Kit Kat ญี่ปุ่นผุดไลน์ใหม่ใส่ ‘รูบี้ช็อคโกแลต’ สีชมพูธรรมชาติ มีเพียง 5,000 แท่ง

http://www.catdumb.com/ruby-kit-kat-282/

หลายๆ คนอาจจะชื่นชอบและคุ้นเคยกับเวเฟอร์ช็อกโกแลตสุดอร่อยอย่าง คิทแคท (Kit Kat) ที่ได้ผลิตช็อกโกแลตหลากหลายรสชาติให้เราได้ลิ้มลองเช่นรสชาเขียว รสถั่วแดง รสสตอเบอร์รี่ รสวาซาบิ และอีกมากมายที่ถูกผลิตออกมาจัดวางจำหน่ายทั่วโลก และในปีนี้บริษัท Nestle Japan ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายช็อกโกแลตแบรนด์ คิทแคท ก็ได้ออกมาเปิดตัวคิทแคทรสชาติใหม่ บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะว่าเจ้าคิทแคทรสใหม่นี้ทำมาจาก “รูบี้ช็อคโกแลต” ช็อคโกแลตชนิดใหม่ที่ถูกค้นพบในรอบ 80 ปี 

สิ่งที่ทำให้ช็อกโกแลตคิทแคทที่ผลิตออกมาในครั้งนี้มีความเป็นเอกลักษณ์และหาไม่ได้จากที่ไหนนั่นก็คือการนำรูบี้ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตชนิดที่ 4 มาใช้เป็นส่วนผสมในการผลิต โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท Barry Callebaut ผู้ผลิตช็อกโกแลตและโกโก้จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

รูบี้ช็อกโกแลตมีสีแดงสดแบบธรรมชาติ หลังจากการเก็บเกี่ยวก็จะถูกเข้าสู่กระบวนการสกัดออกมาเป็นช็อคโกแลตที่มีการคิดค้นนานหลายปี ช็อกโกแลตที่ได้ออกมาจะมีสีแดงชมพูแบบไม่ได้แต่งสีใดๆ

Antoine de Saint-Affrique ผู้บริหารของบริษัท Barry Callebaut ได้ออกมาแถลงข่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่รูบี้ช็อคโกแลตของเราได้รับความสนใจและประสบผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว ด้วยการได้รับความร่วมมือจากบริษัท Nestle และ Kit Kat ของญี่ปุ่นที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของรูบี้ช็อคโกแลต ซึ่งจะดึงดูดผู้บริโภคจากทั่วเอเชียและทวีปอื่นๆ” 

Yasumasa Takagi ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการเผยแพร่คิทแคทรสชาติใหม่นี้กล่าวว่า “ผมสร้างคิทแคทที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกลิ่นและรสชาติของรูบี้ช็อคโกแลตแบบเต็มๆ และมันจะหาไม่ได้จากที่ไหนมาก่อน” 

คิทแคทรสรูบี้ช็อคโกแลตที่ถูกผลิตในครั้งนี้จะวางจำหน่ายออนไลน์ครั้งแรกในวันที่ 19 มกราคม 2018 ที่ Japan’s Kit Kat Chocolatory boutique stores ส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาน 114 บาทต่อหนึ่งชิ้น

และในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 Ruby Kit Kat จะวางจำหน่ายแบบเป็นชุดในแพ็คเกจสวยงาม มีสองแบบให้เลือก สามารถซื้อได้ที่ร้าน Kit Kat ทั่วญี่ปุ่น เซตแรกมี 5 แท่ง มีรสรูบี้ช็อกโกแลต ดาร์กช็อกโกแลต มิลค์ช็อกโกแลตและ ไวท์ช็อกโกแลต ราคาประมาน 516 บาท

เชตที่ 2 มีจำนวน 7 แท่ง ประกอบด้วยรสรูบี้ช็อกโกแลต ดาร์กช็อกโกแลต มิลค์ช็อกโกแลต ไวท์ช็อกโกแลต ชาเขียว และรสคาราเมล

รูบี้คิทแคทที่จัดวางจำหน่ายนี้จะมีเพียงแค่ 5,000 ชิ้นเท่านั้น แฟนๆ คิทแคทต้องไม่พลาดอย่างอย่างแน่นอน ว่าแต่มันช่างน่ากินซะเหลือเกิน ส่งมาให้เหมียวลองชิมบ้างนะ 

ที่มา https://en.rocketnews24.com/2018/01/18/new-japanese-kit-kat-uses-natural-ruby-chocolate-in-a-world-first-for-the-brand/

21 ม.ค. 61 เวลา 05:57 1,600
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...