แนะนำซีรีส์ The End of the F***ing World รักเทาๆ ของหนุ่มที่คิดว่าตัวเองเป็นโรคจิตกับสาวแสร้งต้านสังคม!?

http://www.catdumb.com/the-end-of-the-fucking-world-044/

เมื่อเราพูดถึงซีรีส์หรือหนังรักวัยรุ่น เราก็มักจะนึกถึงความรักอันสวยงามของหนุ่มสาวที่เป็นคนปกติ ซึ่งอาจจะมีการเพิ่มอุปสรรคต่างๆ มาขวางทางความรัก ทั้งพ่อแม่ หรือโรคภัยแต่ว่าท้ายที่สุดความรักก็มักจะจบลงอย่างสวยงาม แต่กับซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่ใช้ชื่อภาษาไทยว่า ‘โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้‘ เรื่องนี้กลับไม่เป็นแบบนั้น แถมตัวละครรักวัยรุ่นที่ควรจะเป็นคนปกติก็ดันสวนทางสุดๆ เพราะว่าเรื่องนี้ตัวละครพระเอกนางเอกล้วนเป็นคนที่จิตไม่ค่อยจะปกติสักเท่าไหร่…

ซีรีส์นั้นจะบอกเล่าถึง James (รับบทโดย Alex Lawther) เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่คิดว่าตัวเขาเองนั้นเป็นโรคจิตและกำลังวางแผนจะฆ่าใครสักคนในโรงเรียนของเขา ซึ่งเหยื่อคนแรกที่เขาวางไว้คือ Alyssa (รับบทโดย Jessica Barden) เด็กสาววัย 17 ปี โรงเรียนเดียวกัน เพียงแต่ปัญหามันอยู่ที่ หญิงสาวที่เขาเลือกให้เป็นเหยื่อดันเป็นคนที่แสร้งทำเป็นต่อต้านสังคมไปซะได้

และแม้ว่าตัว James จะแกล้งทำเป็นรักเพื่อเข้าใกล้และวางแผนฆ่า Alyssa แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ได้เป็นไปตามที่เขาคิด เพราะเมื่อทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันทุกอย่างมันก็ดูจะดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ จนจะถอนตัวออกมาก็ทำไม่ได้เสียแล้ว…

เรื่องราวความรักสีเทาจะไปจบลงที่ตรงไหน และ James จะฆ่าแฟนสาวของเขาตามที่คิดไว้ได้ไหม เราก็คงต้องไปตามกันได้ใน The End of the F***ing World (โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้) ทาง Netflix ซึ่งซีซั่นแรกจะมีให้ดูด้วยกัน 8 ตอน และเริ่มฉายในวันที่ 5 มกราคม 2018 แบบรวดเดียวจบ!!

โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้ | ตัวอย่างเนื้อหาแบบทางการ [HD] | Netflix 

ถ้าใครดูแล้ว ก็อย่าลืมมาเมาท์มอยกันในช่องคอมเมนต์ด้วยนะ 

ที่มา http://www.imdb.com/title/tt6257970/