พบกับชุดเจ้าสาวสุดหวิว เทรนด์ใหม่สำหรับเจ้าสาวใจกล้า ใครหุ่นดีใส่แล้วต้องปังแน่นอน!!

http://www.catdumb.com/new-wedding-jumpsuit-trend/

ในงานแต่งงานตามแบบฉบับของศาสนาคริสต์นั้น เจ้าสาวมักจะสวมใส่ชุดกระโปรงยาวฟูฟ่องสีขาวบริสุทธิ์ และหมวกคลุมผมสีขาวบริสุทธิ์เช่นกัน จนกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าชุดเจ้าสาวควรต้องเป็นเดรสสีขาวเท่านั้น 

แต่ในปัจจุบันที่แฟชั่นเข้ามามีบทบาทในการแต่งตัวมากขึ้น เจ้าสาวบางคนก็ไม่อยากยึดติดอยู่กับประเพณีเดิมๆ จึงได้ดัดแปลงชุดเจ้าสาวตามสไตล์ที่ตัวเองชอบดูบ้าง บางคนก็นำชุดไปย้อมไปเป็นสีต่างๆ ที่ไม่ใช่สีขาวก็มี 

และเทรนด์ของชุดเจ้าสาวก็ไม่ได้หยุดแต่เพียงเท่านั้น ตอนนี้ได้มีชุดเจ้าสาวรูปแบบใหม่ออกมาแล้วซึ่งฉีกทุกกฎของชุดเจ้าสาวสุดเรียบร้อยทิ้งไปเลย ชุดเจ้าสาวแบบใหม่ที่ว่านี้ ตัดเย็บโดย Pronovias แบรนด์ชุดเจ้าสาวและชุดราตรีจากสเปน มันเป็นชุดเจ้าสาวแบบจั๊มสูทแนบเนื้อ ที่มีเนื้อผ้าแบบซีทรูสุดเซ็กซี่ และประดับด้วยลวดลายดอกไม้สีขาวตามส่วนต่างๆ ของชุด 

นางแบบ Cristina Pedroche สวมชุดเจ้าสาวแบบใหม่ของ Pronovias

นางแบบที่ Pronovias เลือกมาช่วยทำให้ชุดเจ้าสาวรูปแบบใหม่นี้มีชีวิตชีวาขึ้นมา ก็คือสาวสวย Cristina Pedroche เธอสวมชุดนี้โชว์ในวันสิ้นปี 2017 ที่ผ่านมา ตอนที่เธอสวมชุดเจ้าสาวซีทรูนี้ ดูเหมือนกับว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรอยู่อย่างไรอย่างนั้นเลย แต่ก็ไม่ได้ดูโป๊เปลือยแต่อย่างใด เพราะลวดลายดอกไม้บนชุดได้ช่วยปกปิดส่วนสำคัญบนร่างกายไว้มิดชิดพอสมควร เรียกได้ว่าสวมแล้วดูเซ็กซี่เผ็ดร้อน ละลายใจชายหนุ่มจริงๆ

ตามคำบอกเล่าจาก โพสต์ในอินสตาแกรมของ Pronovias ชุดเจ้าสาวจั๊มสูทนี้ประดับประดาไปด้วยคริสตัลกว่า 200 เม็ด ที่ช่วยทำให้ชุดนี้ดูสวยงามมีลูกเล่น และยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวชุดด้วย นอกจากนี้ชุดนี้ยังใช้เวลาทำกว่า 244 ชั่วโมงเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามชุดเจ้าสาวสุดเซ็กซี่นี้จะต้องใช้ความกล้าในการสวมใส่สักนิด เพราะคุณจะรู้สึกเหมือนเดินในชุดวันเกิดอยู่ตลอดเวลา ไม่เฉพาะต่อหน้าเจ้าบ่าวเท่านั้น แต่ต่อหน้าคนที่มาร่วมงานแต่งทั้งหมดด้วย 

แต่ใครที่ตัดสินใจสวมชุดเจ้าสาวซีทรูนี้เข้างานแต่งแล้ว ขอให้มั่นใจได้เลยว่า คุณจะมีงานแต่งงานที่ลืมไม่ลงแน่นอน และเจ้าบ่าวคงจะดีใจไม่น้อยเลยที่เห็นคุณสวมชุดนี้เดินอยู่ในห้องหอ

ที่มา https://mymodernmet.com/naked-white-lace-bridal-jumpsuit/

 

9 ม.ค. 61 เวลา 05:16 1,993
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...