จับกุมเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น จากการยิง ‘ไม้จิ้มฟัน’ ใส่หน้าพนักงาน และสารพัดวิธีทรมาน…

http://www.catdumb.com/rrested-for-shooting-toothpicks-511/

เพราะด้วยการที่อยู่ในตำแหน่งที่สูงส่งกว่า แน่นอนว่าย่อมมีการใช้อำนาจเหนือผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา แต่ก็ใช่ว่าจะทำอะไรกับเขาก็ได้เหมือนกับว่าเขาไม่ใช่มนุษย์ ไม่งั้นอาจจะถูกจับกุมเหมือนกับบุคคลเหล่านี้ ที่ใช้เครื่องยิงไม้จิ้มฟันยิงเข้าใส่ใบหน้าของลูกน้องจนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงยังมีการทำร้ายร่างกายอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมากร่วมด้วย โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านอาหาร Yakiniku GyuuGyuu แห่งหนึ่งในเมืองโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อมีเหยื่อที่ไม่ประสงค์ออกนาม ออกมาระบุว่าเขาต้องทนกับการถูกทำร้ายร่างกายต่างๆ นานา มาตลอดปี 2017 

หน้าตาของร้านอาหารดังกล่าว

และในวันที่ 10 มกราคมในปีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุม Masao Mukai เจ้าของร้านอาหารวัย 42 ปี พร้อมกับภรรยาวัย 26 ปีของเขา รวมถึงผู้จัดการร้านอาหารแห่งนี้ด้วย ซึ่งข้อหาที่ทั้งสามคนนี้ถูกตั้งก็คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น 3 คดี และทำให้ร่างกายของผู้อื่นได้รับบาดเจ็บอีก 1 คดีนั่นเอง โดยเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2017 เมื่อมีผู้อ้างว่า ผู้ต้องหาทั้งสามคนนี้ใช้ไม้ตีเข้าที่ใบหน้าของเหยื่อวัย 35 ปีหลายต่อหลายครั้ง หลังจากนั้นพวกเขาก็เทน้ำร้อนเดือดลงบนก้นและต้นขาของชายคนนั้น 

หน้าไม้ยิงไม้จิ้มฟัน

ส่วนเหตุการณ์ครั้งที่สองเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม ปี 2017 เช่นเดียวกัน เมื่อพวกเขาได้ร่วมกันทรมานเหยื่อด้วยการ มัดมือของเหยื่อจนไม่สามารถขัดขืนได้ จากนั้นก็นำกระดาษทิชชู่ที่พันกับขดลวดไปติดไฟ และนำไปยัดใส่จมูกของเหยื่อจนเกิดความทรมานอย่างแสนสาหัส นั่นเอง และเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายรุนแรงที่สุดที่พวกเขาลงมือก็คือ การที่พวกเขาใช้ปืนหน้าไม้ขนาดเล็กยิงไม้จิ้มฟันเข้าใส่ใบหน้าของเหยื่อหลายต่อหลายครั้ง โดยปืนหน้าไม้ที่ว่านี้สามารถยิงไม้จิ้มฟันออกไปโดยมีความเร็วมากถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว 

วิดีโอทดสอบความรุนแรงของมัน 

【危険】空き缶も貫通!「つまようじボーガン」が中国の子どもたちの間で大流行中 

ถึงแม้ว่าเหยื่อผู้ถูกกระทำ จะได้ลาออกจากร้านอาหารแห่งนี้หลังจากมีเหตุการณ์ยิงไม้จิ้มฟันเกิดขึ้น ทว่าครอบครัวของเขาก็ได้นำเรื่องทั้งหมดไปแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้นำไปสู่การจับกุมครั้งนี้ในที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อจับกุมทั้งสามคนได้สำเร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาทั้งหมด จึงได้พบรูปภาพของเหยื่อที่มีไม้จิ้มฟันปักอยู่ที่บริเวณใบหน้า รูปภาพชิ้นนั้นจึงใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมได้เป็นอย่างดี 

本物と同じ威力をもつ手のひらサイズのボウガンがヤバいらしい!! 

จากการให้การของเจ้าหน้าที่ตำรวจ Mukai รับการสารภาพถึงสิ่งที่ทำลงไปทั้งหมด เขาอ้างว่าพวกเขากระทำพฤติกรรมดังกล่าวเพราะคู่กรณีคนนี้ได้ยักยอกเงินจากร้านอาหาร ซึ่งจำนวนเงินที่มีการยักยอกไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ก็คาดว่าต้องเป็นจำนวนมากพอที่จะทำให้เกิดเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวได้นั่นเอง 

ที่มา https://en.rocketnews24.com/2018/01/11/osaka-restaurant-manager-arrested-for-shooting-dozens-of-toothpicks-into-face-of-employee/

14 ม.ค. 61 เวลา 05:47 2,069
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...