แหวกแนวทุกเฟรมจักรยาน ที่จะทำให้คุณรู้สึกได้เหมือนกำลังควบม้าอยู่ยังไงยังงั้น!?

http://www.catdumb.com/horse-frame-bicycle/

ว่ากันด้วยเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ก็คงจะไม่มีใครสามารถหยุดความคิดของใครได้ หากใครชอบปั่นจักรยานอาจจะชอบเรื่องนี้ก็เป็นได้นะเมี๊ยว เพราะว่าถ้าหากกำลังมองหาเฟรมจักรยานคันใหม่อยู่ ไอเดียเด็ดจากนักออกแบบชาวเกาหลีใต้ Eungi Kim ผู้นี้ จะทำให้คุณถึงกับตะลึงและงงงวยกันเลยล่ะ เพราะว่าเฟรมจักรยานนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

แท่น แท๊นนนน!! อึ้งไปเลยดิ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่ได้แตกต่างจากเฟรมจักรยานทั่วไปซักเท่าไหร่หรอก เพียงแต่ว่าเพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งเข้ามาด้วยเฟรมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ รูปร่างลักษณะคล้ายกับม้า เมื่อควบอานแล้วปั่นปุ๊บ จะทำให้รู้สึกเหมือนกำลังควบม้าอยู่ยังไงยังงั้น  

เอาเป็นว่า ถ้าหากใครรู้สึกเบื่อกับเฟรมจักรยานคันเก่า ลองเอาไอเดียนี้ไปใช้ก็ได้นะ เก๋ดี มั่นใจเลยว่าถ้าหากปั่นไปไหน มาไหน ทุกสายตาจะต้องจับจ้องมาที่คุณอย่างแน่นอน ดีไม่ดีเวอร์ชั่นถัดไปอาจจะเป็นม้ายูนิคอร์นก็เป็นได้นะเออ 

ที่มา http://designtaxi.com/news/373517/A-Frame-Add-On-For-Your-Bicycle-That-Lets-It-Look-Like-A-Horse/interstitial.html/?v=1&advertiser=External&return_url=http%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F373517%2FA-Frame-Add-On-For-Your-Bicycle-That-Lets-It-Look-Like-A-Horse%2F%3Finterstital_shown%3D1

#จักรยาน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 ม.ค. 61 เวลา 06:05 637
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...