เด็กสาวสวยวัย 19 ปี รับงานพิเศษจากเว็บไซต์ พอไปทำงาน กลับถูกฆาตกรรม!?

http://www.catdumb.com/19-years-old-girl-got-murdered/

ในปัจจุบันนักเรียน นักศึกษาหลายๆ คน ไม่ได้เรียนหนังสือเพียงอย่างเดียว พวกเขาเลือกที่จะหางานพิเศษทำไปด้วย เพื่อหารายรับเพิ่มเติม หรือเพื่อเพิ่มประสบการณ์การทำงาน และยิ่งถ้าหน้าตาดี ก็เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้หางานง่ายด้วย อย่างไรก็ตามเวลานักเรียน นักศึกษาจะหางานอะไรสักอย่างทำควบคู่ไปกับการเรียน เราควรจะตรวจสอบดูให้ดีว่างานที่ทำนั้นเหมาะสมหรือไม่ ทำแล้วปลอดภัยหรือเปล่า เพราะงานบางอย่างนั้นก็อาจะใช้เป็นข้ออ้างเพื่อล่อลวงเยาวชนไปสู่ภัยอันตรายก็เป็นได้ 

เหยื่อสาว Kristina Prikhodko

Kristina Prikhodko เองก็เป็นนักเรียนชาวรัสเซียคนหนึ่งที่ต้องการหาเงินเพิ่มเช่นกัน เธอเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาสะสวย และมักจะโพสต์รูปถ่ายเชิงเซ็กซี่ลงในโซเชี่ยลมีเดียเป็นประจำ แม้คุณพ่อของเธอจะเป็นห่วงว่าภาพเหล่านี้ดูไม่เหมาะสม เธอก็ยังโพสต์ภาพอยู่ดี เธอเห็นโฆษณาชิ้นหนึ่ง ที่ประกาศรับสมัครพี่เลี้ยงในบ้านส่วนตัว โดยรายละเอียดนั้นระบุว่าต้องการสาวๆ ที่มีรูปร่างสวยงามในการทำงานนี้ เธอจึงสมัครงานนี้ไป

ในวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ พอเธอเลิกเรียนแล้ว เธอจึงได้เดินทางไปที่บ้านหลังนั้นเพื่อสัมภาษณ์งาน แต่หลังจากที่เธอออกจากบ้านไปสัมภาษณ์งานแล้ว เธอก็ขาดการติดต่อไป และไม่ได้กลับไปที่บ้านอีก

พอพ่อของเธอเห็นว่าคืนนั้นเธอไม่ได้กลับไปที่บ้าน จึงรีบแจ้งตำรวจว่าลูกสาวหายตัวไปทันที ตำรวจก็รับเรื่องไว้และช่วยส่งคนออกไปค้นหาเธอในเวลาต่อมา สองวันต่อมา ทีมค้นหาของตำรวจและอาสาสมัคร ก็พบว่าเธอเสียชีวิตอยู่ใกล้กับบริเวณชายหาด River Ob ในเมือง Novosibirsk ประเทศรัสเซีย

จากการตรวจสอบดูแล้ว เด็กสาวมีร่องรอยของการมีเพศสัมพันธ์ก่อนจะเสียชีวิต ตำรวจจึงได้สืบสอบหาข้อมูล แล้วระบุตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่มอายุ 28 ปีสองคน โดยผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งเคยถูกสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีข่มขืนเมื่อปีที่แล้ว 

จากการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า Kristina เองเคยใช้งานเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพื่อตามหาคนที่จะมาเป็น ‘เสี่ย’ ให้ดูแลและช่วยส่งเงินให้กับเธอ นอกจากนี้ก็ยังมีหญิงสาวอีกคนที่ถูกเชิญไปทำงานเดียวกันกับ Kristina มาแล้วด้วย แต่หญิงสาวคนนั้นไม่ได้ไปสัมภาษณ์งานกับทางผู้ประกาศโฆษณา 

มีการคาดว่าเธอจะถูกลวงไปเพื่อข่มขืนก่อนฆาตกรรม หรือไม่เธอก็รู้เห็นว่ามีการตั้งใจจะซื้อบริการ แต่อาจจะตกลงกันไม่ได้จนนำไปสู่การฆ่าในที่สุด ตอนนี้ทางตำรวจก็ต้องสืบสวนผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน และรวบรวมหลักฐานเพื่อชี้ตัวคนร้ายต่อไป…

ที่มา http://siberiantimes.com/other/others/news/student-19-who-used-sugar-daddy-websites-murdered-after-she-applied-for-job-demanding-model-looks/

#ฆาตกรรม
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 ม.ค. 61 เวลา 08:23 3,916
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...