สะท้อนภาพอาการผีอำ… ผ่านหนังสั้นสยองขวัญ 'Paralys' จินตนาการเกินลิมิติ ตกอยู่ในภวังค์

http://www.catdumb.com/sleep-paralysis-movie/

การนอนหลับเป็นสิ่งที่คนเราต้องทำในทุกวัน เพราะว่ามันคือการพักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายมนุษย์ ซึ่งระหว่างกำลังนอนผ่อนคลายอย่างมีความสุขนั้น ใครหลายคนอาจจะเคยมีอาการตัวแข็งจนไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ หรือแม้กระทั่งการลืมตาก็ยังทำไม่ได้เลย ซึ่งอาการเหล่านี้ใครหลายคนก็เรียกว่าอาการ “ผีอำ” บางคนชื่อว่าอาการผีอำนี้เกิดจากวิญญาณร้ายที่เข้ามาหลอกหลอน แต่บางคนก็เชื่อว่าเป็นอาการที่เกิดจากระบบประสาทของร่างกายโดยที่ไม่เกี่ยวอะไรกับวิญญาณร้าย ซึ่งในเรื่องนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะมีความเชื่อเกี่ยวกับอาการดังกล่าวอย่างไร 

ตัวละครหลักภายในเรื่องที่ต้องเผชิญกับอาการผีอำ

แต่ดูเหมือนว่าอาการผีอำ จะเกิดขึ้นกับใครหลายคนทั่วทั้งโลกเพราะว่าในตอนนี้ เรื่องของผีอำได้ถูกนำไปสร้างเป็นหนังสั้นสุดแสนสยองขวัญที่ใช้ชื่อว่า Paralys 

หนังสั้นเกี่ยวกับอาการผีอำเรื่องนี้กำกับโดย John Boisen และ Björn Fävremark จากค่าย Is This It 

กำลังนอนหลับอย่างมีความสุข

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านอย่างมีความสุข แต่ในระหว่างนั้นเธอรู้สึกง่วงจึงได้เผลอหลับไป ซึ่งระหว่างที่กำลังหลับอยู่นั้น เธอสัมผัสได้ถึงความเคลื่อนไหวบางอย่างที่ไม่น่าใช่มนุษย์ที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเธอ โดยมันได้สร้างความวิตกให้เธอเป็นอย่างมาก และภาพที่เห็นนั้นก็แทบจะแยกไม่ออกเลยว่าเป็นความจริงหรือความฝัน… 

แล้วในช่วงที่เธอถูกผีอำ จะมีอะไรเกิดขึ้น!?

ซึ่งหากใครอยากรู้ว่าความน่ากลัวระหว่างที่กำลังโดนผีอำอยู่เป็นเช่นไร และมันจะน่าติดตามชมขนาดไหนก็ลองติดตามชมกันได้ข้างล่างนี้เลย 

หนังสั้นสุดสยองขวัญเรื่อง Paralys 

ที่มา http://designtaxi.com/news/397649/Sleep-Paralysis-Visualized-As-A-Horror-Film-Reveals-What-It-Truly-Feels-Like/interstitial.html/?v=1&advertiser=External&return_url=http%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F397649%2FSleep-Paralysis-Visualized-As-A-Horror-Film-Reveals-What-It-Truly-Feels-Like%2F

31 ธ.ค. 60 เวลา 07:42 1,342
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...