ไขข้อข้องใจชายหนุ่ม รู้หรือไม่!? ทำไมนางเอกหนังโป๊ฝั่งญี่ปุ่นชอบครางเสียงโทนสู๊งสูง

http://www.catdumb.com/jav-porn-star-007/

หนังโป๊จากประเทศญี่ปุ่นนั้นเรียกได้ว่าได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าหากว่าคุณเคยดูล่ะก็สิ่งหนึ่งที่มักจะสัมผัสได้นอกจากความเร่าร้อนของดารานำหญิงแล้วล่ะก็ เสียงร้องของพวกเธอเองก็ช่างปลุกเร้าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว… แต่เราเคยสงสัยกันบางหรือเปล่าว่าทำไมเหล่านางเอกพวกนี้เขาถึงได้มีน้ำเสียงที่เล็กและน่ารักแบบนี้นะ และทำไมเวลาที่พวกเธอส่งเสียงกระเส่านั้นมันมักจะออกเป็นโทนเสียงสูงๆ กันนะ!? อ่า… และเพื่อให้หนุ่มๆ ได้เพลิดเพลิน เอ๊ย!! เพื่อเป็นการไขข้อข้องใจ วันนี้เราก็ได้นำเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าเสียงร้องแห่งความสุขนี้มาฝากกัน 

ภาพของความน่ารักคิขุนั้นเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของสาวญี่ปุ่น ภาพลักษณ์ความไร้เดียงสาเหล่านี้เองก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายของหนังผู้ใหญ่จากแดนปลาดิบ ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้พวกเธอดูเหมือนสาวน้อยวัยใสได้ไม่ใช่มีเพียงแค่การแต่งหน้าเท่านั้น แต่เสียงเองก็ถือเป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน

จุดเริ่มต้นของน้ำเสียงสูงและแหลม 

น้ำเสียงที่สูงและแหลมนั้นจะทำให้พวกเธอดูเหมือนกับสาวๆ วัยรุ่น เพื่อให้พวกเธอรับบทสาวมัธยมหรือผู้หญิงที่ไร้เดียงสา ซึ่งหนังในแนวนี้ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น 

นอกจากนี้น้ำเสียงดังกล่าวยังได้รับความนิยมในหนังผู้ใหญ่แนวอื่นๆ อีกด้วย เนื่องจากมันแสดงให้เห็นว่าพวกเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธแต่กำลังต้องการมันด้วยเช่นกัน 

Erika Nishimori หนึ่งในนักแสดงหญิงแบบชั่วคราวของวงการเอวีได้เล่าว่า การทำเสียงสูงและยั่วยวนนั้นถือเป็นหนึ่งในงานของเธอ “ฉันต้องทำท่าทางแบบเหนียมอาย มันเป็นบทที่ต้องร้องไห้และแสดงว่าฉันกำลังกลัว และนั่นมันทำให้พวกชายหนุ่มรู้สึกตื่นเต้น” เธอให้สัมภาษณ์ 

น้ำเสียงของความอ่อนน้อม 

ในวัฒนธรรมของญี่ปุ่นนั้นผู้ชายจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีความเข้มแข็ง ส่วนผู้หญิงจะต้องมีความอ่อนน้อม โดยจะต้องทำหน้าที่ภรรยาที่ดีและคอยเชื่อฟังสามี แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันแนวคิดแบบนี้ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนไปอย่างมาก หนังผู้ใหญ่รวมถึงสื่อบันเทิงต่างๆ ก็ได้มีการพัฒนาเนื้อหาจากนวนิยายหรือเรื่องแต่งเสริมเข้าไปด้วยเช่นกัน 

โดยเนื้อหาของเรื่องมักจะแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงเป็นพวกขี้อายและไม่ค่อยเต็มใจ ก่อนที่จะถูกฝ่ายใช้กำลังเพื่อขืนใจพวกเธอ ซึ่งน้ำเสียงอันสูงแหลมนั้นก็ทำให้พวกเขารู้สึกพอใจด้วยเช่นกัน 

ตัวอย่างของการสร้างเสียงครางที่จะขาดไปไม่ได้จากสื่อฝั่งญี่ปุ่น (อย่าลืมใส่หูฟังก่อนนะ!!)… 

Hentai Voice Actress Japanese Moaning Sound Recording How they do it 

ที่มา https://nextshark.com/why-women-in-japanese-porn-have-distinctly-high-pitched-moans-and-cries/