ใจโคตรได้!! จราจรสาวชาวจีน ยังคงทำหน้าที่อย่างแข็งขันแม้จะมีอุณหภูมิถึง -50 องศาก็ตาม

http://www.catdumb.com/chinese-police-woman-deirect-traffic-in-50-celcius-511/

เมื่ออากาศหนาวมาเยือน ก็คงจะเป็นความสุขสำหรับใครหลายๆ คน เพราะว่าอากาศเย็นๆ นั้นมันช่างเหมาะกับการนอนเสียนี่กระไร แล้วถ้ายิ่งได้ผ้าห่มอุ่นๆ ด้วยแล้ว มันเป็นเหมือนกับสวรรค์เมื่อเราเอาตัวเข้าไปซุกอยู่ในนั้นเลยก็ว่าได้ แล้วก็ด้วยบรรยากาศดีๆ แบบนี้เอง ก็ทำให้หลายคนเกิดความกระจองอแงขี้เกียจลุกไปทำงาน เพราะอยากจะอยู่ในผ้าห่มน้อยๆ ของเราต่อไปให้นานที่สุด จนทำให้บางคนถึงกับเสียการเสียงานมาแล้วก็เคยมีมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ 

หนาวจนน้ำแข็งเกาะหน้าเกาะตาไปหมด

ท่ามกลางสภาพอากาศอันโหดร้ายและหนาวเย็นจัดในเขต Hulunbuir ซึ่งตั้งอยู่ที่เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ก็ทำให้หลายคนหยุดการหยุดงานกันไป แต่ก็ยังคงมีจราจรสาวชื่อว่า Gai Qi ที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกตามท้องถนนของเธอได้อย่างดีเยี่ยม โดยในช่วงเวลาเพียงแค่ 10 นาทีที่เธอออกทำหน้าที่ก็ปรากฏว่า หน้ากากที่เธอสวมอยู่ก็มีน้ำแข็งขึ้นมาเกาะ ซึ่งมันสะท้อนให้เห็นถึงความอดทนของเธอได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว 

อุณหภูมิที่วัดได้มีความติดลบถึง 50 องศา

แต่ก็ทำอะไรใจอันยิ่งใหญ่ของเธอไม่ได้

มีใครอยู่บ้างไหมม

ด้วยสภาพอากาศเช่นนี้ทำให้ Gai Qi ต้องออกไปทำหน้าที่ด้วยการสวมกางเกงซ้อนกันถึงสองตัว รวมถึงเสื้อโค้ชพร้อมกับแจ็คเก็ตอีกอย่างละหนึ่งตัว เพื่อจะทำให้ร่างกายของเธอยังคงต้านทานต่อความหนาวได้นั่นเอง “ด้วยความที่ฉันเป็นตำรวจจราจร หน้าที่ของฉันก็คือทำให้การจราจรราบรื่นที่สุด ดังนั้นฉันจะละเลยไม่ได้” Gai Qi กล่าว 

สู้ตายเพื่อทุกคนค่ะ 

ยอมหัวใจอันแข็งแกร่งของเธอจริงๆ เลย 

ที่มา https://nextshark.com/chinese-policewoman-cold-weather/

30 ม.ค. 61 เวลา 04:20 775 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...