มาดูสภาพก่อนและหลังที่พวกเค้าและเธอได้ผ่านมีดหมอมาแล้วกัน

จากรายการยอดนิยม Let Me In ของเกาหลี ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันไปทำศัลยกรรมกันเพื่อแปลงโฉมกลับมาจนแทบเป็นคนละคนกัน หลายคนก็ไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมของคนรอบข้างไปเลยทีเดียว นี่เป็นบางส่วนของสุดยอดศัลยกรรมที่เปลี่ยนเค้าและเธอเป็นสิ่งที่หลายๆ คนคาดไม่ถึง

ชื่อที่ใช้เป็นชื่อในรายการนะจ๊ะ ไม่ใช่ชื่อจริงๆ จ้า

1. Pyo Ga Hee “The Half Faced Girl” สาวครึ่งหน้า

Ga Hee เป็นมะเร็งลูกตาตั้งแต่เด็กๆ เธอได้รับการรักษาด้วยการทำคีโม ปลูกถ่ายเนื้อเยื่อทุกวิธีแล้ว แต่ว่าดวงตาขวา และ ปากของเธอ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ปกติ

Before

After

2. Choi Sun Mi “Scar Face” สาวหน้าผี

Choi Sun Mi ได้รับอุบัติเหตุตั้งแต่อนุบาล ระหว่างเดินทางกลับบ้าน โดยหน้าครูดไปกับพื้นถนน โดยต้องใช้เนื้อเยื่อตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมาปลูกถ่ายทำการรักษา ให้หน้าเธอกลับสู่ปกติ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถหลับตาได้สนิทเช่นกัน

BEFORE

AFTER

3. Jang Ye Seul “Overly Large Breasts” สาวนมโต

Jang Ye Seul เธอมาออกรายการก็เพื่อที่จะได้รับการศัลยกรรมให้นมเล็กลงจาก Cup I อย่างที่รู้กันว่าอะไรใหญ่ไปมันก็ไม่ดีเหมือนกัน เธอเร่ิ่มมีหน้าอก Cup C ตั้งแต่มัธยม ทำให้เป็นที่โดนจ้องมองอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่นั่นเลย ทำให้เธอต้องคอยมัดพันหน้าอกตัวเอง ให้แน่นๆ เข้าไว้เพื่อปกปิดหน้าอกตัวเอง

BEFORE

AFTER

4. Han Sul Hee “Protruding Jaw” ขากรรไกรฉลาม

Sul Hee เป็นนักร้องผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ฝันถึงการได้เป็นนักแสดงนำเสียงไพเราะ พอไปสมัครแสดงหนัง หรือ ละครที่ไหนก็จะโดนต่อว่าเกี่ยวกับหน้าตา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เธอเลือกที่จะทำศัลยกรรมแม้จะอดกลัวไม่ได้ที่ทำให้เธอเสียงร้องเพลงไม่เหมือนกัน

BEFORE

AFTER

5. Lee Ji Won “The mom with rotten breasts” คุณแม่นมบูด (แปลมันแบบนี้แหละ)

หลังจากคลอดลูกด้วยวัย 18 ขวบ ก็ทำให้ร่างกายของJi Won เธอเริ่มหย่อนยานไปอย่างรวดเร็ว ทำให้นมเริ่มจะย้อย คล้อย เหลว ตามไปด้วย คุณแม่วัย 21 ปีรับกับสภาพนี้ไม่ได้ ถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าเลยทีเดียว

BEFORE

AFTER

6. Shim Yu Ra “The girl with a caved in Chest” สาวร่องนมหุบ

Shim Yu Ra อายุแค่ 24 ปี มาจาก New York พอไปถึงรายการก็เล่าเรื่องราวแสงเศร้าสุดอาภัพของตัวเอง ขอร้องในรายการด้วยน้ำตานองหน้า เพื่อให้ได้รับโอกาสในการศัลยกรรมด้วยเถอะ เธอต้องการแก้ไขขากรรไกร ที่ต่ำกว่าปกติ กับ ช่องอกที่ยุบกว่าปกติ เพื่อที่จะได้หลุดพ้นจากคำว่า "Ugly Korean"

BEFORE

AFTER

7. Kim Eun Ae “Unmatching Jaw” ขากรรไกรฟันปลา

Kim Eun Ae โดนบ่น ตีเตียนอยู่บ่อยๆ ว่าขี้เหล่ ทั้งในฐานะ ภรรยา และ แม่ และยิ่งไปกว่านั้น เธอยังลำบากเหลือเกินในการพูด หรือ เคี้ยวอาหาร เนื่องจากกรามที่ยื่นออกมามากเกินไปของเธอ หลังจากศัลยกรรมก็เหมือนได้กลับชาติมาเกิดใหม่เลยทีเดียว ทั้งสวย ทั้งมั่นใจ ใครๆ ก็ทำอะไรเธอไม่ได้

BEFORE

AFTER

8. Park Dong Hee “The Goliath” เจ้ายักษ์โกไลแอท

Park Dong Hee โดนเรียกว่า “The Goliath” เพราะเธอตัวใหญ่กว่าผู้หญิงทั่วๆ ไปนั่นเอง บางคนก็ว่าหน้าเธอเหมือน โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชื่อดัง (ไม่ดียังไงข้อนี้ 555)

BEFORE

AFTER

9. Park Jin Bae “Man With Breasts” ผู้ชายมีนม

Park Jin Bae เป็นผู้ชายคนแรกที่ได้รับการศัลยกรรมจากรายการ เค้าต้องการที่จะเอาพุงกะทิออก พุงที่ไม่ไม่ยอมยุบตามหลังจากออกกำลังกาย และก็ที่สำคัญก็คือหน่มน้มที่มันเหมือนนมของผู้หญิงนี่แหละ มีแบบนี้เราก็ไม่ไหวเหมือนกัน

BEFORE

AFTER

10. Choi Ji Hae “Twisted Lower Face” สาวหน้าเบี้ยว

ขากรรไกรของ Ji Hae โตกว่าปกติประมาณ 2 ซม. ทำให้มันหน้าของเธอโดนขากรรไกรดันให้ยื่นออกมา แถมยังได้รับความเจ็บปวดอยู่ทุกๆ วันจากการกินข้าว โดยเธอไม่เคยคาดหวังว่าจะได้รับการการศัลยกรรมเลยเนื่องจากที่บ้านของเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน คุณแม่ของเธอก็ยังป่วยอีกด้วย ต้องใช้เงินมากมายในการรักษา

BEFORE

AFTER

16 ม.ค. 61 เวลา 14:45 3,143 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...