟน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 ก.พ. 61 เวลา 06:29 2,739 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...