ลุงอาการสาหัส หลังพยายามจะงัดตู้ ATM แต่พลาดทำระเบิดโดนตัวเองเสียก่อน

http://www.catdumb.com/accidentally-blowing-himself-up/

“กรรมติดจรวด” น่าจะเป็นคำพูดที่เหมาะที่สุดสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แล้วก็เป็นไปได้เมื่อโจรคนหนึ่งพลาดทำระเบิดระเบิดใส่ตัวเองในขณะที่กำลังจะระเบิดตู้ ATM เพื่อขโมยเงินข้างในนั้น 

เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2018 ด้านนอกแถบร้านค้าที่ถนน Glasgow เมือง Clydebank ประเทศก็อตแลนด์ กล้อง CCTV ได้จับภาพชายคนหนึ่งปลิวกลับหลังจากแรงระเบิดและลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น โดยมีชายอีกคนเข้ามามองสภาพชายคนที่ว่าก่อนจะรีบวิ่งหนีไป

เศษซากจากแรงระเบิดปลิวจากจุดระเบิดไปไกลกว่า 23 เมตร และหน้าต่างของร้านใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายไปตามๆ กัน ส่วนชายวัย 51 ปีที่ถูกพบในที่เกิดเหตุถูกพาไปยังโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย Queen Elizabeth และยังอยู่ในอาการสาหัส โดยทางตำรวจสันนิษฐานว่าชายคนนี้พยายามจะขโมยเงินจากเครื่อง ATM ในตอนที่เกิดเหตุ 

หลังจากเกิดการระเบิดขึ้น นักสืบ Fiona Macarthur ได้กล่าวว่า “การสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจะบอกให้เรารู้สถานการณ์โดยรวม และเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดจนสอบปากคำประชาชนในละแวกนั้น” 

“หนึ่งในผลการสอบสวนเชื่อว่า ชายสองคนที่เห็นพยายามขโมยเงินในตู้ ATM และ หนึ่งในนั้นบาดเจ็บระหว่างการโจรกรรมที่ว่า” 

“ผมอยากแจ้งไปยังทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ให้ทราบว่า หากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เห็นหรือได้ยินอะไรที่น่าสงสัย โปรดติดต่อทางตำรวจเพื่อให้ข้อมูลด้วย” 

ตำรวจกล่าวอีกว่ายังมีชายวัย 48 ปีอีกคนหนึ่งที่ถูกจับและขังชั่วคราวในข้อหาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ATM หน้าย่านร้านค้าที่ว่า 

แม้ว่าจะยังไม่อาจทราบได้ว่าตำรวจจะสามารถปิดคดีนี้ลงได้เมื่อใด แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าตำรวจจะสามารถตามหาข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ในอีกไม่นานเกินรอ 

ที่มา http://metro.co.uk/2018/01/13/man-critical-condition-accidentally-blowing-trying-raid-atm-7226782/?ito=social.t26

16 ม.ค. 61 เวลา 06:15 1,604 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...