พ่ออุปถัมภ์ใจทราม ข่นขืนและคุกคามทางเพศลูกเลี้ยงกว่า 900 ครั้ง เพื่อสร้างฮาเร็มของตัวเอง

http://www.catdumb.com/gold-toothed-sexual-assaults-339/

พ่อแม่อุปถัมภ์ คือคนที่คอยช่วยให้เด็กๆ ที่อ่อนแอหรือกำพร้าได้กลับมามีสิ่งที่เรียกว่าครอบครัวอีกครั้งหนึ่ง ฟังดูเหมือนกับว่าเด็กเหล่านั้นจะได้อยู่อย่างมีความสุข แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ มันก็อาจไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เหมือนอย่างสิ่งที่เด็กในครอบครัวนี้ต้องเจอ นี่เป็นครอบครัวของนาย Viktor Lishavsky วัย 37 ปี ชาวรัสเซียผู้คอยอุปถัมภ์เลี้ยงดูเด็กกำพร้าและเด็กผู้ด้อยโอกาสจำนวนมาก จนกระทั่งเขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนและกระทำทางเพศอย่างรุนแรงกับเด็กสาว 5 คนที่อยู่ในการดูแลของเขามานานกว่า 5 ปี 

Viktor ชายฟันทองผู้ทำความป่าเถื่อนกับเด็กมานานกว่า 5 ปี 

เขาถูกจับกุมตัวหลังจากที่ เด็กสาวภายใต้การดูแลนำสิ่งที่เขาทำกับเธอไปบอกอาจารย์ในโรงเรียน ทำให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเขาเอาไว้ในเดือนมิถุนายน 2017 หลังจากนั้นความผิดของเขาก็เริ่มถูกเผยออกมามากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนกลางวันเขาคือช่างซ่อมรองเท้า แต่ตกกลางคืนเขาคือคนที่คุกคามเด็กๆ ในการดูแลของตัวเองมานานหลายปี 

เขาถูกตั้งข้อหาว่า ทำการข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีถึง 248 ครั้ง และกระทำพฤติกรรมทางเพศที่รุนแรงกับเด็กเหล่านั้นอีก 358 ครั้ง 

ครอบครัวที่รวมเด็กอุปถัมภ์เอาไว้เป็นจำนวนมาก 

ต่อมาถูกตั้งข้อหาเพิ่มว่าแสดงพฤติกรรมทางเพศที่รุนแรงกับเด็กสาวอายุต่ำกว่า 14 ปี จำนวน 22 ครั้ง อีกทั้งเขายังมีคดีข่มขืนอีก 11 ครั้ง โดยมีการทำร้ายร่างกายที่รุนแรงจนถูกตั้งเป็นคดีอาชญากรรมและทำให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย ไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะยังมีการคุกคามทางเพศอีกมากที่เขาทำกับเด็กภายใต้การเลี้ยงดูของตัวเองคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความรุนแรงทางเพศกับพวกเธอถึง 122 ครั้ง และยังถูกแจ้งข้อหาคุกคามทางเพศกับเหยื่อที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้อีก 151 ครั้ง โดยเด็กเหล่านี้อายุต่ำกว่า 14 และ 17 ปี 

ในตอนแรกที่มีการจับกุมตัวนั้น เจ้าหน้าที่บอกว่าเขาถูกแจ้งข้อหาทำการคุกคามทางเพศไป 729 ครั้ง แต่หลังจากนั้นมา เมื่อรวมหมดแล้วชายคนนี้โดนกล่าวหาถึง 919 ครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องของการคุกคามทางเพศทั้งสิ้น และทางสำนักงานบริการสังคมในเขต Khabarovsk ประเทศรัสเซีย ยังแจ้งข้อหาการเลี้ยงดูเด็กแบบไม่ใยดีอีกด้วย

จากการรายงาน เหตุผลที่ชายคนนี้ทำสิ่งโหดร้ายเหล่านั้นลงไป เพื่อสนองความต้องการที่จะได้มีฮาเร็มเป็นของตัวเอง และได้มีทาสรักเอาไว้ปรนเปรอความสุขทางเพศของเขา อย่างไรก็ตาม การเข้าจับกุมตัวชายคนนี้ทำให้ชาวบ้านในบริเวณนั้นรู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะพวกเขามองว่า Viktor และ Olga ภรรยาตามกฎหมายของเขา เป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ผู้แสนดีมาโดยตลอด จนชาวบ้านบางคนถึงกับบอกเด็กๆ ว่า พวกเขาโชคดีแล้วที่ได้รับการอุปถัมภ์จากสองคนนี้ 

แรกสุดนั้น Viktor และภรรยามีลูกด้วยกัน 3 คน และรับอุปถัมภ์เด็กเพิ่มอีก 9 คน ทำให้เขาได้รับเงินจากรัฐเป็นจำนวนประมาณ 11,500 บาทต่อเดือน เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูเด็กๆ เหล่านั้น จนกระทั่งเขาถูกจับกุมตัว ทำให้ทางการสั่งยกเลิกการเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ของทั้งสองคน และเด็กสาวทั้ง 5 คนที่ถูกข่มขืนก็ได้กลับไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ขณะเดียวกันทางฝ่ายภรรยาก็ไม่ได้รับการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เลย 

Olga ภรรยาตามกฎหมายของชายผู้ทำผิดในครั้งนี้

Alla Kuznetsova รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการของเขตออกมาบอกว่า ไม่เคยได้รับการแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวจากครอบครัวนี้มาก่อนเลย ซึ่งเธอและสำนักงานบริการสังคมก็ทำหน้าที่ตรวจสอบครอบครัวอุปถัมภ์มาตลอดทุกปี หัวหน้ากลุ่มคนอุปถัมภ์ท้องถิ่น Tatiana Petrachkova ยืนยันว่าครอบครัวนี้เคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างที่ไม่มีปัญหาใดๆ เลย และเด็กบางคนจากบ้านหลังนี้ก็เคยไปออกรายการทีวีท้องถื่นในฐานะเด็กที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี 

แต่สุดท้ายแล้วความจริงก็ปรากฏออกมา และทำให้พ่ออุปถัมภ์คนนี้ต้องอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ โดยยังไม่มีการพูดถึงการตัดสินว่าสุดท้ายแล้วเขาต้องรับโทษอะไร แต่ที่แน่ๆ คือตอนนี้เขาได้กลายเป็นเฒ่าหัวงูที่เลวร้ายที่สุดของรัสเซียไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้เรารู้เลยว่า เราไม่สามารถมองคนจากภายนอกได้เลยจริงๆ เพราะบางสิ่งที่เราไม่รู้ ใช่ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5245929/Russian-foster-father-carried-900-rapes-assaults.html

12 ม.ค. 61 เวลา 06:25 1,525
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...