สาวถูกแฟนที่คบได้แค่ 3 เดือนจับขังและข่มขืน เผยสภาพที่โดนทำร้ายหลังจากหลบหนีมาได้

http://www.catdumb.com/captive-and-raped-by-her-bf-339/

ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา พวกเราหลายๆ คนคงกำลังจะวุ่นอยู่กับการเลี้ยงฉลองเพื่อก้าวเข้าสู่ปี 2018 อย่างสนุกสนาน แต่ช่วงเวลาเดียวกันนั้น มันคือวินาทีแห่งการเอาชีวิตรอดของหญิงสาวคนหนึ่งในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา หลังจากที่เธอถูกกักขังและทารุณกรรมอย่างหนักหน่วงกว่า 2 วัน เธอคนนี้มีชื่อว่า Kalia Kutzik วัย 22 ปี โดยในวันที่ 31 ธันวาคม 2017 ในที่สุดเธอก็สามารถหนีรอดมาจากเงื้อมมือของแฟนหนุ่ม Bishoy Elkhaliny วัย 30 ปี หลังจากที่ชายคนนี้ใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนเธอมาตลอด 2 วัน 

Kalia หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มกักขังแและทารุณกรรมอย่างหนักหนาสาหัส 

หลังจากที่เธอหนีรอดมาได้ เรื่องราวทั้งหมดก็ได้ถูกโพสต์ลงไปในเฟซบุ๊กของเพื่อนเธอ บอกเล่าถึงความโหดร้ายที่เธอต้องเจอมา โดยที่ไม่มีใครสามารถติดต่อหรือเข้าช่วยเหลือเธอได้เลยในระยะเวลานั้น Kalia เล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนนี้มาเพียงแค่ 3 เดือน ในช่วงนั้นเธอต้องเจอกับความเลวร้ายของชายคนนี้อยู่หลายครั้ง จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก หนักกว่าทุกครั้งที่เคยเจอมา 

หญิงสาวบอกว่าตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตีหนึ่ง เธอถูกทุบตีจนหน้าของเธอเต็มไปด้วยเลือด มีรอยแตกเต็มไปหมด ฟันหัก และมีแผลฟกช้ำไปอีกทั่วร่างกาย เธอบอกแฟนหนุ่มว่า เธออยากจะไปโรงพยาบาล แต่เขาก็ไม่ยอมให้เธอไปและบอกว่า หญิงสาวสมควรจะต้องใช้ชีวิตในสภาพพิการไปตลอดชีวิต 

แฟนหนุ่มโพสต์ภาพของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยบาดแผล พร้อมกับบอกว่า “นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เวลาที่แฟนสาวของคุณพูดพล่อยๆ ใส่ เธอควรจะรู้จักเงียบได้แล้วนะ Kalia! ฮ่าๆๆๆๆ”

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะในตอนที่เธอสลบไปหลังจากที่ถูกทุบตีเป็นครั้งแรก Bishoy ทำการข่มขืนหญิงสาวขณะที่กำลังหมดสติอยู่ ทั้งๆ ที่เธอเคยบอกกับเขาแล้วว่าไม่ให้มีอะไรกับเธอ ระหว่างนั้นหญิงสาวไม่สามารถหาหนทางหนีออกไปจากสถานการณ์อันโหดร้ายได้เลย ข้าวของเครื่องใช้ของเธอถูกเอาไปซ่อน เธอไม่มีสิทธิ์ได้ใช้โทรศัพท์ แฟนหนุ่มเป็นคนจัดการทุกอย่างบนโลกโซเชียลของเธอ และเขาก็พยายามใช้มันเพื่อทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูแย่มากๆ 

Bishoy หนุ่มใจเหี้ยมที่ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนแฟนสาวของตัวเอง

หญิงสาวต้องคอยทำความสะอาดบ้านให้กับเขา แม้ว่าจะอยู่ในสภาพที่สะบักสะบอม ตาบวมจนแทบจะมองไม่เห็นแล้วก็ตาม และเมื่อไหร่ที่เธอคิดจะหนีเขาจะล่ามเธอเอาไว้ด้วยโซ่ที่อยู่ตรงปลายเตียง เลวร้ายกว่านั้นคือ Bishoy บอกว่าจะพาเธอไปลาสเวกัส ให้เธอไปขายตัวเพื่อเอาเงินมาให้เขาใช้ เพราะตอนนี้เธอไม่มีประโยชน์อะไรกับเขาอีกแล้ว เมื่อเธอได้ยินอย่างนั้นก็รู้สึกยอมแพ้และรู้สึกหมดหวังกับชีวิต

แต่แล้วในที่สุดโชคก็เข้าข้างเธอ ในวันที่ 31 ธันวาคมเวลาประมาณเที่ยงวัน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะประตูบ้านที่เธอถูกกักขังอยู่ด้านใน ซึ่งตอนนั้นแฟนหนุ่มกำลังหลับอยู่บนเตียงไม่ยอมตื่นขึ้นมา ตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการจะมาตรวจสอบเกี่ยวกับโจรขโมยที่ขึ้นบ้านในละแวกนั้น แต่ก่อนที่พวกเขากำลังจะขับรถออกไป หญิงสาวก็รีบวิ่งออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือด้วยสภาพที่อิดโรยและบาดแผลเต็มตัว เจ้าหน้าที่จึงพาเธอขึ้นรถขับออกไป ก่อนที่จะเรียกกำลังเสริมให้มาที่บ้านหลังนั้น 

ในที่สุดหญิงสาวก็ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ในขณะที่แฟนหนุ่มหนีจากการจับกุมครั้งแรกไปได้ และพยายามก่อกวนเธออยู่เรื่อยๆ โทรเข้ามาที่โรงพยาบาลทำทีว่าเป็นพ่อของเธอ แต่สุดท้ายชายหนุ่มก็ถูกจับกุมตัวเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2018 หลังจากที่มีคนบอกข้อมูลให้กับตำรวจว่า ชายคนดังกล่าวไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหน 

เขาถูกตั้งข้อหาในคดีการใช้ความรุนแรงทั้งทางร่างกายและทางเพศ ซึ่งยังไม่มีการพูดถึงโทษที่เขาจะต้องได้รับ อย่างไรก็หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายได้ออกมาโพสต์แสดงความขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด เชื่อว่าหลังจากนี้เธอคงต้องเลือกคบแฟนให้ดีๆ และกลับมามีความสุขกับชีวิตอีกครั้ง 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5259633/Victim-raped-boyfriend-shares-pictures-injuries.html

15 ม.ค. 61 เวลา 05:18 2,274 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...