หนุ่มแต่งตัวเหมือนหมอ พร้อมหลอกทุกคนในโรงพยาบาลเพื่อที่จะตรวจภายในให้กับผู้หญิง

http://www.catdumb.com/plumber-fools-hospital-339/

พวกเราหลายๆ คนอาจเคยมีความคิดที่ว่าอยากจะปลอมตัวเป็นคนคนหนึ่ง เพื่อหาโอกาสทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ หรือประกอบอาชีพที่เราวาดฝันเอาไว้ ซึ่งชายหนุ่มคนหนึ่งในประเทศรัสเซียก็คงตั้งใจเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน เขาจึงทำเนียนปลอมตัวเป็นหมอหลอกคนทั้งโรงพยาบาลซะเลย ชายคนนี้มีชื่อว่า Anton Yarin ชายผู้ปลอมตัวเป็นหมอในโรงพยาบาล Pervouralsk city และสามารถทำให้ทุกคนเชื่อสนิทใจไปหลายวันเลยว่าเขาคือหมอประจำโรงพยาบาลแห่งนี้จริงๆ 

กล้องวงจรปิดจับภาพ Anton ชายผู้ปลอมตัวเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล 

จากการรายงานข่าวของ UNILAD เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2018 เล่าว่า Anton สมัครงานเข้ามาในตำแหน่งช่างประปา ก่อนที่เขาจะสวมบทบาท แต่งชุดขาวออกไปหลอกคนไข้และหมอคนอื่นๆ ว่า เขาเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนรีแพทย์ การผ่าตัด และด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉิน 

สวมบทเป็นนรีแพทย์ก็คงทำให้หลายๆ คนเริ่มมองเห็นแล้วว่าจุดประสงค์เขาไปในทิศทางใด ซึ่งการปลอมตัวของเขาก็เป็นไปได้ด้วยดี เข้าตรวจคนไข้ราวกับเป็นหมอจริงๆ ซะอย่างนั้น 

ในคลิปเผยให้เห็นว่าเขากำลังเรียกเด็กสาวคนหนึ่งเข้าคิวรอรับการตรวจ 

ที่น่าตกใจก็คือ ในตอนแรกไม่มีใครผิดสังเกตเลยว่าเขาไม่ใช่หมอจริงๆ ส่วนหนึ่งต้องชื่นชมในความสามารถอันแนบเนียน อ้างว่าตัวเองเป็นแพทย์คนใหม่ที่จะเข้ามาประจำ และ Anton ก็เคยเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งนี้มาก่อน เขาจึงพอจำชื่อของแพทย์ทุกคนได้เป็นอย่างดี Nikolay Shaydurov หัวหน้าแพทย์ประจำโรงพยาบาล บอกว่า Anton เดินไปรอบโรงพยาบาลด้วยความมั่นใจ ทำให้ไม่มีใครผิดสังเกตอะไรเลย 

คลิปการทำงานของช่างประปาที่ปลอมตัวมาเป็นคุณหมอ 

สุดท้ายแล้วเขาก็ไปไม่รอด ถูกจับได้ว่าเป็นหมอปลอม โดยที่ยังไม่มีการรายงานว่าเขาจะต้องรับโทษอะไรบ้างจากสิ่งที่ทำลงไป แต่ที่แน่ๆ คือไม่มีการร้องเรียนใดๆ ขึ้นมาในระหว่างนั้นเลย จึงพอมั่นใจได้ว่าชายหนุ่มคงไม่ได้ไปทำอนาจารอะไรกับคนไข้ของเขา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนปลอมเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ได้อย่างแนบเนียน เพราะก่อนหน้านี้ในประเทศอังกฤษ เคยมีคนปลอมตัวเป็นแพทย์เพื่อหลอกลวงระบบการดูแลสุขภาพนานชาติ (NHS) และโดนตัดสินจำคุกไปถึง 2 ครั้ง 

เห็นอย่างนี้แล้ว ครั้งต่อไปเราคงต้องตรวจสอบเหล่าผู้เชี่ยวชาญหรือนายแพทย์ที่เราต้องไปเจอให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นแล้วอาจจะโดนทำอะไรแปลกๆ ก็ได้ 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5311549/Plumber-fools-hospital-thinking-gynaecologist.html

#ปลอมตัว
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
27 ม.ค. 61 เวลา 04:51 1,467
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...