สาวเมกันคอสเพลย์ลองใช้ชีวิตแบบควีน โอ้โห… เป็นเชื้อพระวงศ์มันไม่ได้สบายอย่างที่คิดเลยแฮะ

http://www.catdumb.com/eliza-thompson-like-a-queen-007/

เรื่องราวของหญิงสาววัย 30 ปีที่พบว่าตัวเธอเองนั้นไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตที่หรูหราแบบกษัตริย์สักเท่าไหร่ หลังจากที่ทดลองแต่งตัวและใช้ชีวิตแบบสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เป็นเวลา 1 สัปดาห์ 

คุณ Eliza Thompson บรรณาธิการวัย 30 ปีจากเว็บไซต์ Cosmopolitan.com ผู้แต่งตัวและใช้ชีวิตเหมือนกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ DailyMail ว่า “ฉันได้ลองทำโปรเจกต์นี้หลังจากที่เราเล่นมุขกันว่าฉันอยากจะตั้งชื่อเรือตามชื่อของตัวเองดูบ้าง” 

คุณ Eliza Thompson ในระหว่างที่เธอแต่งตัวเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

คุณ Eliza ได้ทดลองใช้ชีวิตแบบสมเด็จพระราชินีเป็นเวลานานถึง 7 วัน โดยในระหว่างที่ลองใช้ชีวิตแบบราชินีนั้น หญิงสาวได้แต่งตัวด้วยชุดคล้ายกับสมเด็จพระราชินี ดื่มเครื่องดื่มที่พระองค์ชื่นชอบอย่าง Dubonnet เรียนขี่ม้าและรัฐธรรมนูญ รวมถึงพาสุนัขออกไปเดินเล่นอีกด้วย 

หญิงสาวเริ่มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของสมเด็จพระราชินีจากแอปพลิเคชัน Pinterest เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งคอสเพลย์ของเธอ และในที่สุดเธอก็พบภาพวาดของสมเด็จพระชาชินีโดย Pietro Annigoni ศิลปินชาวอิตาลี 

และนี่คือการคอสเพลย์จากภาพวาดชุดนั้น

และไม่เพียงแค่แต่งคอสเพลย์แบบภาพวาดของศิลปินดังเท่านั้น หญิงสาวยังเตรียมที่จะซื้อผ้าใบเพื่อให้เพื่อนของเธอวาดภาพสีน้ำมันให้อีกด้วย แต่น่าเสียดายที่เธอมีเวลาไม่พอเราจึงอดชมภาพวาดเลียนแบบของเธอ “การเป็นราชินีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อคุณมีงานอยู่ตลอดเวลาและไม่มีใครที่สามารถช่วยคุณจัดการกับธุระส่วนตัวได้” หญิงสาวกล่าว

หลังจากที่เริ่มใช้ชีวิตแบบราชินี หญิงสาวก็พบว่าตัวเธอนั้นไม่ได้มีเวลามากพอที่จะพักผ่อนแบบพระองค์หรือสนุกกับเครื่องดื่มค็อกเทลหลังจากการจิบชายามบ่าย นอกจากนี้เธอยังได้ลองจิบเหล้า Gin และ Dubonnet ที่ว่ากันว่าเป็นเครื่องดื่มที่สมเด็จพระราชินีทรงโปรดอีกด้วย โดยหญิงสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันไม่เคยชอบดื่มเหล้า Gin เลย และ Dubonnet มันก็มีรสชาติเหมือนกับยาเลยทีเดียว และการดื่มเครื่องดื่ม 2 ชนิดนี้เป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับฉันมากๆ “ 

ตุ๊กตาสุนัข 2 ตัวที่ช่างภาพของเธอส่งมาให้สำหรับภารกิจเลียนแบบสุนัขทรงเลี้ยงของสมเด็จพระราชินี 

“ขอขอบคุณ Lauren Adhav จากทีมช่างภาพของเราสำหรับการออกแบบชุดนี้ เราเดินไปทั่วกรุงนิวยอร์กเพื่อหาสถานที่ถ่ายภาพ ซึ่งให้ระหว่างที่เดินหาสถานที่ถ่ายภาพนั้นฉันก็แต่งตัวคล้ายกับพระองค์ด้วยชุดที่แมตช์กับหมวกอีกด้วย” บรรณาธิการสาวกล่าว 

ภาพของสมเด็จพระราชินีและสุนัขพันธุ์คอร์กี้ที่เธอเลียนแบบ

ในวันที่ 4 หญิงสาวได้เรียนการขี่ม้า โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เธอชื่นชอบเลยทีเดียว และสำหรับวันที่ 6 ของการสวมบทบาทสมเด็จราชินีนั้นเธอได้เข้าไปชมนิทรรศการศิลปะที่จัดแสดงรอบๆ พระราชวังบักกิงแฮม 

ส่วนในวันสุดท้ายของการใช้ชีวิตแบบสมเด็จพระราชินี หญิงสาวมีแผนที่จะเดินทางไปสนามกีฬา แต่ทว่าเกิดพายุหิมะอย่างหนักจึงทำให้เธอต้องนั่งศึกษารัฐธรรมนูญอยู่ที่บ้าน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากทีวีซีรีส์เรื่อง The Crown ใน Netfilx นั่นเอง บรรณาธิการสาวของเราได้เรียนรู้หลายอย่างจากการลองใช้ชีวิตแบบสมเด็จพระราชินี เธอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าฉันมีความสุขกับชีวิตแบบเชื้อพระวงศ์เลยค่ะ ต้องโดนถ่ายรูปตลอดเวลา แถมมีหมวกเยอะเกินไปอีกต่างหาก” 

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/femail/article-5232553/Woman-tries-living-like-Queen-Elizabeth-II-week.html

8 ม.ค. 61 เวลา 03:15 1,172
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...