ดาวโป๊ลูกครึ่งลาว-อเมริกัน อยากได้พระเอกเอเชียมาเล่นด้วย งานนี้ชายไทยสนใจกันมั้ย!?

http://www.catdumb.com/adult-film-star-wants-more-asian-men-777/

หนุ่มๆ ที่ชอบดูหนังผู้ใหญ่ เวลาเห็นนางเอกคนไหนสวยๆ อึ๋มๆ และลีลาเด็ด คงคิดในใจว่าอยากมีโอกาสแอ้มเธอคนนั้นสักครั้ง แหน่ะ อย่าบอกนะว่าไม่ได้คิด รู้หรอกน่า ถ้าใครเคยคิดแบบนั้นก็เชิญพบกับหนึ่งในนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่เป็นที่จับตามองมากที่สุดคือ Brenna Sparks สาวลูกครึ่งลาว-อเมริกัน วัย 25 ปี ที่เล่นหนังโป๊มานานกว่า 1 ปีแล้ว และมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 

ล่าสุด Sparks ทำให้หนุ่มๆ ในแถบเอเชียเซอร์ไพรส์ ดีใจ และตื่นเต้นแบบสุด เมื่อเธอโพสต์ทวิตบอกว่าวงการหนังโป๊ในสหรัฐอเมริกาต้องการผู้ชายเอเชียมากขึ้น 

สื่อนอกรายงานว่าผู้ชายเอเชียในแวดวงหนังโป๊ไม่ว่าที่ไหนก็ตามเป็นอะไรที่หาได้ยากมาก ยกเว้นประเทศในแถบเอเชีย อย่างญี่ปุ่น ทางด้าน Sparks ในฐานะผู้หญิงที่มีเชื้อสายลาว เธอแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีผู้ชายเอเชียอยู่ในวงการนี้ด้วย เพราะเธอไม่เคยได้เล่นหนังกับผู้ชายเอเชียเลย 

นั่นทำให้หญิงสาวรู้สึกประหลาดในมาก เมื่อฟอลโลเวอร์บางคนของเธอในทวิตเตอร์บอกว่าจริงๆ แล้วผู้ชายเอเชียนั้นเก่งกาจในเรื่องนี้มากและตอนนี้ก็มีอยู่ไม่น้อยที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงหนังโป๊ 

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่หลายคนพยายามแนะนำผู้ชายเอเชียให้ กลับมีคนกลุ่มหนึ่งกลับมาเล่นมุขล้อเลียนซะงั้น โดยกล่าวหาว่า เป็นเพราะเจ้าโลกของผู้ชายเอเชียนั้นเล็กกว่ามาตรฐานไงล่ะ 

ของผู้ชายเอเชียเล็กกว่ามาตรฐาน แบบนี้เล่นหนังโป๊ไม่ได้หรอก 

ปัญหาเดียวคือจู๋ของผู้ชายเอเชียส่วนใหญ่เล็ก 

แม้จะมีผลวิจัยที่พิสูจน์แล้วว่า ความเชื่อที่ว่ากระปู๋ของหนุ่มเอเชียเล็กนั้นไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย คำครหานั้นก็ทำให้ผู้ชายเอเชียถูกล้อในเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้งและมันยังคงตามติดเหมือนเงา

นี่เป็นเรื่องที่ Spark ต้องการชี้ให้เห็นถึงความไม่เท่าเทียมในการมองความสามารถของผู้ชายในเรื่องอย่างว่า และเธอไม่ใช่คนแรกที่ทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ดาวโป๊อย่าง Dolly Leigh ก็เคยทวิตถามหาผู้ชายเอเชียในวงการหนังโป๊เหมือนกัน 

หนุ่มเอเชียรู้แบบนี้คงจะมีหัวร้อนกันบ้างแหละ แต่อย่าเพิ่งน้อยใจไป ถึงเราจะไซส์เล็ก แต่ในเรื่องการใช้งานอาจเท่ากับหรือดีกว่าของเขาด้วยซ้ำ… ไหน โชว์ให้เด็กมันดูหน่อยสิ๊

ใครว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับขนาดกันล่ะ จอมยุทธ์ที่แท้จริงเขาดูกันที่เพลงดาบเฟ้ย! 

ที่มา https://nextshark.com/brenna-sparks-wants-more-asian-men-in-american-porn/

31 ม.ค. 61 เวลา 06:58 11,922 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...