ชมคลิป Superman vs Hulk การต่อสู้ของบุรุษเหล็กสุดแกร่ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี

http://www.catdumb.com/superman-vs-hulk/

เคยคิดกันเล่นๆ ไหมว่า ถ้าเอาสุดยอดบุรุษเหล็กกล้าแห่ง DC อย่าง Superman ผู้ที่มีพลังขนาดต่อยตึกพังด้วยมือเปล่าหรือบินไปกลับจากโลกกับดวงอาทิตย์ในเวลาอันสั้น ไปชนกับยักษ์เขียวขี้โมโหจอมพลังของค่าย Marvel อย่าง Hulk ชายผู้ที่ยิ่งโมโหมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น 

แน่นอนว่าเพื่อนๆ ที่รู้จักตัวละครสองตัวนี้ต้องเคยคิดเรื่องที่ว่า Hulk กับ Superman ใครเก่งกว่ากันบ้างล่ะ ไม่แน่ว่าบางทีอาจจะเคยทะเลาะกับเพื่อนเพราะเรื่องนี้มาแล้วด้วยซ้ำ เพียงแต่เพื่อนๆ ลืมไปรึเปล่าว่า ใครเก่งกว่ากันนั้นไม่สำคัญเรื่องที่ว่าเท่าในระหว่างตัดสินพวกเขาสู้กันมันส์แค่ไหนหรอก ดูเหมือนช่อง Mike Habjan จะคิดเช่นนั้นเพราะกว่าเจ็ดปีมาแล้วที่พวกเขาลงแรงกายแรงใจทำอนิเมชันแสดงการต่อสู้อันดุเดือดของ Hulk กับ Superman และออกวีดีโอที่ว่ามาแล้วถึง 4 อัน

“ผมใช้ภาพลักษณ์ของตัวละครในแบบปี 80 เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมเติบโตมาด้วย” Mike Habjan เขียนบอกในรายละเอียดของวีดีโอตอนที่สี่ของการต่อสู้ที่ห่างกับตอนที่สามกว่าสี่ปี “ส่วนที่วีดีโออันนี้ใช้เวลาสร้างถึงสี่ปี นั่นเพราะว่าช่วงนั้นผมใช้เวลากว่า 50 ชั่วโมงในการทำงาน แน่นอนว่าเวลาทั้งหมดที่ไม่ได้ทำงานผมใช้มันในการทำวีดีโอนี้บนคอมทั้งสามเครื่องที่ผมมี”  

“บางครั้งผมก็ไปพักร้อนเพื่อผ่อนคลายบ้าง และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมไปรับงานจากสตูดิโอมาทำอยู่แปดเดือน” Mike Habjan อธิบายถึงเหตุผลที่ต้องทำให้แฟนๆ รอเป็นเวลานาน 

อย่างไรก็ตามการหายไปเป็นเวลานานของช่อง Mike Habjan ถูกตอบแทนด้วยผลงานอนิเมชันตอนที่สี่สุดอลังการยาวว่าหกนาที ซึ่งเป็นคลิปวีดีโอที่ยาวที่สุดในซีรีส์นี้ 

แน่นอนว่าชาวอินเตอร์เน็ตนั้นพอใจเป็นอย่างมากและยอดรับชมของคลิปนี้ก็พุ่งขึ้นไปกว่าล้านวิวในเวลาไม่นาน 

“นี่มันสุดยอด เป็นอนิเมชันที่ยอดเยี่ยม แล้วก็เยี่ยมมากที่เลือกใช้ Cristopher Reeve กับ Lou Ferrigno เป็นแบบ สุดยอดจริงๆ ยอดเยี่ยม!!”  Cooky Comps กล่าว

หรือ Werewolf ที่กล่าวสั้นๆ ว่า “หนึ่งประโยค – น่าสรรเสริญ”

การต่อสู้อันยิ่งใหญ่ในตอนที่สี่นี้จะเป็นอย่างไร เพื่อนๆ สามารถรับชมได้ที่ช่องของ Mike Habjan ด้านล่างนี้ 

Superman vs Hulk - The Fight (Part 4) 

ส่วนเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยดูตอนอื่นๆ มาก่อนเลยก็สามารถรับชมกันได้อย่างจุใจที่นี่ 

Superman vs Hulk - The Fight (Part 1) 

ตอนที่สอง 

Superman vs Hulk - The Fight (Part 2) 

ส่วนที่สาม 

Superman vs Hulk - The Fight (Part 2) 

ส่วนเรื่องที่ว่าศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไรนั้น เราคงต้องรอดูกันไปอีกนานเลยล่ะ 

ที่มา Mike Habjan 

https://www.youtube.com/user/mhabjan/videos