พ่อแม่ของ 9 เซเลบชื่อดัง ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน แต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ !!

http://www.catdumb.com/9-mother-and-father-007/

ถ้าหากพูดถึงหนึ่งในรายชื่อของบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของเราล่ะก็ คุณพ่อคุณแม่นั้นอาจจะเป็นหนึ่งในรายชื่อเหล่านั้น ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการถูกอบรมเลี้ยงดูและได้ใกล้ชิดพวกเขานั้นก็มีบางอย่างที่ทำให้เราอยากเป็นเหมือนคุณพ่อคุณแม่เช่นกัน แน่นอนว่าเหล่าดาราเซเลปชื่อดังเองก็เช่นกัน พวกเขาก็มีคุณพ่อคุณแม่ที่คอยดูแลเหมือนกับพวกเรา ซึ่งมันก็มีผลกับชีวิตในวงการของพวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว… 

Uma Thurma

สาวในชุดแท็กสูทสีเหลืองที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เธอเองก็มีคุณพ่อคุณแม่ที่เจ๋งไม่น้อยเลยทีเดียวหล่ะ คุณพ่อของเธอ Robert Thurman นั้นเคยเป็นชาวอเมริกันคนแรกที่บวชเป็นพระมาก่อน ส่วนคุณแม่ก็เป็นอดีตนางแบบชื่อดังแถมยังเป็นฮิปปี้อีกด้วย!! 

Leonardo DiCaprio 

ถึงแม้ว่าทางคุณพ่อจะทิ้งครอบครัวไปตั้งแต่ Leonardo ยังเป็นเด็กๆ แต่พระเอกหนุ่มของเราก็ยังคงสนิทสนมกับทั้งคุณพ่อและแม่ โดยคุณพ่อ George DiCaprio นั้นถือเป็นคนสำคัญที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาฝีมือการแสดงของเขาเลยทีเดียว

“พ่อของผมยังคงชื่นชอบการวาดการ์ตูนของเขาในโรงรถ ทุกวันนี้เขายังใช้ชีวิตเหมือนกับอยู่ในยุค 60’s เขามักจะอ่านบทของผมและช่วยสอนผม” Leonardo กล่าว 

Jennifer Aniston 

นักแสดงสาวผู้นี้มีพ่อและแม่เป็นนักแสดงทั้งคู่ แต่ทางนางเอกสาวนั้นจะสนิทกับทางคุณพ่อมากกว่า คุณ John Aniston นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังเล่นละครเรื่อง Days of Our Lives ที่ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 1965 จนถึงทุกวันนี้อีกด้วย 

Jake Gyllenhaal 

มาถึงคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มนัยน์ตาน้ำข้าวผู้นี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยคุณพ่อ Stephen Gyllenhaal ขอเขานั้นเป็นถึงผู้อำนวยการผลิตและผู้กำกับซีรีย์เรื่องดังมากมาย ส่วนทางด้าน Naomi Foner คุณแม่ของ Jake นั้นก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เธอเป็นคนเขียนบทให้หนังฮอลลีวูดมากมาย 

Tupac Shakur

หนึ่งในศิลปินฮิปฮอปชื่อดังแห่งยุค 90’s ผู้นี้มีคุณพ่อคุณแม่เป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคมหัวรุนแรงอย่างกลุ่ม Black Panther ที่ทำหน้าที่เรียกร้องสิทธิให้กับชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ก่อนที่ลูกชายสุดที่รักจะเกิด Afeni Shakur แม่ของเขาก็เคยถูกจับมากกว่า 150 ครัง 

Hugh Laurie 

Hugh เติบโตมาในครอบครัวของคุณหมอชาวสกอตแลนด์ คุณแม่ของเขานอกจากจะเป็นแม่บ้านแล้วเธอยังเป็นนักเขียนคอลัมให้กับ The London Times อีกด้วย ส่วนทางคุณพ่อก็ไม่ธรรมดาเลยเพราะนอกจากจะเป็นคุณหมอแล้ว เขายังเป็นนักกีฬาพายเรือเหรียญทองโอลิมปิกอีกด้วย 

Jackie Chan

นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังผู้นี้เกิดและเติบโคมาในครอบครัวชาวจีน ในช่วงสงครามกลางเมืองของประเทศบ้านเกิดทำให้ครอบครัวของ Jackie ต้องย้ายไปอยู่ที่ฮ่องกง คุณพ่อของเขานั้นเคยเข้าร่วมกองทัพปฏิวัติประเทศ และเคยตกเป็นเชลยของทหารญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกด้วย 

Dustin Hoffman

นักแสดงรุ่นใหญ่จากฮอลลีวู้ดผู้นี้คลุกคลีกับวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ โดยคุณพ่อของเขานั้นเป็นมัณฑนากรให้กับ Columbia Pictures ส่วนคุณแม่ก็เป็นนักเปียโนแจ๊สที่มีชื่อเสียงมากๆ ในยุคนั้น เธอเริ่มสอนดนตรีให้กับลูกชายตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 5 ขวบ แต่อย่างไรสุดท้าย Dustin ก็ชื่นชอบการแสดงมากกว่า 

Kate Hudson

นักแสดงสาวผู้นี้เองก็คลุกคลีกับวงการบันเทิงมาตั้งแต่เล็กๆ เช่นกัน Bill Hudson คุณพ่อของเธอนั้นเป็นนักดนตรี ส่วนคุณ Goldie Hawn ก็เป็นนักแสดงสาว แต่หลังจากที่พ่อและแม่แยกทางกัน Kate ก็ได้ย้ายไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงของเธออย่าง Kurt Russell และจากการดูแลของทั้งสองก็ส่งผลให้เธอกลายเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ 

ที่มา https://brightside.me/wonder-people/9-celebs-whose-parents-are-not-ordinary-people-422160/

31 ธ.ค. 60 เวลา 08:13 2,236
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...