หนุ่มหลอกสาวคู่เดตไปแทง 88 ครั้ง หลังโดนหัวเราะเยาะเย้ย เมื่อรู้ว่าเขาไม่ใช่นักธุรกิจ!!

http://www.catdumb.com/evgeny-murder-282/

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2017 สำนักข่าว Dailymail ได้นำเสนอข่าวพบร่างนักสกีสาวชาวรัสเซียถูกแทงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ Mini Cooper ของเธอเอง เหตุเกิดที่หมู่บ้าน Ust mana แถบไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย หลังจากที่ได้พบร่างของ Irina Kozlova นักสกีสาววัย 34 ปี ทางตำรวจได้ทำการสืบสวนคดีนี้อย่างเร่งด่วน จนกระทั่งหลักฐานสามารถบ่งชี้ตัวคนร้ายที่เป็นผู้ลงมือฆาตกรรมเธอ นั่นก็คือนาย Evgeny Markov เขาได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่าเขาเป็นผู้ลงมือฆ่าเธอด้วยตัวของเขาเอง สาเหตุเนื่องมาจากบันดาลโทสะ… 

Irina Kozlova ผู้เสียชีวิต

เขาเริ่มเล่าเรื่องราวตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับ Irina ผู้เสียชีวิตว่า เขาได้รู้จักกับเธอมาสักพักหนึ่งแล้วและได้ทำการพูดคุยเพื่อที่จะสานสัมพันธ์ ทั้งคู่ตกลงไปเดตกันโดยที่ผู้เสียชีวิตทราบเพียงว่านาย Evgeny เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่กำลังประสบความสำเร็จ 

นาย Evgeny ผู้ลงมือฆ่า

แต่ทว่าความจริงนั้นเขาไม่ได้เป็นนักธุรกิจ เขาคือคนล้างรถในคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็ได้บอกกับทางตำรวจต่อว่า เขาตัดสินใจพูดความจริงนี้กับเธอในขณะที่กำลังออกเดตกัน โดยความจริงที่เขาได้พูดต่อหน้าเธอนั้น ทำให้นักสกีสาวหัวเราะเยาะเย้ยเขาอย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้เก็บอาการไว้ แต่ภายในใจนั้นโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงได้ชวนเธอออกไปขับรถเล่น โดยให้เธอได้ปิดตาเอาไว้ พอถึงที่หมาย สถานที่สุดโรแมนติกที่หมู่บ้าน Ust Mana ริมแม่น้ำ Yenisie เมือง Krasnoyarsk แถบไซบีเรีย เขาค่อยๆ เปิดตาเธอออกให้เธอได้เห็นสถานที่อันสวยงาม แล้วก็กล่าวข้างๆ เธอว่า “เซอร์ไพรส์!!!!” 

จากนั้นเขาก็ได้ใช้มีดกระหน่ำแทงเธอถึง 88 ครั้งจนเธอได้เสียชีวิตทันที ศพของเธอถูกทิ้งไว้ในรถ Mini Cooper คู่ใจกับวิวแสนสวยที่อยู่ตรงหน้า

หลังจากคำให้การของนาย Evgeny เขาถูกจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรมและต้องถูกตัดสินบทลงโทษต่อไปในชั้นศาล

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5212469/Car-washer-stabs-woman-laughed-job-lie.html?ito=social-facebook

30 ธ.ค. 60 เวลา 07:30 2,580
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...