นักพัฒนาแอพฯ ชาวญี่ปุ่นใช้ iPhone X พรางหน้าตัวเอง เนียนจนหายไปเลย งานนี้ถึงกับงง!?

http://www.catdumb.com/kazuya-noshiro-007/

กลายเป็นเรื่องราวที่เรียกเสียงฮาบนโลกออนไลน์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นหนุ่มชาวญี่ปุ่น นามว่า Kazuya Noshiro ได้โพสคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับงงเมื่อเขาได้พรางหน้าตัวเองให้เนียนไปกับสิ่งของด้านหลัง!! แน่นอนว่าการพรางหน้าของหนุ่มรายนี้ยังคงเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตมากมายรวมถึงพวกเราด้วย และไม่แน่ว่าเทคนิคการซ่อนใบหน้านี้จะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง iPhone X หรือไม่!! 

อ่า… งงเด้!? 

“ฉันสามารถพรางหน้าตัวเองได้ด้วย iPhone X” แคปชั่นจากทวิตเตอร์ของคุณ Kazuya พร้อมกับคลิวิดีโอที่เผยให้เห็นส่วนต่างๆ ในใบหน้าที่กลืนไปกับแสงเหลือเพียงแค่ดวงตากับปากของเขาเท่านั้น หลังจากที่หลายๆ คนเกิดความสงสัย ในที่สุดนักพัฒนาหนุ่มก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานในแอพที่เขากำลังพัฒนาร่วมกับบริษัทเอ็นจินวิดีโอเกมชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Unity  

การพรางหน้าด้วยแอพพลิเคชั่นสุดเจ๋งของหนุ่มรายนี้ ทำให้หลายๆ คนที่เป็นแฟนๆ เกมอาจจะตื่นเต้นกันแน่ๆ ว่าอีกไม่นานจะมีเกมในรูปแบบล้ำๆ ให้เราได้สัมผัสกันอย่างแน่นอน

ไปชมความเนียนในการพางหน้าของพ่อหนุ่มรายนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย… 

แหม่… น่าตื่นเต้นจังเลยนะเนี่ย ว่าแต่จะออกมาเป็นเกมแบบไหนกันนะ??

 

ที่มา http://designtaxi.com/news/397656/Japanese-App-Developer-Uses-iPhone-X-To-Completely-Camouflage-His-Face/interstitial.html/?v=1&advertiser=External&return_url=http%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F397656%2FJapanese-App-Developer-Uses-iPhone-X-To-Completely-Camouflage-His-Face%2F

 

2 ม.ค. 61 เวลา 08:47 2,143
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...