Mister Donut จับมือกับผู้เชี่ยวชาญชาเขียว ร่วมทำโดนัทชาเขียวแบบพรีเมี่ยมสุดพิเศษ!!

http://www.catdumb.com/donut-cha-keiw-119/

สำหรับแฟนๆ ของขนมโดนัทจ้าวดังอย่าง Mister Donut แล้วต้องขอบอกเลยว่าหลายๆ คนคงอยากที่จะลองลิ้มรสของ ‘โดนนัทชาเขียว’ กันบ้างล่ะ แต่ในบ้านเรานั้นต้องขอบอกเลยว่าไม่มีทาง ถ้าอยากลิ้มลองล่ะก็ต้องลงทุนบินไปกินที่ญี่ปุ่นโน่นเลยทีเดียว เพราะล่าสุดทาง Mister Donut ของญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาเขียวจัดทำโดนัทชาเขียวแบบพรีเมี่ยมขึ้นมา 

ด้วยความร่วมมือของบริษัท Gion Tusjiri ที่ทำอุตสาหกรรมเกี่ยวกับชาเขียวในเมืองเกียวโตมานานกว่า 150 ปีแล้ว และนี่ก็คือโดนัทแบบใหม่พร้อมกับราคามาให้เพื่อนๆ ได้เลือกสรร หากใครได้ไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมแวะร้านมิสเตอร์โดนัทสั่งทานกันด้วยล่ะ!! 

Warabi Mochi Matcha ชิ้นละ 57 บาท จุดเด่นของชิ้นนี้ก็คือชาเขียวแบบพิเศษจาก Gion Tsuji และวาราบิโมจิที่วางอยู่ตรงกลาง

Shiratama Matcha ราคาชิ้นละ 57 บาท วิปชาเขียวที่ทำจากผลิตภัณฑ์ชาเขียวของ Gion Tsuji ที่ล้อมรอบถั่วแดงกวน และขนมดังโงะ Shiratama ที่วางอยู่ตรงกลางอีกที

Adzuki Matcha Whip ราคาชิ้นละ 50 บาท โดนัทธรรมด๊าธรรมดาที่มีการผ่าครึ่งเอาไว้ ข้างในมีการสอดไส้วิปชาเขียวและถั่วแดงกวนจากฮ็อกไกโด

Matcha Soy Milk Whip ราคาชิ้นละ 50 บาท โดนัทที่ทำมาจากแป้งยีสต์แบบผ่าครึ่ง ระหว่างกลางก็มีวิปครีมถั่วเหลืองอัดแน่นอยู่ ด้านข้างก็จะมีชาเขียวเคลือบ ด้านบนก็มีน้ำตาลไอซ์ซิ่งโรย

Premium Matcha Fashion ราคาชิ้นละ 43 บาท โดนนัทกรอปแบบโบราณ ที่ถูกตกแต่งด้วยชาเขียว

Pon de Ring Premium Matcha ราคาชิ้นละ 43 บาท แป้งนุ่มๆ เหนียวๆ เคลือบไปด้วยชาเขียวชั้นยอด

Matcha au Lait ราคาแก้วละ 95 บาท ชาเขียวนมแบบเย็นที่ใช้ชาเขียวจาก Gion Tsuji

Match au Lait Soy Milk Whip ราคาแก้วละ 111 บาท ชาเขียวแบบพรีเมียม ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมนมถั่วเหลือนวลนุ่มน่าทาน

เมนูเครื่องดื่มและโดนัทเหล่านี้จะถูกวางขายในร้านมิสเตอร์โดนัททั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน จนไปถึงช่วงกลางเดือนพฤษภาคมเท่านั้น หากใครวางแผนที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ล่ะก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!! 

ที่มา https://en.rocketnews24.com/2017/04/07/mister-donut-teams-up-with-kyoto-tea-specialist-for-new-premium-matcha-doughnut-range/

31 ธ.ค. 60 เวลา 07:22 1,553
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...