ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ‘KIIRO Onyx & Pearl’ อุปกรณ์สำเร็จความใคร่ของคู่รักที่อยู่ไกลกัน!!

http://www.catdumb.com/kiiro-onyx-and-pearl-420/

หลายๆ คู่ที่ตอนนี้ต้องอยู่ห่างไกลกัน ไม่ว่าจะด้วยภาระหน้าที่ หรือทางเดินชีวิตที่แตกต่างกัน เราเชื่อว่าถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในนั้นละก็… ลึกๆ แล้วต่างฝ่ายก็กลัวว่าอีกคนจะแอบไปมีคนอื่นกันอยู่ใช่ไหมล่ะ!? เราจะขอแนะนำให้รู้จักกับอุปกณ์สร้างความสุข พร้อมส่งทุกคู่รักขึ้นสู่ประตูสวรรค์ ‘KIIRO Onyx and Pearl’ อุปกรณ์ที่จะทำให้ความรักระยะไกล ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป 

อุปกรณ์ที่จะช่วยเติมเต็มให้กับคู่รักที่อยู่ไกลกัน 

เรียกได้ว่าอุปกณ์ดังกล่าวได้เข้ามาเป็นทางเลือกชนิดใหม่ให้กับคู่รักทั่วโลก เพราะทางต้นสังกัดเล็งเห็นว่า ปัจจุบันคู่รักที่ต้องอยู่ไกลกัน มีการใช้เซ็กส์โฟน การส่งข้อความ หรือแม้แต่การใช้กล้องวิดีโอ เพื่อสร้างความสุขส่วนตัวร่วมกัน วิธีดังกล่าวอาจจะช่วยแก้ขัดได้จริงแหละ แต่มันก็ยังไม่รู้สึกเติมเต็มเท่ากับการได้อยู่ใกล้คนที่เรารัก และใช้เวลาสร้างวความสุขร่วมกันจริงๆ 

ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของโลก ก็สามารถที่จะส่งความรู้สึกดี๊ดี แบบนี้ไปให้คู่รักของเราได้

ทางผู้ผลิตจะมอบ ‘Onyx’ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำหรับฝ่ายชาย (คล้ายจิ๊มิ๊กระป๋อง) และ ‘Pearl’ ดิลโด้สั่นได้อัจฉริยะสำหรับฝ่ายหญิง ซึ่งในส่วนของระบบการทำงานนั้นเรียบง่ายมาก… เพียงแค่เรานำอุปกรณ์ของเรามาเชื่อมต่อกับบลูทูธบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต จากนั้นให้ทั้งคู่ทำการเชื่อมต่อผ่านแอพฯ ของสินค้า เพียงเท่านี้เราก็สามารถที่จะส่งต่อความรู้สึกดีๆ จากระยะไกลให้กันได้ 

Pearl อุปกรณ์สำหรับฝ่ายหญิง

ใครที่สนใจก็เข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Kiiroo.com สนนราคาก็ไม่แพงถ้าเทียบกับความสุขที่ได้รับ $369 หรือประมาณ 13,000 บาทเท่านั้นเอ๊ง 

เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสัมผัสกับอุปกรณ์ของตัวเอง อุปกรณ์ของอีกฝ่ายจะเกิดการสั่นสะเทือน กลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ส่งถึงกัน 

ต่อจากนี้ไประยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคต่อความรักอีกแล้ว

ที่มา https://www.kiiroo.com/products/onyx2-pearl2-couples-set-purple

#อุปกรณ์
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
29 ธ.ค. 60 เวลา 03:49 3,417
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...