ผู้หญิงนับร้อยเผยแพร่ภาพนู้ดเพื่อต่อต้านฆาตกร เพราะภาพนู้ดไม่ใช่เหตุผลในการถูกใครฆ่า

http://www.catdumb.com/nude-protest-murder/

จากเหตุการณ์ฆ่าข่มขืนหญิงสาวชาวรัสเซียวัย 19 ปี Tatiana Strakhova ทำให้เกิดการรณรงค์เรียกร้องสิทธิของผู้หญิงที่ได้รับการกระทำรุนแรงทั้งทางกายและทางเพศ ย้อนความกลับไปที่กรณีของ Tatiana Strakhova ผู้กระทำรุนแรงครั้งนี้คืออดีตคนรักของเธอ วัย 19 ปี ชื่อว่า Artyom Iskhakov เขาได้รัดคอเธอและแทงเธอด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิต จากนั้นเขาจึงข่มขืนศพและฆ่าตัวตายตาม 

เหตุการณ์น่าสลดเช่นนี้กลับทวีความสลดใจขึ้นไปอีกเมื่อชาวเน็ตเสนอความเห็นว่า ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่า Tatiana ได้ทำการยั่วอารมณ์ของคู่รักเธอด้วยรูปภาพที่เธอโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต จนทำให้เกิดการประท้วงเรื่องดังกล่าว โดยการที่หญิงสาวชาวรัสเซียนับร้อยรวมใจกันเผยแพร่ “รูปถ่ายเปลือยกาย” ของตัวเอง 

อิงจาก Moscow Times การประท้วงครั้งนี้เชื่อว่าจะทำให้ผู้คนเข้าใจได้ว่า การโพสต์รูปภาพเปลือยกายนั้นไม่ใช่เหตุผลในการกระทำการข่มขืนหรือฆ่า 

หญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อว่า Julia ได้ออกมาแสดงความรู้สึกไม่พอใจกับความเห็นที่ว่า Tatiana นั้นยั่วยวนคู่รักด้วยรูปภาพของเธอ Julia กล่าวว่า “ฉันรู้สึกกลุ้มใจมากกับการที่ รอยสัก และสีผม ยังเป็นสิ่งที่ทำให้คนเกิดไร้ศีลธรรมขึ้นมาได้อีก นี่ปี 2018 แล้ว มันใช่เหรอที่ฆาตกรจะถูกยอมรับเพราะฆ่าคนที่โพสต์ภาพเปลือยลง Instagram ของตัวเอง” 

Katya Obukhova จากเยคาเตรินบุร์ก โพสต์ภาพด้านบนและเขียนว่า “อะไรกัน ผู้หญิงคนนี้ถูกเรียกว่า ‘พวกขายตัว’ และเธอ ‘สมควร’ ที่จะถูกฆ่า?” 

“คำถามก็คือ ผู้ที่ข่มขืนและฆ่าจะถูกยอมรับเมื่อเหยื่อของเขาโพสต์ภาพกึ่งเปลือยลงโลกออนไลน์อย่างนั้นหรือ? แรงดึงดูดทางเพศนั้นไม่ควรจะเป็นสิ่งนำมาตัดสินความรุนแรง” 

ย้อนเหตุการณ์กลับไปอีกครั้ง ก่อนที่ Artyom Iskhakov อดีตคู่รักของ Tatiana จะตัดสินใจฆ่าตัวตาย เขาได้เผยข้อความลงบนอินเทอร์เน็ตว่าเขารู้สึก “ละอายใจ” ที่ทำแบบนั้นลงไป

ทั้งหมดเป็นเพราะเขาอิจฉารักครั้งใหม่ของ Tatiana และหมกมุ่นในกามกับตัวของ Tatiana มากๆ โดยข้อความที่เขาทิ้งไว้มีใจความว่า 

“ให้อภัยผมเถอะ ผมรักเธอมากๆ ขณะนั้น สิ่งที่ผมทำลงไปมันทำให้มือผมเย็นและสั่นไปหมด” 

“ผมเอาความสุขไปจากหลายๆ คน เพื่ออะไรกัน? เพราะสุดท้ายเหลือเพียงความว่างเปล่าที่มันกำลังกลืนกินผม” 

จากนั้น ก่อนฆ่าตัวตาย เขาก็มีเซ็กส์อีกครั้งกับศพของ Tatiana หญิงสาวอนาคตไกลที่ต้องมาจบชีวิตลงเพราะเขา 

เรื่องราวอันน่าสลดใจนี้ ทำให้อดคิดถึงคนที่รัก Tatiana เช่น เพื่อนฝูงและครอบครัว ไม่ได้เลยจริงๆ 

ที่มา https://www.unilad.co.uk/crime/hundreds-of-women-post-naked-pictures-to-protest-a-murder/

#ถ่ายภาพ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 ก.พ. 61 เวลา 04:26 1,905 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...