หนังสือ Playboy เยอรมนี ออกปกที่มีสาวข้ามเพศเป็นครั้งแรก ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร

http://www.catdumb.com/playboy-trans-model-cover/

Florian Boitin บรรณาธิการของนิตยสาร Playboy ได้กล่าวว่าเขาจะทำปกใหม่ โดยมี Giuliana Farfalla เปลือยอกร่วมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นไปตามประเพณีของ Hugh Hefner ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Playboy ที่ต่อต้านการแบ่งแยกและการไม่ยอมรับทุกรูปแบบ Farfalla มีชื่อเดิมว่า Pascal Radermacher เกิดในประเทศเยอรมณีตะวันตกเฉียงใต้ และมีชื่อเสียงมาจากการเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการโทรทัศน์ Germany’s Next Topmodel ของ Heidi Klum

เธอบอกว่าในช่วงวัยเด็กของเธอนั้น เธอคิดว่าเธอนั้นใช้ชีวิตอยู่ผิดร่างกาย และได้ทำการเข้ารับผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศเมื่อมีอายุได้ 16 ปี

ปีที่แล้ว เธอได้กล่าวว่า “เมื่อตอนฉันอายุ 7-8 ขวบ ฉันบอกแม่ว่าฉันอยากเป็นผู้หญิง แม่ของฉันนั้นเครียดไปเลย เธอทั้งขอความช่วยเหลือ ปรึกษาหมอต่างๆ และในบางครั้ง ฉันก็ทำตามขั้นตอนที่หมอแนะนำ” 

Farfalla ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Playboy ว่า “ในที่สุด ทุกคนก็จะได้เห็นในสิ่งที่ฉันเป็นแล้วตอนนี้” และเธอได้โพสต์ใน Instragram ว่าเธอรู้สึกภูมิใจมากๆ สำหรับปกนิตยสารเล่มใหม่ ซึ่งจะวางขายในวันพฤหัสบดีถัดไปบนแผงหนังสือ 

Boitin กล่าวว่า Farfalla วัย 21 ปี นั้นเป็นตัวอย่างที่สวยงามของการต่อสู้เพื่อสิทธิในการตัดสินใจด้วยตัวเอง

เวลาผ่านไป โลกของเราก็เปิดกว้างมากขึ้น ใครจะไปรู้ ในอนาคตอาจจะมีนิตยสารเปลือยสำหรับหุ่นยนต์ก็เป็นได้ 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5250529/German-Playboy-feature-1st-transgender-model-cover.html?ito=social-facebook

18 ม.ค. 61 เวลา 05:59 1,788 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...