แม่ค้าสาวชาวไต้หวัน โปรโมตร้านอาหารด้วยการใส่กางเกงสั้นเสมอหู ทำเอาลูกค้าใจคอไม่ดีเลย

http://www.catdumb.com/sexy-taiwan-saler-282/

ในสังคมปัจจุบันเราก็คงจะเคยเห็นการโปรโมตการขายสินค้าแบบวิธีต่างๆ ซึ่งนับวันก็มักจะมีวิธีแปลกๆ ใหม่ๆ มาเรียกลูกค้าและกระตุ้นยอดขายให้สินค้าขายได้มากยิ่งขึ้น การทำโปรโมชั่นแบบลด แลก แจก แถมนั้นมันเก่าไปแล้วและมันก็ไม่ค่อยจะได้ผลมากเท่าที่ควร เหล่าพ่อค้าแม่ค้าก็เลยมีวิธีใหม่ๆ ที่เห็นมากที่สุดตอนนี้นั่นก็คือการใช้คนสวยๆ หล่อๆ มาโปรโมต อย่างเช่นร้านขายอาหารข้างทางแห่งหนึ่งที่ไต้หวันที่ได้เอาแม่ค้าสุดสวยมาดึงดูดลูกค้าหนุ่มๆ ซึ่งมันก็ได้ผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าต่อแถวเข้าคิวยาวสุดๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

แม่ค้าสาวสุดสวยที่มาขายอาหารในครั้งนี้ แต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์สุดสั้นพร้อมกับเสื้อสเวตเตอร์โชว์ร่องอกขาวๆ

แจกรอยยิ้มหวานๆ ให้กับคุณลูกค้าทุกคน

โอ๊ย ใจคอไม่ดีเลยอิหนู

แม่ค้าสาวที่ปรากฏอยู่ในภาพได้โพสต์รูปภาพของเธอลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งมันก็เป็นการกระตุ้นยอดขายให้กับร้านอาหารแห่งนี้ขึ้นไปอีก โดยเฉพาะลูกค้าหนุ่มๆ ที่พากันหาพิกัดร้านอาหารแห่งนี้ด่วนๆ 

ไม่รู้ว่าขาหมูหรือแม่ค้าที่น่ากินกว่ากัน

ลูกค้านี่ต่อคิวยาวเลย

หลังจากที่โพสต์ได้เผยแพร่ออกไปทำให้แม่ค้าสาวคนนี้เป็นที่สงสัยว่าเธอคือใคร มาจากไหน ซึ่งพอสืบดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นเป็นนางแบบ มิน่าล่ะ สวยเป๊ะขนาดนี้ 

การโปรโมตแบบนี้ยังมีให้เห็นอีกมากในไต้หวัน อย่างเช่น แม่ค้าขายหมูคนนี้

และพ่อค้าขายถั่วสุดล่ำ หืมมมม ใจสั่นไปหมดดดดด

จะว่าไปบ้านเราก็มักจะมีข่าวแบบนี้มาอยู่บ่อยๆ สงสัยจะเป็นแผนการโปรโมตแบบใหม่แน่ๆ แต่ไม่ว่ายังไรก็คิดซะว่าเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าแล้วกัน 

ที่มา https://medium.com/shanghaiist/busty-babe-in-ultra-short-shorts-helps-taiwanese-snack-vendor-quadruple-sales-be77792dc5fc

 

29 ม.ค. 61 เวลา 06:15 10,632 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...