Selfie Shoes! รองเท้าที่จะมาปฏิวัติการถ่ายภาพเซลฟี่

https://www.ที่สุดในโลก.com/selfie-shoes-%e0%b8%a3%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b9%89%e0%b8%b2.ht

ml

นาๆ เรื่องราวสาระจากทั่วทุกมุมโลกมามาฝากให้ได้ติดตามกันเนืองๆ แล้วครับ อิอิ ปัจจุบันการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนนั้นเป็นที่นิยมกันมากๆ เพราะหลายค่ายนั้นเรียกได้ว่าจัดเต็มกันจริงๆ กับกล้องถ่ายภาพบนมือถือ ทำเอาธุรกิจกล้องดิจิตอลคอมแพ็ตซบเซากันไปเลยทีเดียว และอีกหนึ่งรูปแบบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนที่ฮิตกันมากๆ ในตอนนี้ก็คือ การถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie) ครับ แต่ในบางครั้งนั้นการถ่ายภาพเซลฟี่ก็แสนจะยุ่งยาก มีอุปสรรคมากๆ มาย บางคนไม่ยากใช้มือ หรือบางครั้งต้องหาอุปกรณ์ช่วยอย่างไม้เซลฟี่ แต่ว่าวันนี้เราขอนำเสนอสิ่งที่จะเข้ามาปฏิวัติการถ่ายภาพเซลฟี่ครั้งยิ่งใหญ่กับ Selfie Shoes!  รองเท้าถ่ายภาพเซลฟี่ครับ (สำหรับสุภาพสตรีน่ะค่ะ) 

รองเท้าที่ว่านี้เป็นผลงานการออกแบบของ Miz Mooz ที่ได้ประดิษฐ์รองเท้าดีไซน์ยอดเยี่ยม ช่วยให้บรรดาสาวๆ นั้นสามารถถ่ายภาพเซลฟีแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยรองเท้าที่พวกเธอสวมใส่อยู่นั่นเอง คุณไม่จำเป็นต้องใช้มือ หรือว่าพกไม้เซลฟี่ให้ยุ่งยากอีกต่อไป หากอยากจะเซลฟี่กับเพื่อตรงไหน เหน็บสมาร์ทโฟนที่ปลายรองเท้า ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ แล้วยกขาของคุณขึ้น ยิ้มให้กล้องแล้ว กดถ่ายได้เลยครับ

ร้องเท้าเซลฟี่นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขาวยาว เพราะจะสามารถทำให้ได้มุมในการถ่ายภาพที่กว้างขึ้นั่นเองครับ ดูวิธีการถ่ายภาพเซลฟี่จากรองเท้าที่ว่านี้ในคลิปได้เลยน่ะครับ แต่อย่าลืมเก็บข้างล่างด้วยน่ะ ถ้าวันนั้นใส่กระโปรงมา อิอิ 

Selfie Shoes by Miz Mooz 

 

ที่มา https://www.boredpanda.com/selfie-shoes-miz-mooz/